“ thầy… thầy che cho cả thầy đi ạ. ”
“ được rồi, em cứ đi đi. đừng lo cho tôi. ”
sau khi che ô cho bạn, jungkook phải đứng mất một lúc mới dám lên tiếng đề nghị được đưa bạn về nhà. cả hai cùng sóng bước bên nhau nhưng chẳng ai dám mở lời với đối phương.
phải chăng sau hai tuần kín tiếng, khoảng cách đã ngày một bị mở rộng?
“ đến nhà em rồi ạ… thầy về đi. ”
“ ừ, em vào nhà đi. chiều nhớ đi học sớm đấy nhé. ”
“ à, thầy jeon! ”
cả cơ thể jungkook đã ướt đẫm, giọng nói cũng nhất thời run lên vì lạnh và vì phải đối diện với bạn. điều đó khiến bạn cảm thấy có lỗi nhiều lắm.
“ có chuyện gì sao? ”
“ hay là… thầy vào nhà em nhé? ”
jeon jungkook cưng đơ người khó hiểu.
“ con chào mẹ… à, đây là… thầy chủ nhiệm của lớp con. ”
“ a! thầy, thầy vào nhà đi. sao lại ướt cả thế này? thầy vào nhà, vào nhà đi. ”
“ làm phiền cả nhà rồi. ”
“ thầy dạy t/b nhà tôi mới là làm phiền thầy đấy, nó bướng lắm. ”
đột nhiên anh quay sang nhìn bạn cười với vẻ mặt đúng-vậy-đấy.
bạn vội chạy đi kiếm một bộ quần áo của bố cho thầy mặc tạm.
“ thầy, vào đây em bảo. ”
“ sao vậy? lạnh quá đây nè. ”
“ bây giờ thầy tắm rửa rồi mặc bộ này đi. em đem quần áo của thầy đi giặt cho, máy giặt nhà em xịn lắm. giặt một tí thôi là quần áo vừa sạch vừa khô nữa. ”
“ ừ, cảm ơn em. ”
“ tắm xong ra lò sưởi ngồi đấy nhé. ”
“ à mà khoan. em không đi tắm thay đồ sao? ”
jungkook có vẻ hơi hụt hẫng gọi bạn lại.
“ em cho quần áo bẩn vào máy giặt rồi đi liền mà. nhà em có hai phòng tắm, thầy cứ thoải mái đi. ”
“ tiết kiệm nước là chính sách của quốc gia. thế nên là, em đừng tắm một mình nữa... nhé? ”
vẫn là jeon jungkook và vẫn là ánh mắt đào hoa, bí hiểm ấy, jungkook đứng trong địa phận nhà bạn với bậc phụ huynh vẫn bên ngoài kia nhưng vẫn có thể tinh ranh quan sát và hành động. anh suýt chút nữa là đè bạn thật sát vào tường và tiếp tục lấn tới nếu bạn không tỉnh táo đẩy ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
© banana milk ✧ 정국 ✔
Fanfictionㅡ bạn là cô học sinh xuất sắc của thầy jeon kiêm người giao sữa chuối mỗi ngày " gọi là người giao sữa chuối cho tôi thì cũng không hẳn, đó chỉ là cái cớ. "