ไนท์พารฺท...........
"นี้ทิมนายหลอกฉันรึเปล่าเนี้ย" ฉันหันไปถามทิมที่อยู่ข้างๆ ก็จู่ๆเมื่อเช้าทิมก็โทรนัดฉันออกมาเจอแล้วก็มาบอกฉันว่าเจอพี่เซฮุนเดินอยู่กับ ผญ เลยทำให้ตอนนี้ฉันมาหลบอยู่ข้างเสาที่โรงแรมโรงแรมหนึ่งแต่บังเอิญไปมั้ยเพราะมันคือโรงแรมM&A โรงแรมเดียวกันที่ฉันเคยหลอกอีแอล มันชักจะแปลกๆหรือเวรกรรมจะตามทันที่ฉันไปหลอกอีแอลวะ แต่เรื่องก็ตั้งหลายปีแล้วนะ
"นายแน่ใจจริงๆหรอว่าพี่เซฮุนเข้าไปกับกิ๊กเค้า อาจจะเป็นลูกค้า" ฉันหันไปพูดกับทิม
"นี้พี่แกล้งโง่หรอถ้าลูกค้าพี่ก็ต้องรู้ดิ แล้วพี่เป็นเลขาก็ต้องมาด้วย แล้ววันอาทิตย์นะโว้ยใครเค้าทำงาน" เหมือนโดนด่าว่าโง่ ไม่รู้จักคิดอะไรประมาณนี้
"แต่พี่ว่าพี่เซฮุนเค้าไม่นอกในพี่หรอก" ถึงเมื่อเช้าเค้าจะออกไปจากห้องแต่เช้าฉันก็ไม่รู้หรอกว่ากี่โมงตื่นมาก็ไม่เจอเค้าแล้ว
"เห้ยนั้นไงๆ" ฉันมองไปยังที่ทิมชี้ ไม่ผิดแน่พี่เซฮุนจริงๆแม้จะเห็นแต่ด้านหลังก็เถอะเค้ากำลังโอบเอว ผญ คนนึงจากห้องหนึ่งไปยังอีกห้องนึง จุก คำนี้แล่นมาทันที เค้านอกใจฉันงั้นหรอ ตั้งแต่เมื่อไหร่กัน
"เห้ยพี่โอเคมั้ยเนี้ย ผมบอกแล้วให้คบผม" ทิมบีบไหล่ฉันเบาๆ ถ้าฉันรักได้ก็ดีสิไอ้เด็กบ้า
"พี่ไม่โอเค พี่กลับนะ" ฉันลุกเพื่อจะกลับเพราะฉันคงไม่พร้อมที่จะรับความจริงตอนนี้
"เดี๋ยวดิพี่ ผมว่าไปเคลียร์เหอะจะได้จบๆถ้าเค้าเลวผมจะดูแลพี่เอง" ฉันหันมองทิมอย่างซึ้งใจ หลังจากที่เค้าฝึกงานเสร็จเราก็ยังติดต่อกันในฐานะพี่น้อง แต่ฉันไม่คิดเลยว่าเค้าจะชอบฉันขนาดนี้
"แต่พี่กลัว" ฉันพูดด้วยน้ำเสียงแผ่วเบา
"ไม่ต้องกลัว ผมอยู่ตรงนี้ เชื่อใจผมนะครับ" ทิมยื่นมือมาตรงหน้าฉัน ฉันเองมองมือเค้าสลับกับประตูห้องที่พี่เซฮุนพึ่งโอบสาวเข้าไป แต่ฉันก็ยังไม่พร้อมเจออะไรตอนนี้ แต่ถ้าจบมันก็จะไปเคลียร์ให้มันจบๆไปเลยสินะ
"อืม พี่จะไปเคลียร์" ฉันจับมือลงบนมือทิมที่แบอยู่พร้อมสูดลมหายเข้าลึกๆ
"ผมอยู่ข้างพี่เสมอ" ทิมพูดพรางบีบมือฉันนิด ฉันพยักหน้านิดๆแล้วเดินมาพร้อมกับเค้าแล้วมาหยุดที่หน้าห้องให้ตายสิฉันรู้สึกเหมือนตัวเองกำลังจะหยุดหายใจยังไงก็ไม่รู้ ฉันจับลูกบิดประตูแน่น เอาวะเปิดก็เปิด ฉันบิดลูกบิดแล้วเปิดประตูเข้าไปแต่แล้วภาพที่ฉันเห็นก็ทำให้ฉันตกใจไม่น้อยพร้อมกับน้ำตาที่ไหลรินออกมาเป็นสาย
#เกิดอะไรขึ้นทำไมนางเอกถึงร้องไห้ต้องเป็นภาพที่บาดตามากแน่ๆ ต้องติดตามตอนต่อไป
#ฝากเรื่องใหม่ด้วยนะค่ะลงตอนแรกแล้ว
ESTÁS LEYENDO
(4)เธอนะคือmy girl (end)
Fanficชีวิตฉันแมร่งโครตเหมือนซินเดอริล่าต่างกันตรงที่ฉันสู้คนไงละ แต่มีคนคนนึงที่ไม่รู้ว่าทำไมชอบเข้ามาในตอนที่ฉันไม่เหลือใครทุกทีเลย