Chương 42

183 11 0
                                    


Nhà khác cô nương xuất giá a, đều là bị nhà mình ca ca đệ đệ trên lưng kiệu hoa, này Trấn quốc hầu phủ Đại tiểu thư Dung Gia Hủy nhưng thật ra cũng vậy không xấu hổ, lại là bị người ta tân lang cho ôm vào đi, nghe huyên náo tiếng người, Dung Gia Hủy chỉ may mắn chính mình hôm nay căn bản không cần đối mặt người bên cạnh trêu chọc mặt.

Đưa gả đội ngũ thập phần lâu dài, phía trước nhất đã qua từ một cái Hầu phủ đến rồi cái khác Hầu phủ, phía sau nhất còn đang chờ lúc nào mới có khả năng đi.

Hôn lễ trình tự thập phần dài đằng đẵng, hành chiên, vượt qua chậu than, bái đường, vào động phòng, những thứ này đều là Dung Gia Hủy kiếp trước chỗ trải qua, này suy nghĩ của nàng bỗng nhiên có chút hỗn loạn, chẳng qua là, nàng tưởng tượng lấy bên người này người bất đồng, lại lập tức thanh minh.

Nàng ngồi ở trong hôn phòng, tất cả mọi người bị nàng cho đuổi ra ngoài, bên tai đã không có ầm ĩ tiếng người, huyên náo Hỉ Nhạc, yên tĩnh đến làm cho nàng dường như có thể nghe được tiếng tim mình đập.

Cũng không biết cuối cùng đã ngồi bao lâu, nàng nghe được một cực thanh âm rất nhỏ, sau đó tựa hồ là có người len lén giẫm vào, người tới bước chân bước được nhẹ vô cùng, tựa hồ là tuyệt không nghĩ bị người phát hiện.

Dung Gia Hủy biết nàng đoán chừng là thẹn thùng, liền cũng vậy làm giả mình là điếc.

Nàng liền lẳng lặng lấy người ta đến đem nàng trên đầu cái này thứ đồ hư cho xốc, kết quả chờ được nàng buồn ngủ, họ Chung Ly như cũ là vẫn không nhúc nhích.

Nàng bất đắc dĩ, chỉ đành phải nói: "Ngươi nhấc lên không nhấc lên, ngươi không nhấc lên ta xốc!"

Nói xong nàng liền đưa tay ra vẻ muốn nhấc lên khăn voan rồi.

Chung Ly Lạc vội ngăn cản nói: "Đừng."

"Vậy ngươi tranh thủ thời gian tới đây, hái nó mất, nếu không phải đều nói với ta được ngươi đến nhấc lên, ta sớm không mang rồi, buồn chết người rồi."

Nghĩ nàng kiếp trước, trời rất nóng ăn mặc kia nhìn đẹp đẽ kì thực càng nhiều giá y, trên đầu chịu đựng nặng ngàn cân lại đang đắp này thứ đồ hư, còn không muốn chết cứng đầu, kết quả đang đắp cái này thứ đồ hư đắp cả một buổi tối, cũng không biết đến tột cùng là như thế nào chịu đựng được, hiện tại nàng là tuyệt không nghĩ chịu tội rồi.

Chung Ly Lạc có chút thẹn thùng xốc lên nàng khăn voan, dù cho khăn voan phía dưới là một trương trát phấn được còn dày hơn tường thành, còn hóa lấy một đỏ thẫm bờ môi hoàn toàn thay đổi mặt, cũng đều làm cho nàng nhìn ra như vậy vài phần động lòng người đến.

[BHTT] Không biết tướng quân là nữ lang - Vinh ThanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ