baby_jeon
em chắc chắn là muốn nghe về bạn gái cũ của tôi chứ?
tbsohot.kw
thì ra đó là bạn gái cũ của thầy… (!)
không ạ ^.^
em biết hết mọi chuyện rồi, thầy không cần phải nói gì nữa đâu.
từ trước đến giờ em vẫn luôn rung động trước thầy, vẫn luôn thích thầy dù biết thầy có dân chơi thế nào đi chăng nữa.
nhưng mà thầy jeon à, đến bây giờ thì em không chịu nổi nữa rồi.
baby_jeon
t/b…
tôi xin lỗi. (!)
tbsohot.kw
thầy thay đổi vèo vèo có lẽ là từ khi cô ấy quay lại.
nhưng lại vẫn có thể nói lời yêu em ngay lập tức được. em thật sự không hiểu thầy đang nghĩ những gì mà lại đối xử với em như vậy nữa?
em đâu phải con rối hay búp bê, đồ chơi đâu mà thầy thích thì cứ lân la, lợi dụng, giữ khư khư trong lòng. còn khi không thích thì nhẫn tâm vứt bỏ.
một phút trước thầy ôm em. một phút sau thầy xua đuổi em. hai phút sau thầy lại kéo em lại hôn hít.
thầy nghĩ em dễ dãi đến vậy sao?
đúng là khăn mùi xoa thối tha •́︿•̀ (!)
;
kwon t/b nhắn đến đâu, jeon jungkook chỉ biết thắt chặt lòng lại đọc đến đó. anh hận đôi bàn tay cùng với lý trí không thể mạnh mẽ hơn mà trả lời bạn tất cả không phải là như vậy. tất cả là do anh vì nỗi buồn riêng mà làm khổ cảm xúc của bạn, chứ đời nào anh muốn chơi đùa với con tim của bạn đâu. anh hận vì những gì anh suy nghĩ và những việc anh thể hiện ra bên ngoài đều không ăn khớp với nhau.
là vì hiểu lầm mà bạn giờ đây mới ghét anh đến vậy.
là anh đang cố gắng thổ lộ với bạn trong quãng thời gian khó khăn, mệt mỏi nhất vì mira quay trở lại. nhưng bạn lại xem đó là một sự lừa dối, không đứng đắn, không đàng hoàng của anh.
jungkook trước giờ yêu ai đều là thật lòng và hết sức đặt trọn hy vọng, niềm tin để vun đắp tình cảm được trọn vẹn, lớn lao hơn.
;
tbsohot.kw
à, thầy jeon à. em biết là thầy vẫn đang đọc tin nhắn của em nên em sẽ nói luôn nhé.
em nghe nói là chị mira cũng dễ thương và tốt tính lắm.
chả rõ là chị ý đã làm những gì khiến thầy đau lòng và bỏ rơi em khi gặp lại như thế, nhưng mà em mong thầy đừng quan tâm đến em nữa nha ^^
em sẽ rất vui nếu thầy xác định được tình cảm bên trong mình.
thật tệ khi em phải nói là thầy hãy thoải mái với việc chị mira quay lại đi nhé.
BẠN ĐANG ĐỌC
© banana milk ✧ 정국 ✔
Fanfictionㅡ bạn là cô học sinh xuất sắc của thầy jeon kiêm người giao sữa chuối mỗi ngày " gọi là người giao sữa chuối cho tôi thì cũng không hẳn, đó chỉ là cái cớ. "