forty three

2.4K 361 149
                                    

baby_jeon mình là một chàng dại khờ vì tềnh iu haiz…

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

baby_jeon mình là một chàng dại khờ vì tềnh iu haiz…

❤ 10.389 lượt thích

—————

xem tất cả 72 bình luận

gigigenius: mình tưởng bạn là một chàng rớt giá vì tềnh iu?

baby_jeon: @gigigenius cả hai luôn rồi ạ.

bestaetae: còn mình thì tưởng bạn là một chàng nhạt toẹt.

baby_jeon: @bestaetae haiz ừ thì cả ba luôn rồi.

bestaetae: @baby_jeon dễ dãi vậy?

baby_jeon: @bestaetae sự thật mà, bây giờ thì em đã nhận ra rồi… :<

engnam.joon: sao vậy em?

baby_jeon: @engnam.joon thưa anh là dạo này em cứ bị phát ngôn thông minh đến nhức nhối í ạ.

engnam.joon: @baby_jeon ừ, thông minh giống anh là tốt rồi.

baby_jeon: @engnam.joon haiz anh làm sao mà biết được em đã nói những gì… em mà thông minh như anh thì đã tốt rồi.

gigigenius: @engnam.joon chú muốn biết thằng jeon đã phát ngôn những gì thì cứ inbox hỏi t/b. anh có kinh nghiệm, tin anh đi :)

baby_jeon: @gigigenius anh à, em đã quá mệt mỏi với cuộc sống này rồi.

bangbigboss: tềnh iu dại khờ bởi vậy dạy học kém đi là phải rồi. tôi-sẽ-trừ-lương-nếu-cậu-làm-ảnh-hưởng-đến-việc-dạy-học đó!

baby_jeon: còn ông ỉn này mà làm tềnh iu của tui tan vỡ là tui sẽ sang đốt nhà ông đó hứ (ुŏ̥̥̥̥םŏ̥̥̥̥) ु (!)

baby_jeon: @bangbigboss thầy cứ trừ đi ạ, em mệt mỏi quá rồi… haiz.

bangbigboss: @baby_jeon á à, thách tôi sao? đã thế tôi trừ nửa tháng lương của thầy jeon luôn!

baby_jeon: @bangbigboss thầy cứ trừ thoải mái đi, con tim của em không còn thèm tiền nữa rồi… *mặt buồn rơi lệ*

bangbigboss: có ai biết thằng này nó bị gì không? ung thư tình iu giai đoạn cuối à?

mochiminnn: @bangbigboss bây giờ nó vậy đó thầy. không còn quan tâm gì nữa đâu, chán đời rồi.

bangbigboss: @mochiminnn ùi giời, cậu không nói sớm hơn. biết thế tôi trừ nó cả tháng lương cho rồi. (!)

;;;

“ ủa chứ thầy không mua bỉm sữa nữa à? ”

© banana milk ✧ 정국 ✔Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ