twenty two

2.7K 412 105
                                    

“ t/b, gặp tôi một lát được không? ”

jungkook đột nhiên ngỏ lời muốn nói chuyện riêng khi cả hai gặp nhau ở sân trường.

“ ơ được chứ ạ. lúc nào em cũng sẵn lòng hết. ”

“ à thôi… hay là để chiều đi. bây giờ tôi có việc rồi. ”

thế nhưng anh có vẻ ngại ngùng và lúng túng lắm, chẳng biết là có chuyện gì nữa. nhưng rồi bạn cũng cho qua, đợi đến giờ ra chơi chiều liền chạy sang phòng của anh.

“ thật ra thì, t/b… tôi có chuyện muốn nói. ”

jungkook gãi đầu gãi tai và điều đó đã lọt vào tầm mắt của bạn khiến trong lòng không thoát khỏi sự hồi hộp, mong chờ. rốt cuộc jeon jungkook hôm nay cũng chịu thổ lộ sao? lại còn gấp gáp thế này cơ!

“ thầy à, có chuyện gì thì mau nói đi, em không có ngại đâu. ”

bạn vội mơ mộng nhiều quá nên đã tỏ vẻ e thẹn, vuốt tóc làm điệu.

“ điều này có hơi kỳ cục, đối với tôi thì là như vậy, không biết em suy nghĩ sao nữa… tôi cũng đã suy nghĩ nhiều rồi nhưng bây giờ mới dám nói. sợ để lâu nữa thì không kịp… thật ra thì. ”

“ thầy nói đi, em luôn lắng nghe mà. em sẽ thích lắm, thầy đừng lo. ”

bạn còn chớp mắt nữa cơ.

“ thật sao? vậy thì cuối tuần này nhé. ”

jungkook dường như đã lấy lại được tự tin.

“ cuối… cuối tuần này sao? h… hôm nay đã là thứ sáu mà, gấp gáp thế sao? ”

aaa chính thức hẹn hò rồi sao? vậy là cuối tuần này sẽ là buổi hẹn đầu tiên sao? gấp gáp… nhưng mà mình thích~

“ rủ thêm nhóm bạn nữ của em nữa nhé. bạn của tôi cũng muốn gặp nữa, đi làm vài lon thôi ấy mà. ”

“ đi nhậu sao ạ? tụi em chưa đủ tuổi mà. ”

bạn có hơi nhận ra điều gì đó… bất thường.

“ à, nói vậy chứ thật ra là tôi có tổ chức party anh em tụ họp một chút ấy mà. là để chúc mừng tôi được làm giáo viên chủ nhiệm thôi hehe, cũng không có gì to tát nên nói ra sợ em thấy kỳ cục. nhưng em thích là tốt rồi. ”

“ vậy… có những ai ạ? ”

“ một số người bạn của tôi với lại mấy thầy thân quen trong trường mình nè. nhớ rủ thêm đám bạn của em đấy nhé, tôi hứa với họ rồi. ”

“ này thầy jeon. ”

cuối cùng thì chính bạn tự nhận ra mình ảo tưởng quá mức cho phép rồi và cảm thấy thật xấu hổ vì những dòng suy nghĩ vớ vẩn ấy. lập tức trạng thái từ vui tươi, sung sướng chuyển thành buồn bã, tức tối.

© banana milk ✧ 정국 ✔Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ