baby_jeon phụ huynh thì cũng đã gặp rồi, triển luôn đi em ơi?
❤ 6.432 lượt thích
—————
xem tất cả 57 bình luận
bestaetae: oki anh iu <3
baby_jeon: @bestaetae hình như bài nào của em thì anh cũng nhảy vào thế này đúng không?
bestaetae: @baby_jeon mùi mẫn xíu mà :)
baby_jeon: @bestaetae tag hanie vào bây giờ, đồ khốn nhà anh.
hopeworld: nhanh vậy chú, rồi phụ huynh có nói gì không?
baby_jeon: @hopeworld èooo suýt thì em với bác giai tắm chung rồi tâm sự tuổi hồng các kiểu cơ. nhưng mà vẫn là lần đầu gặp nên em giữ kẽ, chưa nóng vội được.
worldwidejin: nghe nói còn mặc quần áo của bác zai mà nhể :D
baby_jeon: @worldwidejin đấy, mặc rồi còn bị đem khoe lên cộng đồng mạng.
worldwidejin: @baby_jeon ừ, phải giữ nề nếp biết chưa. đẹp khoe xấu che, chỉ cần khoe cái mặt này ra là hai bác sẽ đổ đứ đừ đừ liền, đừng làm gì cả.
engnam.joon: @worldwidejin gớm  ̄ω ̄
worldwidejin: @engnam.joon ủa rồi chú thích gây sự với người già chứ gì? cướp areum luôn bây giờ!
engnam.joon: @worldwidejin ù uôi, chuyện trường em mà anh nắm bắt thông tin nhanh phết nhỉ ;>
baby_jeon: @engnam.joon không phải là jin hyung nắm bắt thông tin nhanh đâu. mà là do mồm em nhanh hơn não đấy ạ (⑅๑꒪﹏꒪๑)
gigigenius: @baby_jeon nói toẹt ra là chú đem hết chuyện trường mình ra ngoài xã hội kể đi, lại còn phải úp úp mở mở.
mochiminnn: dẹp chuyện phụ huynh sang một bên đi em eyy. thế đã trả cái ô cho thằng tae chưa?
baby_jeon: @mochiminnn anh làm em ngại mà :)
;;;
im lặng.
im lặng.
im lặng.
đã mười lăm phút trôi qua kể từ khi bạn rón rén bước chân vào phòng của thầy jeon sau hai tuần xa mặt cách lòng. nhưng căn phòng vẫn hết sức kiên nhẫn chịu đựng sự im lặng của hai con người trong đấy dồn nén.
BẠN ĐANG ĐỌC
© banana milk ✧ 정국 ✔
Fanfictionㅡ bạn là cô học sinh xuất sắc của thầy jeon kiêm người giao sữa chuối mỗi ngày " gọi là người giao sữa chuối cho tôi thì cũng không hẳn, đó chỉ là cái cớ. "