“ sữa chuốiii, sữa chuốiii, sữa chuốiii giàu dinh dưỡng và vitamin của tôi đâu? ”
jungkook gằn giọng, mặt nghiêm nghị hỏi. cái ánh mắt chết tiệt ấy như xoáy sâu vào trái tim bạn.
“ oái, em để quên ở lớp rồi. tại có bài toán không biết làm nên thu xếp mang sang nhờ thầy chỉ mà quên lốc sữa rồi. để em đi lấy nha. ”
“ ừ. ”
anh chỉ lạnh lùng một tiếng như thế khiến bạn không khỏi khó chịu. thật ra hơi buồn, một chút.
“ nè thầy. thầy uống cho ngọt giọng rồi chỉ bài em nha. ”
dạo gần đây, cứ đến giờ ra chơi, bạn lại lẩn trốn vào phòng riêng của thầy. ngồi chơi hưởng máy lạnh lại còn kết thân với tên khó ưa này. cũng tốt mà.
“ em hỏi tôi làm gì, tôi còn có việc để làm. ”
“ thầy bên tổ toán mà. sau này trở thành giáo viên chính thức thì cũng là dạy toán. bây giờ cần nên em mới hỏi thôi. thầy giúp em đi. ”
“ không rảnh. bây giờ tôi còn đi trực hành lang. ”
“ em đã kính biếu thầy sữa chuối thơm ngon mát lành đó hứ. đồ ích kỷ. ”
“ em có thể không biếu mà. sữa chuối của tôi còn ngon hơn đó. ”
jungkook nhìn bạn nhếch môi cười một cái. ố ồ cái đệt gì vậy nè?
“ ngồi yên trong đó trước khi bị giáo viên khác phát hiện. tôi đi đây. ”
anh đứng dậy, cầm theo sổ sách bút viết rồi sải cái đôi giò người mẫu dài tít tắp ấy ra khỏi phòng.
“ eo ơi, người gì mà sáng nắng chiều mưa. giữa trưa thì nhát gái. lêu lêu đồ nhát gái. xì. ”
bạn ngồi trong phòng tự nói chuyện một mình với cái bàn làm việc của thầy jeon.
“ hôm thì sến súa, nhẹ nhàng, dịu dàng, ấm áp, trìu mến, dễ thương, ngọt ngào, đáng yêu, hiền lành, tử tế, ân cần, lương thiện. hôm thì ác ma, lạnh lùng, lạ lùng, nghiêm khắc, đáng ghét, khó chịu, cọc cằn, cáu bẳn. ”
bạn chán nản nhìn vào bài tập toán tuôn ra một tràng không ngừng nghỉ.
“ người zậy có chó mới yêu. ”
sau một hồi lăn giường, à nhầm, lăn lộn với câu hỏi nâng cao hóc búa ấy, bạn quyết định đứng lên tìm hiểu phòng ốc của anh một tí tẹo như cục kẹo.
“ ù, bút bi hồng chấm bi, tai thỏ một nắng, áo khoác siêu nhân biến hình, dép lào 100% made in china hình trái chuối vàng vàng, kem trộn trắng da sau một lần giặt. ”
“ thầy không còn gì tốt đẹp hơn sao? ”
nhưng khoan, xem kìa, còn một tệp giấy note hình trái tim đã qua sử dụng nữa. bạn thử cầm lên xem một con người như thầy jeon thì đã ghi chú những gì trong đó.
“ hửm? ”
nếu em tò mò, táy máy và đã tìm ra một thứ màu hường như cục đường này thì có lẽ em may mắn rồi. chỉ là một chút lưu ý khi em ở phòng tôi một mình.
một, có gì cần tôi giúp. cứ để trên bàn kèm chú thích rồi rời đi.
hai, nếu đói, có thể mở ngăn tủ hình trái dâu ở góc phòng.
ba, cà phê ở ngăn tủ hình trái đào trên tường.
bốn, uống ít thôi, không tốt.
năm, jeon rất lạnh lùng.
sáu, tôi sẽ trở lại sớm.
bạn chợt mỉm cười.
“ thì ra không phải người khó tính đến vậy. ”
bạn để tài liệu cần hỏi ở trên bàn của thầy, như những gì đã viết trong lưu ý. gỡ một tờ note ra, bạn nắn nót viết lời nhắn cho jungkook dán trên chồng tài liệu.
gửi thầy. thầy giúp em câu 8 trang 3, câu 19 trang 7 nhé. và cảm ơn thầy vì gói bánh banana kick nữa.
ngay sau đó, bạn chuồn lẹ khỏi phòng. thế mà lại đúng lúc anh quay trở lại.
hừm, giờ bạn mới thực sự để ý. thầy ấy thường xuyên đi trực hành lang và quay trở lại trước khi kết thúc giờ ra chơi. đó là ý nghĩa của điều sáu, tôi sẽ trở lại sớm sao?
“ chào thầy nhé, em về lớp đây ạ. ”
bạn tạm dừng bước để vẫy tay chào jungkook với nụ cười tít mắt. rồi để lại lưu luyến cho anh mà cong chân lên chạy vụt mất.
;;;
baby_jeon bận giải mã vào tim em rồi. làm sao mà còn đầu óc để giải chỗ toán này?
❤ 1.439 lượt thích—————
xem tất cả 91 bình luận
bestaetae: khổ thân trái tim kia D:
baby_jeon: @bestaetae sân si quá vậy anh yêu?
bestaetae: @baby_jeon bớt đọc ngôn tình giùm tui nha em yêu :)
baby_jeon: @bestaetae tưởng anh là người đã lôi kéo, dụ dỗ thỏ con này vào con đường nghiện ngập ngôn tình?
mochiminnn: @baby_jeon @bestaetae cho tớ bon chen vào tiểu thuyết tình yêu của hai cậu nhaaa
bestaetae: @mochiminnn phắn!
baby_jeon: @mochiminnn anh muốn ăn xôi xéo hay chim cút nè :)
hopeworld: mỗi ngày một câu thả thính đáng nghi ngờ thế này sao chú em ơi?
baby_jeon: @hopeworld thính gì đâu anh giai ơi? trên đây là bốc phét cả thôi :)
baby_jeon: em không hiểu nổi nữa, có lẽ là thật…? (!)
BẠN ĐANG ĐỌC
© banana milk ✧ 정국 ✔
Fanfictionㅡ bạn là cô học sinh xuất sắc của thầy jeon kiêm người giao sữa chuối mỗi ngày " gọi là người giao sữa chuối cho tôi thì cũng không hẳn, đó chỉ là cái cớ. "