vào buổi sáng sớm, bạn vẫn mặc bộ quần áo trong nhà mà tới cửa hàng tiện lợi để mua một chút sandwich và sữa chuối.
đến tận bây giờ, dòng tin nhắn "tỏ-tình" của thầy jeon vẫn nằm nguyên vẹn ở dòng cuối cùng trong hội thoại giữa hai người. bạn chưa trả lời.
liệu jeon jungkook lần này có phải là nói thật?
liệu jeon jungkook có còn đang thả bả nữa không?
liệu bạn đồng ý thì jeon jungkook có trêu bạn là tin người khiếp thế không?
mấy ngày qua, thái độ của anh thay đổi xoành xoạch như vậy, liệu tâm lý có thật sự ổn định không? lẽ nào anh vì đầu óc rối loạn nên mới ngỏ lời đường mật như thế?
thôi thì bạn sẽ đợi đến khi nào anh nhắc nhở thì mới trả lời vậy.
“ a, tôi để quên tiền rồi. anh cứ để hàng ở đây nhé, tôi sẽ chạy về rồi quay lại. ”
một cô gái có gương mặt xinh xắn và mái tóc ngả nâu óng ả hốt hoảng khi biết mình ra đường mà quên mất tiền ở nhà. nhìn bộ dạng cô ấy thật thà mà còn vội vã, bạn liền đành liều tới hỏi thăm:
“ chị ơi, em giúp chị thanh toán chỗ hàng này nhé? ”
“ oh không cần đâu, chị về nhà lấy tiền là được ấy mà. cảm ơn em nhé. ”
cô có chút ngập ngừng khi nhìn bạn và dường như là nhận ra điều gì đó.
“ được chứ ạ? ”
“ nhà chị gần mà. cảm ơn em. ”
rồi cô gái hiền lành ấy nhanh chóng rời khỏi cửa hàng. bạn vừa định đi về thì trời mưa nên đành trú tạm bên trong để ăn sandwich tại chỗ luôn.
“ không biết chị ấy có quay lại đây ngay không nhỉ? ”
vài phút sau, cô ấy trở lại cửa hàng với hai chiếc ô. sau khi mua hàng, bạn có chút bất ngờ khi cô mang thức ăn đến gần và cùng ăn.
“ cho em một cái ô này, nếu lát nữa vẫn không hết mưa thì em cứ dùng nó mà về nhà. ”
“ ơ cảm ơn chị nhiều ạ. ”
“ chúng ta có thể làm bạn không? chị nghĩ giữa chúng ta có nhiều điểm giống nhau và hợp tính nhau lắm đấy. ”
cô ấy nở nụ cười thân thiện đầy tươi tắn. với cô gái này, bạn thực không cảm thấy có chút cảm giác xa lạ nào cả. hoàn toàn gần gũi đến độ có thể làm quen kết bạn ngay.
“ rất vui được làm quen với chị ạ. ”
“ em tên gì? chị là mira. ”
“ em là kwon t/b. nếu được thì hôm nào chúng ta hẹn đi ăn nhé, sẵn tiện thì em sẽ trả lại ô cho chị luôn. ”
BẠN ĐANG ĐỌC
© banana milk ✧ 정국 ✔
Fanfictionㅡ bạn là cô học sinh xuất sắc của thầy jeon kiêm người giao sữa chuối mỗi ngày " gọi là người giao sữa chuối cho tôi thì cũng không hẳn, đó chỉ là cái cớ. "