five

3.9K 535 63
                                    

" đói quá huhu, xuống dưới kiếm cái gì ăn nào. "

areum cất sách vở, xoa xoa chiếc bụng đói rồi liền tay kéo bạn ra khỏi lớp.

" khoan từ từ, chưa bỏ áo vào quầnnnn. "

bạn há to miệng la lên, vội vã chỉnh lại trang phục. cứ hôm nào mặc đồ thể dục là mệt mỏi thế đấy.

" ồ nhanh phết nhỉ? "

thầy jungkook cứ như là ma ấy, thoắt ẩn thoắt hiện.

" thầy cứ trêu nó, em phát mệt luôn. "

anna đi cạnh chán nản ôm trán than phiền. cũng đúng mà, đi cùng một nhóm, nếu bạn bị soi mói thì chẳng phải những đứa còn lại cũng dính chưởng sao?

" trêu đâu mà trêu. ghi tên rõ ràng thế này, rất nghiêm chỉnh đấy. "

jungkook luyến giọng, đưa mắt giễu cợt nhìn bạn, rõ là có hàm ý gì trong ánh mắt đấy mà.

" ra gặp tôi một chút đi kwon t/b. tôi biết em ăn sáng ở nhà rồi. "

" tặng thầy bạn t/b luôn đó. hehe. "

em gái jungkook - taeyeon chính thức lên tiếng khiến bạn bị đàn áp không đường lùi. vẫn là chỗ phòng giám thị của anh hôm nọ, nhưng hôm nay bạn lại được mời hẳn vào phòng. không phải đứng ngoài mỏi cả chân nữa.

" thôi ạ, thầy nói gì, trách móc gì thì ở bên ngoài luôn đi ạ. mẹ yêu của em dặn là, không được tiếp xúc nhiều với người khác giới, kể cả thầy giáo trong trường. "

bạn thật ra không sợ về vấn đề này lắm (có lẽ là khi gần jungkook) nhưng vẫn cố làm bộ làm tịch để không phải đôi co với anh.

" em nghĩ tôi làm gì được em? con gái con đứa gì mà đanh đá, hư hỏng. "

" thế thầy gọi em làm gì ạ? "

" câu trả lời. "

anh nháy mắt rồi liền cầm vạt áo để kéo bạn vào trong phòng, đóng cửa lại.

" câu... trả lời gì ạ? "

" em chối sao? "

jungkook ẩn nhẹ bạn vào cạnh bàn không còn cửa để thoát rồi tiến thân lại gần bạn hơn. anh đút tay vào túi quần, khẽ nghiêng đầu như một thói quen và chẹp chẹp miệng.

" em chẳng... nhớ gì cả... thật đấy. "

" hôm nọ còn đòi thỏa thuận với tôi mà. thế nào, hai hộp sữa chuối và em. đồng ý sang cho tôi không? "

ngay sau đó là nụ cười để lộ răng thỏ tinh ranh nhưng cũng rất đáng yêu của anh.

" huhu em mách mẹ đấy. thầy cưỡng hiếp em hicccc. "

© banana milk ✧ 정국 ✔Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ