Dung Gia Hủy nghĩ lấy tay nàng ra, kết quả cả buổi cũng không có túm động, được a Đại tướng quân, lại là bị thương lại là bị dìm nước, lúc này rõ ràng còn có thể khí lực lớn như vậy!
Nhìn trước mắt kỷ nhân thấy vậy lập tức liền lộ ra vài phần hoài nghi thần sắc bộ dáng, Dung Gia Hủy bất đắc dĩ, đành phải lại khóc thút thít mà bắt đầu, đan nói: "Ta... Ta sẽ không phù nước, mà ta phu quân hắn... Hắn kỹ năng bơi tốt... Bị thủy phỉ ném xuống về sau, hắn liền một mực gắt gao lôi kéo ta, không cho ta bị dìm nước rồi đi, hắn hiện tại bất tỉnh lấy, đoán chừng, đoán chừng còn tưởng rằng chúng ta ở trong nước nghĩ đến phải cứu ta đây..."
Khóc sướt mướt nói xong, Dung Gia Hủy cũng không khỏi bội phục chính mình rồi, nàng cả đời ngốc hậu trạch vẫn là rất nhân tài không được trọng dụng, nàng a, là nên đi viết thoại bản tử, từ xưa đến nay, thoại bản tử đều là chút ít nghèo kiết hủ lậu thư sinh thêu dệt vô cớ, mà nàng hiện tại đan lên nói dối đến, lúc đó cũng phải một bộ một bộ sao.
Kỷ nhân thấy nàng khóc được đem một nước mũi một đống nước mắt, lại được thành công lừa gạt đi qua rồi, chỉ cảm thấy này phu thê tình thâm, quả nhiên là cảm thiên động địa.
Cuối cùng là, Dung Gia Hủy vẫn phải là chịu khổ chịu tội, kéo lấy Chung Ly Lạc đi, nàng mặc dù ngoài miệng không nói, trong lòng đã qua dùng tới nàng biết mắng chửi người vô cùng tàn nhẫn nhất từ nhi cầm Chung Ly Lạc cho tốt tốt mắng một trận rồi.
Bọn họ một nhóm người dọc theo đường, kia thợ săn lại hỏi nàng: "Đại muội tử, các ngươi xưng hô như thế nào a?"
Dung Gia Hủy sững sờ, nghĩ sơ hạ liền đáp: "Ta phu quân họ Lý, tên một chữ một trung chữ, ta ở nhà mẹ họ Cổ, các ngài gọi ta Lý Trung tức phụ liền là."
Dung Gia Hủy cũng là khó được tính cảnh giác mạnh như vậy, bảy tám phần lo lắng không nhỏ, lúc này cũng không dám nói ra hai người chân thực tên họ đến, liền đem Chung Ly hai chữ thay đổi, đã thành Lý Trung, mà nàng, cầm danh tự trong gia biến cái âm, liền biến thành cổ, bất quá còn rất khéo, cũng không phải là giả sao, đều là không thật.
"Ai, được rồi." Mấy cái thợ săn nghe nói, cũng vậy không có cảm thấy có cái gì không đúng.
Bọn hắn kỷ nhân tiến vào thôn về sau, Dung Gia Hủy cùng Chung Ly Lạc liền bị cái kia nói nhà mình có phòng trống người cho mời đến trong nhà, Dung Gia Hủy vừa cầm dễ bảo Chung Ly Lạc đem thả đến trên giường, liền nghe được cửa ra vào truyền đến một tiếng: "Cẩu đản, ngươi đã về rồi?"
Sau đó, bọn hắn liền chỉ thấy một năm mươi tuổi khoảng chừng lão phu nhân đã đi tới, Dung Gia Hủy dùng đầu ngón chân cũng nghĩ ra được, vị này đoán chừng chính là thợ săn mẫu thân rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Không biết tướng quân là nữ lang - Vinh Thanh
General FictionDung Gia Hủy bị 1 ngụm dưa hấu nghẹn chết cứ nghĩ mình sẽ tới Địa Phủ, đầu thai chuyển thế. Kết quả đáng sợ làm nàng mở mắt ra lần nữa, phát hiện mình rõ ràng về tới mười hai năm trước... Nhìn trước mắt "Tiểu ca ca" một vị tướng quân xinh đẹp phong...