Đêm tân hôn những sự tình kia, nếu là một cái trong đó người không có kinh nghiệm, cái kia chính là bạch bạch mà tiện nghi một cái khác, còn nếu là hai người đều không có kinh nghiệm, vậy đã định trước mò mẫm lăn lộn, luống cuống tay chân...
Ai, muốn là nói nàng Dung Gia Hủy cái gì cũng đều không hiểu đâu rồi, kỳ thật, cũng vậy không hẳn vậy, này chưa ăn thịt heo, còn không có thấy qua heo chạy a, nhớ năm đó nàng vụng trộm từ đệm giường phía dưới lấy ra cái kia đồ lúc, một người vụng trộm lật phải hoàn nhô lên sức lực, liền dường như phát hiện là một trái đất, thế nhưng cùng hôm nay tình cảnh có thể giống nhau sao? Không có thực chiến qua, nhìn ít nhiều thư đều vô dụng!
Dung Gia Hủy cứ như vậy đuổi kịp pháp trường một loại mà hôn tới, lực đạo trọng được, thiếu chút nữa dập đầu trước rồi răng, tuy nói nàng răng không có việc gì, chỉ là trong miệng dập đầu khoan khoái da nhưng là thật sự, lưỡi nàng nhọn đặt lên rồi, còn có chút đau, mang theo nhè nhẹ mùi máu tươi.
Bất quá phá lớp da không sao, Dung Gia Hủy cũng vậy không quan tâm đến nó, nàng cùng con bạch tuộc như vậy trèo đến trên thân người ta, nhìn trước mắt này trương chính mình từng ngày nhớ đêm mong mặt, không khỏi cười khanh khách rồi, mà trước mắt nàng Chung Ly Lạc Đại tướng quân thì là nhất phúc chân tay luống cuống bộ dạng, thật giống như Chung Ly Lạc mới phải cái kia xấu hổ mà đang đắp đỏ khăn voan ở trong tân phòng ngốc đã ngồi mấy canh giờ tân nương tử một loại.
Dung Gia Hủy sờ đến nàng một tay, nhẹ nhàng mà cầm, tay của người này, không giống cô gái tầm thường như vậy mềm nhẵn tinh tế tỉ mỉ, nhưng là không giống một loại quân nhân như vậy thô ráp hiện đầy vết chai, tay của nàng, sạch sẽ gọn gàng thon gầy, mang theo tình cảm ấm áp.
Chung Ly Lạc con mắt, vốn là sáng lóng lánh như là lóe sáng, hôm nay lại dường như bịt kín rồi một tầng hơi nước giống như vậy, mê mê mang mang, nhìn không rõ, nàng trở tay cầm chặt Dung Gia Hủy tay, dán ở trên mặt, nhẹ vô cùng cực nhu mà hôn một cái.
Nhả ra nhàn nhạt hơi thở, lập tức bỏng đến cười ngây ngô Dung Gia Hủy chỉnh trương mặt đỏ rần đi qua.
Hoà thuận vui vẻ ấm dưới ánh sáng, Chung Ly Lạc nhìn xem gắt gao lại ở trên người nàng cô nương, dung mạo thanh tú đẹp đẽ, không trang điểm, trắng nõn trên mặt mang hai thoa đỏ ửng, đen như đàn mộc tóc dài tán ở hai bên, rũ xuống tới trước ngực của nàng, lộ ra nhàn nhạt mùi thơm ngát, làm cho nàng tham vui vẻ mùi thơm ngát.
Đêm tân hôn, khắp nơi đều lộ ra đỏ, Long Phượng song đèn cầy, màu đỏ song sa, màu đỏ cắt giấy...
Liền trung y đều là đỏ chói, chu sa đỏ ở bên trong, lộ ra một vòng tuyết trắng, nhường Chung Ly Lạc có chút không dám nhìn nhiều, nàng chậm rãi đưa tay, bưng lấy Dung Gia Hủy đỏ bừng khuôn mặt nhỏ nhắn, từ khóe mắt đến khóe miệng, hôn đến nhu hòa, hôn đến tinh tế, Dung Gia Hủy tướng mạo tùy mẫu thân, giống nhau thiên sinh lệ chất, nàng vốn là mỹ nhân rồi, hôm nay, càng là vui sướng đến kinh người, nàng xưa nay sống an nhàn sung sướng, phong da tú xương, ngọc mềm hương ấm, băng cơ tuyết phu giống như loại tốt nhất như tơ lụa, mềm nhẵn tinh tế tỉ mỉ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Không biết tướng quân là nữ lang - Vinh Thanh
General FictionDung Gia Hủy bị 1 ngụm dưa hấu nghẹn chết cứ nghĩ mình sẽ tới Địa Phủ, đầu thai chuyển thế. Kết quả đáng sợ làm nàng mở mắt ra lần nữa, phát hiện mình rõ ràng về tới mười hai năm trước... Nhìn trước mắt "Tiểu ca ca" một vị tướng quân xinh đẹp phong...