“ thế t/b, đêm nay em có muốn ở lại với tôi không? ”
jungkook lướt thật trơn tru trên vành tai run rẩy của bạn và đem lại nhiều cảm xúc khó cưỡng.
“ thầy à, có lẽ là thầy không biết rồi. ”
bạn đẩy nhẹ jungkook ra, ngồi nghiêm túc lại rồi thẳng thắn nhìn trực tiếp vào mắt anh nói.
“ biết gì? biết là em thích tôi nhiều lắm sao? ”
jeon jungkook không được cái gì ngoài vẻ đẹp trai và cái tinh ranh hơn người. đúng thật là vậy. thế nên chỉ cần anh nói trúng tim đen và nhìn bạn với đôi mắt to tròn long lanh, bạn sẽ lập tức bị khuất phục.
“ không phải. à, thật ra… có một chút thôi chứ không phải nhiều như thầy nói đâu. ơ mình đang nói cái gì thế này. ”
“ tôi biết mà, biết rõ là đằng khác. ”
jungkook búng trán bạn một cái rõ đau rồi đứng lên, xỏ tay vào túi quần rồi đi mất.
“ thầy…! thầy còn chưa nghe cái chuyện mà thầy chưa biết mà. ”
bạn còn ngơ ngác ngồi đó trong khi jeon đã khuất bóng từ lúc nào mất rồi.
“ không, tôi không muốn nghe bất kỳ sự thật đau lòng nào đâu. ”
anh không nhìn bạn mà chỉ nói vọng lại
bố mẹ em dữ lắm đó, không có hiền từ như thầy nhìn thấy đâu. chỉ là đang lấy lòng thầy thôi.
;;;
tbsohot.kw trăng lên đỉnh núi trăng tà anh yêu em thật hay là yêu chơi?
❤ 938 lượt thích
—————
xem tất cả 31 bình luận
yeoncheese: hoa ai đấy bé bi?
tbsohot.kw: anh jeon mưa tặng đấyyy.
yeoncheese: thành thật phết. thế câu phía trên là hỏi ai đấy bé bi?
tbsohot.kw: @yeoncheese hỏi chơi thôi, thấy câu này hay quá nên đăng lên.
yeoncheese: @tbsosot.kw nói dối làm tim tan nát, nói dối làm trái tim đau :<
BẠN ĐANG ĐỌC
© banana milk ✧ 정국 ✔
Fanfictionㅡ bạn là cô học sinh xuất sắc của thầy jeon kiêm người giao sữa chuối mỗi ngày " gọi là người giao sữa chuối cho tôi thì cũng không hẳn, đó chỉ là cái cớ. "