80, chuyện lên tuyển

1.3K 123 34
                                    

Danh sách triệu tập cho giải Asian 2019 đã được công bố, Phan Thanh Hậu vẫn còn đang ngồi net, chưa biết chuyện gì xảy ra.

Đến khi cu cậu bỏ headphone ra, mở điện thoại lên xem thì đã là chuyện của 3 giờ sau đó với tất thảy hơn năm chục cuộc điện thoại của Nguyễn Công Phượng và cũng chừng ấy cuộc từ Nguyễn Tuấn Anh và lại thêm chừng ấy cuộc nữa từ Nguyễn Phong Hồng Duy....

Phan Thanh Hậu nhất thời có ý định muốn bỏ trốn. Trong đầu cu cậu lúc này quả nhiên chỉ có nỗi sợ. Nhưng cho dù có nghĩ kĩ tới đâu cũng đành thở dài không biết mình đã làm gì sai....

Nghĩ tới nghĩ lui, cuối cùng quyết định lon ton ra chợ mua túi lớn túi bé nào xiên nướng, nào bánh tráng trộn, nào sữa chua nếp cẩm, đủ thứ. Cu cậu chính là muốn dùng thực để vực tình thương đó....

Mặt trời ngả sang phía bên kia đại ngàn, gió cũng lộng hơn vài phần, Thanh Hậu lúc này mới thèm mò về học viện, vừa đi vừa lẩm bẩm khấn vái xin được toàn thây...

Nhưng kì thật... Phan Thanh Hậu vẫn chưa biết mình đã làm trò quái gì động đến mấy ông anh :)

Đi mãi cũng tới dãy kí túc, Thanh Hậu thề là mới chỉ ngó nhẹ vào trong thôi nhé, đã bị ông Lếch kẹp đầu kẹp cổ lôi vào quẳng lên giường.

- anh ơi tha em huhu em chỉ đi net 1 chút xíu thôi em hứa em chưa làm gì có lỗi huhu

Nguyễn Tuấn Anh ngồi giường bên mà phì cười, nhưng cũng chỉ im lặng ngồi nhìn thằng em tấu hài cực mạnh.

Đợi một lúc không chịu nổi sự ngốc ngếch ấy nữa, Tuấn Anh bèn ngồi xuống cạnh Thanh Hậu, một tay vòng qua vai, một tay xoa mái đầu nấm của thằng em.

Trần Minh Vương đang thu xếp đồ đạc, đi ngang qua thấy tiếng Thanh Hậu thì phấn khởi lắm, chạy vội vào ôm lấy cậu em, vòng tay bé tẹo còn cố vươn tới Tuấn Anh

- nhóc con, khá đấy.

Thanh Hậu vẫn chưa hiểu chuyện gì, lại bằng cách nào đó nghĩ là Minh Vương đang giận dỗi, bèn vòng tay ôm lại Minh Vương, giọng mềm oặt nũng nịu:

- anh ơi, em sai rồi...

Minh Vương hoàn toàn không hiểu gì, lại nhìn Lếch mặt dữ tợn đứng tựa vào tủ nãy giờ, ý hỏi mày làm gì em tao rồi. Nhưng Lếch chỉ nhún vai một cái, chịu.

- Phan Thanh Hậu, em chưa biết gì à?

Nghe Tuấn Anh gọi cả họ cả tên, Hậu hơi chột dạ, lại nhõng nhẽo tựa đầu vào vai anh, ngây ngốc hỏi lại

-sao anh?

Minh Vương tay đỡ trán, kì thực có một con người ngồi net cả ngày và không biết trong danh sách triệu tập có tên mình?

Vì quá chán nản với thực tế ngốc nghếch này... Minh Vương lập tức đứng dậy, nắm cổ áo Thanh Hậu lôi về phòng.

-Mày được lên tuyển rồi em ạ.

Lần này đến lượt Hậu đỡ trán, thở phào vì không phải chuyện gì đáng đánh....

Khoan đã....

-anh vừa nói gì cơ?- Thanh Hậu trợn mắt hét lớn

-tao nói mày cuốn gói quần áo cút lên Hà Nội hội quân.

|  HAGL  |   a  n  h  e  mNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ