one

7.6K 662 67
                                    

" ohhh trường mình có giám thị mới kìa. "

anna thét lên vì quá mê trai.

" im đi, có nhiêu đó mà phải la. ồn chết đi được. "

bạn càu nhàu khi đang soạn sách vở chuẩn bị vào tiết đầu.

" anna nó như thế là đúng, trường mình có mỗi bốn ông thầy đẹp trai chuẩn soái thì cũng bị một con nhỏ đánh dấu chủ quyền rồi. lớp mình có khả năng vơ hết số còn lại đó. cố lên! "

hanie trầm tư lên tiếng.

" ơ thế mày xem lại bản thân mày điii, còn ra vẻ nữa con này. thế hồi cuối năm trước ai cướp mất thầy taehyung của taooo. "

đám bạn thân của bạn phải ồ lên cười.

" cần tuyển thêm mấy ông nữa mới chuẩn. "

areum lớp trưởng vừa ngồi cắn móng tay, vừa gật gù đưa ra ý kiến.

" okay kwon t/b có 5 giây để bỏ áo vào quần trước khi bị ghi tên. "

" ể thầy ý kìa, thầy ý kìa t/b ! "

anna thúc giục một cách mạnh bạo.

" úi chào thầy ạ. thầy biết tên em sao. hihi vinh dự quá. "

" hết 5 giây, áo vẫn ở ngoài quần, ghi tên trừ 5 điểm hạnh kiểm. "

thầy ta vừa nói vừa cúi mặt xuống ghi. úi giời, xem bộ dạng đanh đá, lạnh lùng chưa kìa.

" thầy ơi, nhìn là biết thầy mới ra trường. trông ngon giai, hiền lành thế này cơ mà. thôi, thầy tha cho em một lần đi. "

bạn năn nỉ.

" đúng đó thầy, nó đang soạn sách vở nên không để ý một chút thôi mà. bây giờ bỏ áo vào rồi mà. "

" chuyện bỏ áo là phải làm từ ở nhà. bây giờ mà có bỏ áo vào quần thì cũng đã ghi tên rồi. "

" yah, thích thì thầy lần sau tự đi mà bỏ áo vào quần giùm em luôn đi này. thầy mới là thực tập sinh thôi sao mà gắt thế. "

" vào toilet đi, tôi bỏ áo giúp em. "

thầy ta ghé sát tai bạn khẽ thì thầm, man rợ thật.

" mấy đứa học tốt, bye. "

mới thế mà đã lật mặt quay sang bọn học sinh khác cười tươi chúc này nọ.

;;;

;;;

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
© banana milk ✧ 정국 ✔Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ