9

229 13 2
                                    

ไนท์พาร์ท.............

หลังจากที่เราสองคนกินข้าวเสร็จก็ต้องกลับไปที่ห้องแล็ปนั้นคือสิ่งที่เค้าบอกฉันตอนเช้า แต่ตอนนี้เค้ากลับพาฉันมาที่ห้องทำงานเค้าแทน

"เราไม่กลับไปที่ห้องแล็ปหรอ" ฉันถาม
พี่เซฮุน เขินนิดๆแฮะที่ต้องเรียกเค้าแบบนี้

"ไม่ เพราะเดี๋ยวไอ้เด็กนั้นมันจะจีบเธออีก" เค้าเป็นพวกหึงรุนแรงจริงๆสินะ เขินแฮะแต่จะไม่แสดงออกหรอกเพราะฉันต้องคีพลุคเอาไว้ก่อน

"ทิมอาจจะแค่หยอดเล่นๆก็ได้" ฉันขำแห้ง เพราะท่าทีของเค้าตอนนี้ วันนี้เข้าใจคำว่าขำแห้งเลยละ

"ไม่รู้แหละไม่ว่าจะหยอดจริง หยอดเล่นพี่ก็ไม่สน ไนท์ก็ห้ามสนมันเข้าใจมั้ยครับ"
จู่ๆเค้าก็เดินมาลูบหัวฉัน จากโหมดโหดก็มาอบอุ่นซะงั้น

ก๊อก ก๊อก ก๊อก เสียงเคาะจากด้านนอกดังขึ้นมา

"มีอะไร" พี่เซฮุนเสียงแบบนิ่งๆตลอดเลยแฮะ แต่ดีที่เค้าไม่เป็นกับฉัน

"ขออนุญาติค่ะ มีคนมาขอพบคุณ เธอบอกว่าเธอชื่อเพียว" ฉันกับพี่เซฮุนหันมองหน้ากันโดยไม่ได้นัดหมายทันที

"เอ่อ......ให้เธอเข้ามา" ท่าทีเค้าดูไม่อยากให้เธอเข้ามาสักนิด

"ทำหน้าดีๆหน่อยดี หน้าพี่ตอนนี้โครตฮา" ฉันพูดพรางยิ้มออกมานิดๆ

"เธอรู้ใช่มั้ยว่าคุณเพียวจะมา" เค้ายังพูดไม่ทันจบประโยคประตูก็ค่อยๆเปิดออกมา

"สวัสดีค่ะคุณเซฮุน" ฉันหันไปมองยัยเพียวที่กำลังเดินมาแบบว่าเสื้อนี้รัดชิบหาย คือคิดว่าอีแอลตอนเรียนรัดแล้วนะ ยัยนี้รัดกว่า หายใจออกมั้ยวะ

"สวัสดีครับ" ฉันขำกับท่าทีของนายเซฮุนไม่ดิพี่เซฮุนนิดๆ เค้าดูทำตัวไม่ถูก

"เอ่อเพียวไม่ได้มารบกวนคุณเซฮุนใช่มั้ยค่ะ คือเพียวชอบพวกน้ำหอมจริงๆ" ฉันละเกลียดท่าทีแม่นี้จริงๆ ดัดจริตจริงๆ

"งั้นผมว่าคุณไปห้องแล็ปน้ำหอมน่าจะดีกว่า คุณเลขาครับ คุณเลขา" เดี๋ยวนะเค้าตะโกนเรียกเลขาแทนที่จะเป็นชื่อของเธองั้นหรอ

"ค่ะคุณเซฮุน" เลขาเค้าเข้ามาถามด้วยท่าทีตื่นๆ

"คุณช่วยพาคุณเพียวไปที่ห้องแล็ปน้ำหอมที" เค้าสั่งเลขาด้วยท่าทีนิ่งๆ ทำให้ฉันได้แต่แอบขำอยู่คนเดียว

"แต่ว่าคุณเซฮุนค่ะ คือเพียว"

"ผมขอตัวก่อนนะครับ ไปเร็วไนท์" เค้าดึงมือฉันออกมาจากห้องแล้วตรงไปที่ลิฟท์ทำให้ฉันลอบมองเค้านิดๆเพราะดูเหมือนเค้าจะโล่งอกมาก

"ฮ่าๆพี่ดูลนๆแฮะ" ฉันหัวเราะออกมา

"พี่ไม่ชอบให้ ผญ มาจู่โจมแบบนั้นมันดูน่าอึดอัด" เค้าเป็นพวกหัวโบราณสินะ

"แล้วคุณเลขานี้คือเรียกเค้าแบบนี้ตลอดเลยหรอ" ฉันอยากรู้จริงๆนะเรื่องนี้ มันดูน่าขำไปปะถ้าตะโกนเรียกตำแหน่งแทนที่จะเป็นชื่อ

"จะบ้าหรอ แต่เลขาคนนี้เป็นคนใหม่ที่พึ่งมาตอนพี่มาไทย พี่เลยจำชื่อเธอไม่ค่อยได้แต่จริงๆก็ไม่ต้องจำแล้วละ" จู่ๆเค้าก็หันมามองหน้าฉันแบบแปลกๆ

ติ่ง

เสียงลิฟท์ดังขึ้นบ่งบอกว่ามันถึงชั้น1แล้ว

"เราจะไปไหนกันหรอ" ฉันถามเค้า เพราะเค้าลากฉันมาหนิแต่ฉันยังไม่รู้จุดหมายปลายทางเลย

"พี่จะพาว่าที่เลขาใหม่ไปคอนโด 🙂" ไอ้คำพูดเจ้าเล่ห์แบบนี้ สายตาหื่นๆแบบนี้
ท่าทีแบบนี้ แถมยังบอกว่าพาฉันไปคอนโดงั้นหรอ เค้ากำลังจะทำอะไรวะเนี้ย

#มาแล้วค่าาา ฝากโหวต เม้นด้วยนะค่าา

(4)เธอนะคือmy girl (end)Место, где живут истории. Откройте их для себя