เซฮุนพาร์ท..........
ผมพาไนท์มาที่โรงพยาบาลเพื่อมาทำแผล ผมไม่อยากจะเชื่อเลยว่าเธอต้องทนกับอะไรแบบนี้ นี้ขนาดเธอเป็นคนสู้คนนะแล้วถ้าเธอเป็นพวกไม่สู้คนคงตายไปแล้ว
"ไม่เห็นต้องมาถึงโรงบาล จริงๆเดี๋ยวแผลมันก็หายไปเอง" เธอไม่ห่วงตัวเองเลยรึไง
"ไม่ได้ ตามพี่มา" ผมลากเธอมาหน้าห้องพักหมอ จริงๆผมมีเพื่อนอยู่ที่โรงบาลนี้คนนึงพอดี เลยไลน์มาบอกมันไว้แล้วละว่าจะให้มันทำแผลให้ไนท์
"เดี๋ยวพี่ เราต้องไปแจ้งเรื่องก่อน แล้วนี้ทำไม"
"หมอคนนี้เป็นเพื่อนพี่ มาเร็ว" ผมพาเธอเดินเข้าไปในห้องทันที
"อ้าวเซฮุนมาแล้วหรอ แล้วนี้คนที่จะให้ทำแผลให้ใช่มั้ย" ผญ สวมชุดกาวน์ตรงหน้าถามผมขึ้น
"ใช่นี้ไนท์ ส่วนไนท์นี้สปายนะ" ผมแนะนำสปายเพื่อนผมตอนที่เรียนอยู่เมกาให้รู้จักกับไนท์
"ออ สวัสดีค่ะคุณสปาย" ไนท์ยกมือไหว้แต่ท่าทีเธอดูแปลกๆไป
"เรียกพี่ก็ได้ พี่สปายน้องไนท์เข้ากันจะตาย" ผมหันไปมองสปายที่กำลังส่งยิ้มหวานให้ไนท์ทำให้ผมหัวเสียเพราะสปายเป็นเลสเบี้ยนไงละ
"ฮึม ฮึม ทำแผลให้ไนท์เร็วๆ" ผมรีบขัดขึ้นเดี๋ยวมันจะส่งตาหวานให้ไนท์มากกว่านี้
"ค่า ขี้หวงจริงๆเลยนะ" มันเดินมาหยิกแก้มแล้วพูดกับผมเบาๆทำให้ผมต้องรีบปัดมือมันออก แล้วกอดอกมองมันอย่างจริงจังเพราะมันจะได้ไปทำให้ไนท์สักทีไง
จบพาร์ท
ไนท์พาร์ท...........
ตอนนี้ฉันนั่งอยู่บนรถพร้อมกับคำถามมากมายในหัว ฉันควรจะถามเค้าดีมั้ย
"ตอนเย็นอยากกินอะไรเป็นพิเศษมั้ย"
ถามดีมั้ยวะ หรือไม่ถามดี"ไนท์พี่ถามว่าตอนเย็นอยากกินอะไรเป็นพิเศษมั้ย" แต่ถ้าไม่ถามเค้าต้องค้างคาใจแน่ๆ
"ไนท์ ไนท์ครับ" ฉันสะดุ้งแล้วหันมองพี่เซฮุนที่เรียกฉันแถมยังเรียกด้วยน้ำเสียง ดุๆอีก
"คะ!!" ฉันหันไปมาหาเค้าที่หันมามองฉันแวบนึงแล้วกลับไปมองถนนต่อ
"พี่ถามเราไปสองรอบแล้วว่าอยากกินอะไรเป็นพิเศษมั้ย พี่จะแวะให้"
"โทษทีค่ะ พอดีหนูมีเรื่องให้คิดนิดหน่อย
ส่วนอาหารไนท์กินอะไรก็ได้ค่ะ" ฉันตอบแล้วยิ้มออกมานิดๆ"งั้นค่อยสั่งที่ร้านอาหารของคอนโดละกันเพราะอาหารคอนโดพี่อร่อยรับประกันได้"เค้ายิ้มออกมานิดๆ
"ค่ะ" ฉันได้แต่ตอบสั้นๆแล้วกลับมาคิดว่าสรุปฉันควรถามสิ่งที่อยากรู้มั้ย
"มีอะไรรึเปล่าพี่รู้สึกว่าไนท์มองพี่เป็นระยะระยะมาสักพักแล้วนะ" เค้ารู้ตัวด้วยหรอ
"เปล่านะค่ะ พี่คิดไปเองรึเปล่า"
"ไนท์พี่เคยตาบอดมาก่อน ความรู้สึกพี่ไวนะ" พี่เซฮุนหันมามองแบบดุๆอารมณ์ประมาณพ่อดุลูกงี้แปบนึง แค่แปบเดียวจริงๆเพราะเค้าขับรถอยู่ไง
"แฮร่ๆ คือว่าพี่เคยบอกไนท์ว่าไม่ชอบให้ ผญ มาจู่โจม แต่วันนี้ดูเหมือนพี่กับพี่สปายสนิทกันมากเลยนะค่ะ" มากจริงๆนะเค้าบอกว่าไม่ชอบให้ ผญ มาจู่โจมแต่พี่สปายนี้เข้าหยิกแก้มเค้า ถึงเค้าจะปัดออกแต่ก็ไม่ได้ดูเหมือนโกรธหรือหงุดหงิดอะไร
"หึงพี่หรอ" หึงงั้นหรอ ฉันไม่รู้ว่าหึงมันเป็นยังไง
".........." ฉันควรตอบเค้าว่าไงดี
"หึงก็แค่บอกว่าหึง เหมือนที่พี่บอกว่าพี่หึงไนท์กับไอ้เด็กทึ้มนั้น" ฉันหลุดขำออกมานิดๆที่เค้าเรียกทิมว่าทึ้ม
"ฮ่าๆ พี่นี้ไปว่าเค้า"
"ก็มันน่ามั้ยละ คิดจะมาจีบว่าที่เจ้าสาวพี่
พี่ไม่ยอมหรอกนะ" รู้สึกดีจังนะ เค้านี้เก่งจริงๆที่ทำให้ฉันรู้สึกดีได้ขนาดนี้"หนูไม่รู้หรอกค่ะว่าหึงมันรู้สึกยังไง" ฉันพูดออกมาตามตรง ฉันไม่เคยมีความรักเคยแม้แต่ครั้งเดียวฉันจะรู้เรื่องพวกนี้ได้ไง
"งั้นไว้หาคำตอบได้บอกพี่ด้วยละ" เค้าเอามือมาลูบหัวฉันเบาๆ บางทีฉันอาจจะต้องเปิดใจแล้วจริงๆ มันอาจจะถึงเวลาที่ฉันควรเปิดใจให้ ผช คนข้างๆฉันสักที 🙂
#มาแล้วค่าาาาทุกคนนนนน ลากยาวไปไหน5555 สั้นๆนะค่ะ โหวต เม้นเป็นกำลังใจกันด้วยน๊า สั้นตรงไหน แฮร่ๆ ไปละจ้าฝันดีล่วงหน้าพรุ่งนี้เช้ามาลงใหม่
ESTÁS LEYENDO
(4)เธอนะคือmy girl (end)
Fanficชีวิตฉันแมร่งโครตเหมือนซินเดอริล่าต่างกันตรงที่ฉันสู้คนไงละ แต่มีคนคนนึงที่ไม่รู้ว่าทำไมชอบเข้ามาในตอนที่ฉันไม่เหลือใครทุกทีเลย