Từ đó về sau, Dung Gia Hủy sẽ thấy cũng vậy không có bái kiến Mục Khiên rồi, nhưng thật ra ngẫu nhiên nghe nói, ngày bình thường luôn cà lơ phất phơ hắn, toàn bộ người đều trầm tĩnh rất nhiều, Dung Gia Hủy tuy nói cái gì cũng không biết, mỗi lần nghe tới, vẫn như cũ không khỏi thở dài.
Đảo mắt, lại đến Trữ vương hồi kinh báo cáo công tác thời điểm, lần này trở về, Chung Ly Lạc cũng vậy ở trong đội ngũ, chỉ là làm người thật không nghĩ đến chính là, Mục Khiên rõ ràng đã ở, mỗi người đều biết, hắn từ mười tám tuổi bị phóng ra ngoài bên này về sau, sẽ thấy cũng chưa từng trở về qua, không phải kim thượng xuống rồi mệnh lệnh rõ ràng không cho phép, mà là chính bản thân hắn không nguyện ý, từ không có ai biết hắn không nguyện ý nguyên nhân, cho dù là Trữ vương, cũng chỉ có thể đoán ra cái đại khái, trọn vẹn mười hai năm, hắn nghiễm nhiên đã đem tây bắc cho trở thành nhà của mình.
Chung Ly Lạc phải đi, Dung Gia Hủy tự nhiên là giống như trên, bằng không thì nàng ỷ lại tây bắc làm gì vậy, đường dài mênh mang, Dung Gia Hủy là càng đi càng sợ hãi, ân, vẫn là sợ cha nàng, nàng là chạy trốn nhất thời thoải mái, quay đầu lại đoán chừng phải bị mắng chết, quân không gặp, nàng viết tin, cha nàng một phong cũng không có trở lại, nhưng thật ra mẹ nàng, cấp cho nàng đã tới vài lần tin, cũng vậy đại bộ phận đều ở đây quở trách nàng không phải, nàng biết mình không phải, biết mình nên đánh, nên mắng, có thể nàng biết mình đáng đời là một chuyện, không hy vọng chính mình bị đánh bị mắng chính là mặt khác một sự việc rồi.
Chung Ly Lạc phẩm cấp còn không có trở ngại, xe ngựa vẫn là tính rộng rãi lộng lẫy, ngồi mấy người các nàng, dư xài, Chung Ly Lạc khó được có thể như vậy không biết ngày đêm mà cùng với Dung Gia Hủy, Dung Gia Hủy vốn là cái nói nhiều chủ nhân, lúc này, dường như không biết mệt mỏi giống như vậy, cùng nàng từ Trần giáo úy gia nhi tử sẽ gọi di bắt đầu, một mực nói đến này tiểu Triệu gia tức phụ nuôi dưỡng heo lại sản rồi mấy cái heo con.
Chung Ly Lạc cũng vui vẻ được nghe Dung Gia Hủy nói chuyện, ngẫu nhiên hòa cùng đôi câu, làm cho nàng tiếp tục nói đi xuống.
Thỉnh thoảng, Dung Gia Hủy nói mệt mỏi, cũng sẽ rèm xe vén lên nhìn nhìn bên ngoài, nghĩ đến là bởi vì lấy ngồi ở trước nhất đầu cái vị kia Kim Tôn ngọc quý, đại đội trưởng ngũ hành vào đứng lên, tốc độ có chút chậm chạp, trước đó lần thứ nhất đi xa như vậy đường, Dung Gia Hủy là nhổ ra lại nhả ra, lúc này, nhưng thật ra an ổn thoải mái dễ chịu.
Đến rồi trạm dịch, phòng ít người nhiều, giống như Chung Ly Lạc như vậy, còn có thể có đơn độc phòng, đại đa số người, đều là một đám đông người chen lấn chen lấn được thông qua, Dung Gia Hủy cũng không phải là cái loại này ưa thích được thông qua người, nàng ôm mền, quyết đoán chạm vào rồi chia cho Chung Ly Lạc phòng, Chung Ly Lạc hiển nhiên cũng là sớm liền nghĩ đến này gốc, tại nàng sờ qua đến trước, cũng đã đang chuẩn bị chạm đất lát đầy.
Cho nên Dung Gia Hủy vừa vào cửa thấy chính là nàng trên mặt đất cửa hiệu chiếu hình thức.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Không biết tướng quân là nữ lang - Vinh Thanh
General FictionDung Gia Hủy bị 1 ngụm dưa hấu nghẹn chết cứ nghĩ mình sẽ tới Địa Phủ, đầu thai chuyển thế. Kết quả đáng sợ làm nàng mở mắt ra lần nữa, phát hiện mình rõ ràng về tới mười hai năm trước... Nhìn trước mắt "Tiểu ca ca" một vị tướng quân xinh đẹp phong...