ไนท์พาร์ท.........
หลังจากที่ฉันเอาน้ำกับขนมเข้าไปให้พี่เซฮุนก็ไม่มีอะไรทำแล้วละ ถ้าไปนั่งให้ห้องก็จะกวนเค้าทำงานอีก ไปเล่นกับไอ้เด็กทิมดีกว่าน่าจะนั่งอยู่ในแล็ป ฉันรีบก้าวเท้าไปที่ห้องแล็ปทันที
"อ้าวมาได้ไงพ่อพี่ยอมให้มาหรอ" พ่อที่ไอ้ทิมหมายถึงก็พี่เซฮุนนั้นแหละ
"พูดมาก แล้ววันนี้ต้องทำไรมั้ง" ฉันถามทิมเพราะเห็นเค้ากำลังจดอะไรบางอย่าง
"วันนี้เค้าให้คิดค้นกลิ่นน้ำหอมที่เกี่ยวกับฤดูใบไม้ผลิ แต่ยังคิดไม่ออกเลยว่าควรใช้กลิ่นอะไรเป็นหลัก" ดูเหมือนทิมจะเคลียดแต่ฉันคงช่วยอะไรไม่ได้หรอกเพราะแค่จะฉีดน้ำหอมยังนับครั้งได้เลย
"สู้ๆละกัน เดี๋ยวก็คิดได้นายเก่งจะตาย"
เห็นแบบนี้ตั้งแต่ฝึกมาทิมนี้อยู่อันดับ1ของเด็กที่มาฝึกตลอดเลยนะ"คร้าบบบ เอ๊ะแต่วันนี้ฉีดน้ำหอมมาด้วยหรอ" จริงด้วยวันนี้ฉันฉีดน้ำหอมมานี้น่า
"ใช่" ฉันตอบสั้นๆเพราะจู่ๆก็รู้สึกเขินขึ้นมา
"หน้าแดงแบบนี้คุณเซฮุนให้มาอะดิ" ฉันไม่ตอบได้มั้ยเพราะไอ้เด็กทิมมันชอบฉันไงฉันกลัวน้องเสียใจ
"อืม" ฉันได้แต่ตอบสั้นๆ
"โห้ รับของคุณเซฮุนไม่เห็นรับของผมเลย อ๊ะ ไม่รู้แหละพี่ต้องเอาแล้วฉีดมันในวันจันทร์หน้า" ทิมยื่นน้ำหอมมาตรงหน้าฉันพร้อมทำหน้างอนๆ เอาวะรับก็รับ
"ขอบใจน๊าาา หื่อกลิ่นดูสดชื่นดีนะ" ฉันลองดมกลิ่นดูเป็นเฟซๆดี ไม่ได้ฉุนด้วย
"วันจันทร์พี่ต้องฉีดด้วยนะ ผมมีธุระต้องไปทำแล้ว ไว้เจอกันครับ" จู่ๆทิมก็มองนาฬิกาอย่างรนๆแล้วรีบเก็บของแล้ววิ่งออกไปเลย อะไรวะสรุปไม่มีใครว่างเลย
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.ในที่สุดก็วันเสาร์ วันหยุดที่ฉันรอคอยฉันอาบน้ำแต่งตัวเสร็จแล้วไม่ได้จะออกไปไหนหรอกแต่แค่ก็ออกมาทำอาหารเช้าตามปกตินั้นแหละแต่วันนี้ทำสายหน่อย
"วันนี้พี่อยากกินอะไรดี" ฉันหันไปถามพี่เซฮุนที่นั่งอ่านหนังสือพิมพ์อยู่
"อะไรก็ได้ เดี๋ยวเย็นนี้ออกไปกินข้าวข้างนอกกันมั้ย สปายมันแนะนำร้านนึงมาบรรยากาศดูโอเคดีนะ" เค้าพูดโดยที่สายตายังไม่ละออกจากหนังสือพิมพ์
แต่คนแนะนนำคือพี่สปายอีกแล้วงั้นหรอ"แล้วแต่เลยค่ะ" ฉันตอบแล้วหันกลับไปทำอาหารต่อ อะไรๆก็พี่สปายงั้นหรอ เธอสำคัญมากเลยงั้นหรอ
"อ๊ะ พะพะพี่ทำอะไร" จู่ๆเค้าก็เข้ามากอดฉันจากด้านหลัง
"เป็นอะไร น้ำเสียงดูเหมือนไม่พอใจพี่"
นี้น้ำเสียงฉันมันแสดงออกมาขนาดนั้นเลยหรอ"เปล่าสักหน่อย พี่คิดไปเองรึ อ๊ะ" ฉันยังพูดไม่ทันจับเค้าก็กอดฉันแน่นมากกว่าเดิม
"ยัยเด็กปากแข็ง นี้พี่ยังไม่ได้บอกเราเรื่องสปายสินะ" เค้าจะบอกอะไรงั้นหรอ ฉันได้แต่มองพี่เซฮุนที่กำลังเอาหน้าเข้ามาใกล้ฉันมากขึ้นเรื่อยๆจนฉันรู้สึกได้ถึงลมหายใจอุ่นๆข้างหู
"สปายเป็นเลสเบี้ยน เลิกหึงพี่ได้แล้ว"
คำพูดของเค้าทำให้ฉันเบิกตากว้างอย่างตกใจ"ห๊ะ" จะไม่ให้ตกใจได้ไงพี่สปายสวยซะขนาดนั้น เป็นเลสเบี้ยนคงน่าเสียดายแย่
"ห๊ะดังแบบนี้คือ?" ไอ้คนข้างๆคิดจะจับผิดฉันงั้นหรอ
"ก็แค่ตกใจหนิค่ะ" เพราะแบบนี้รึเปล่าเค้าถึงดูสบายใจเวลาอยู่กับพี่สปาย
"สบายใจขึ้นมั้ย" เค้ายังคงกอดฉันอยู่
"ค่ะ" ฉันเลือกที่จะตอบตามความรู้สึกและเลิกปากแข็ง เพราะฉันเลือกที่จะเปิดใจให้เค้าแล้วหนิ
#มาแล้วค่า อย่าลืมโหวต เม้นด้วยน๊าาา 😘😘
YOU ARE READING
(4)เธอนะคือmy girl (end)
Fanfictionชีวิตฉันแมร่งโครตเหมือนซินเดอริล่าต่างกันตรงที่ฉันสู้คนไงละ แต่มีคนคนนึงที่ไม่รู้ว่าทำไมชอบเข้ามาในตอนที่ฉันไม่เหลือใครทุกทีเลย