tbsohot.kw
thầy jeon ơi, thầy có sao không vậy?
đêm qua thầy say quá sao?
trả lời em đi, em đang lo lắm đấy. (!)
baby_jeon
đừng nhắn tin với tôi nữa. (!)
tbsohot.kw
sao thầy xem mà không trả lời hoài vậy? em phiền thầy hả?
được rồi, thầy cứ nghỉ ngơi đi nhé.
mong là ngày mai thầy vẫn đi làm bình thường được.
;;;
baby_jeon
anh taehyung ơi
em mệt quá, qua nhà em đi. nhà riêng ấy.
bestaetae
sao vậy? anh đang bận lắm? bị bệnh rồi hả?
tối qua có uống nhiều lắm đâu, tửu lượng kém thật mà.
baby_jeon
anh không qua được sao?
có người gọi em. (!)
bestaetae
hiện tại thì anh chưa qua được đâu, để anh cho người qua xem tình hình của em trước nhé.
rồi anh sẽ đến ngay thôi.
baby_jeon
vâng ạ.
;;;
kim taehyung vì không biết chuyện gì đã xảy ra với jeon jungkook nên đã vô tình gọi bạn đến nhà anh. người giúp việc mở cửa cho bạn, bạn liền tức tốc chạy lên phòng anh theo sự chỉ dẫn.
“ thầy…? thầy jeon à… ”
hốt hoảng đến không thốt lên lời, căn phòng tối chỉ có ánh sáng len lỏi từ tấm cửa sổ bị rèm che khuất mất, thân thể xác xơ của anh nằm trên sàn nhà lạnh lẽo. trông bi thương lắm, bạn chưa dám tin những gì hiện hữu trước mắt mình.
đêm qua thầy jeon không trả lời tin nhắn là vì lý do này sao?
jeon jungkook lờ mờ mở mắt. đôi mắt sở dĩ là to tròn thật quyến rũ nhưng giờ đây lại vì bối rối và thức trắng đêm mà trở nên lim dim. nhận thấy hình bóng đang đứng trước cửa phòng thật thân thương mà chẳng phải là kim taehyung, jungkook vội vã suy nghĩ rồi bỗng hóa điên rồ.
“ em làm gì ở đây?! ”
anh giận dữ bật dậy, suýt vì giẫm lên vỏ lon bia mà trượt ngã, từng bước run rẩy bước lại gần bạn.
“ thầy à, thầy bị sao vậy? nằm… nằm xuống giường đi. ”
trong trường hợp xấu này, người mà anh không muốn gặp nhất chính là kwon t/b. chỉ cần nhìn thấy chút bóng dáng của bạn thôi cũng sẽ khiến jungkook đau đớn rồi khó xử chết mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
© banana milk ✧ 정국 ✔
Fanfictionㅡ bạn là cô học sinh xuất sắc của thầy jeon kiêm người giao sữa chuối mỗi ngày " gọi là người giao sữa chuối cho tôi thì cũng không hẳn, đó chỉ là cái cớ. "