"Đến rồi a?"
Dung Gia Hủy thấy xe ngựa ngừng, vội vàng rèm xe vén lên, ló dạng hỏi.
"Ân."
Chung Ly Lạc gật đầu cười, sau đó, nàng liền xuống xe ngựa, sau đó lại nâng Dung Gia Hủy cũng vậy nhảy xuống tới.
Lúc này, trước mắt của các nàng vị trí ở lấy một phong cách cổ xưa đại trạch để, tuy nói cũng không tính dơ dáy bẩn thỉu, chỉ là hiển nhiên không có người nào thường xử lý, lộ ra một chút hoang vu, khô héo lá cây đập vào xoay rơi xuống trên đất.
Có lẽ là cận hương tình khiếp, Chung Ly Lạc do dự sau một hồi, mới rút cuộc tiến lên gõ môn, một hồi lâu, chờ cho bọn họ đều cho rằng nơi này đã qua không có người lúc, môn mới rút cuộc chậm rãi mở ra, sau đó lộ ra một tóc muối tiêu đầu.
"Ai a?" Một thanh âm già nua run rẩy hỏi.
Chung Ly Lạc đi lên cười cười nói: "Tường thúc, là ta."
Chung Ly Lạc luôn bận rộn, cũng là thật vất vả, mới rút cuộc có thể mang theo người trong lòng trở về một chuyến Hồ Nam lão gia.
Tại 200 năm trước, vẫn là tiền triều thời điểm, bọn hắn Chung Ly gia cũng là xuất hiện Thủ phụ đại thần, đến sau vị này đại thần cáo lão hồi hương, liền ở đây sửa ngồi đại trạch, cho dù là xuống dốc rồi, thay đổi triều đại rồi, cái này thể diện đại trạch nhưng là vẫn luôn ở đây, một mực là bọn hắn Chung Ly gia kiêu ngạo.
Chung Ly Lạc tại nơi này trong đại trạch cũng vậy không có ở vài năm, chỉ là ở đây đến cùng coi như là nhà mình, qua nhiều năm như vậy, trong lòng của nàng, cũng vậy một mực bận tâm lấy.
Lão nhân nhìn chằm chằm vào nàng xem hồi lâu, mới bừng tỉnh đại ngộ, "Lạc anh em!"
Gặp người ta còn nhớ rõ nàng, Chung Ly Lạc kinh hỉ gật đầu, "Ai, là ta!"
Thấy bọn họ đang nói gì đó lặng lẽ lời nói, Dung Gia Hủy nhịn không được tiếp cận tới đây kéo Chung Ly Lạc tay hỏi: "Vị này chính là?"
Chung Ly Lạc vội vàng giới thiệu: "Đây là Tường thúc, là ta gia lão bộc rồi."
Tường thúc nhìn xem này như nước trong veo thanh tú động lòng người đại cô nương, một thời gian cũng là không để ý đến người ta phu nhân kiểu tóc, hỏi: "Vị này chính là."
Không đợi Chung Ly Lạc nói cái gì, Dung Gia Hủy liền vui tươi hớn hở trở về: "Tường thúc, ta là nàng thê tử, mẹ ta gia họ Dung."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Không biết tướng quân là nữ lang - Vinh Thanh
General FictionDung Gia Hủy bị 1 ngụm dưa hấu nghẹn chết cứ nghĩ mình sẽ tới Địa Phủ, đầu thai chuyển thế. Kết quả đáng sợ làm nàng mở mắt ra lần nữa, phát hiện mình rõ ràng về tới mười hai năm trước... Nhìn trước mắt "Tiểu ca ca" một vị tướng quân xinh đẹp phong...