11

218 9 14
                                    

ไนท์พาร์ท.........

"อีไนท์แกจงใจให้คุณเซฮุนเมินฉันใช่มั้ย"เสียงแหลมๆของอีเพียวดังซะหูฉันแทบแตก

"เค้าเมินเอง สงสัยหน้าแกสวยไม่พอ" ฉันเบ้ปากนิดๆแล้วเตรียมจะเดินขึ้นห้องแต่ยัยสองแม่ลูกนี้มาขวางฉันไว้

เพี้ยะ

"อย่าผยองให้มันมาก สักวันฉันจะเฉดหัวแกออกจากบ้านนี้" อีแม่มดมันกล้าตบฉันงั้นหรอ

"งั้นก็ทำเลยสิ คิดว่าอยากอยู่นักรึไงวะ"
ฉันเองก็สุดจะทนแล้ว แต่ที่ฉันยอมอยู่เพราะพ่อ

"ปากดี ทำไมหรือมีผัวเป็นตัวเป็นตนแล้วเลยอยากย้ายไปอยู่กับผัว ฮ่าๆ ใจแตกสินะ" ฉันกำมือแน่นพรางมองอีเพียว

เพี้ยะ เพี้ยะ

"มึงสิใจแตก ระวังจะท้องแล้วไม่มีพ่อละเห็นร่านบ่อย" ฉันเริ่มหมดความอดทนจริงๆแล้วนะ

เพี้ยะ เพี้ยะ เพี้ยะ

"หุบปากซะ ปากดีนักนะมึง น่าจะตายตามแม่มึงไป" อีแม่มดพูดขึ้นมันทำให้ฉันที่ล้มอยู่ที่พื้นเพราะโดนตบกำมือแน่น

ผัวะ

"อย่ามาพูดถึงแม่กูอีก คนอย่างมึงสกปรกเกินกว่าจะพูดถึงแม่กู" ฉันต่อยอย่างสุดแรง ใช่ต่อยไปที่หน้าของอีแม่มด

"แม่ แม่เจ็บมั้ย อีไนท์มึงต่อยแม่กู" อีเพียวกำลังจะเข้ามาตบฉันแต่จู่ๆมันก็ชะงักแบบแปลกๆ

"เกิดอะไรขึ้น" เสียงเย็นๆแบบนี้ ฉันเองก็ค่อยๆหันไปมอง

"พี่เซฮุน" ฉันเอ่ยชื่อเค้าออกมาเบาๆเค้าเองจ้องมาที่ฉันด้วยสายตาที่ฉันมองไม่ออกจริงๆว่าเค้าต้องการสื่ออะไร

"คุณเซฮุนค่ะ คุณช่วยเพียวกับแม่ด้วยพี่ไนท์บ้าไปแล้ว พี่ไนท์ต่อยแม่เพียว ฮึก
เพียวกลัว" อีเพียวควรได้ออสก้าสาขานักแสดงตอแหลแห่งปี

"จริงๆค่ะ ช่วยป้าด้วย" ส่วนอีคนแม่นี้ก็นักแสดงหญิงสมทบตอแหลแห่งปีละกัน

"มีอะไรรึเปล่าค่ะถึงกลับมา" ฉันเลือกที่จะถามเค้า เพราะเค้าออกไปสักพักแล้วน่าจะมีธุระถึงได้กลับมา แล้วฉันก็ไม่สนเสียงเปรตสองตัวนั้นด้วย

"ไปเก็บเสื้อผ้า" ฉันขมวดคิ้วออกมาอย่าง
งงๆกับคำพูดเค้า

"คะ?" ฉันเอ่ยออกมาอย่างไม่เข้าใจ

"ไปอยู่กับฉัน ที่นี้ไม่เหมาะกับเธออีกแล้ว" เข้าเดินเข้ามาแล้วลูบที่มุมปากของฉันอย่างแผ่วเบามันทำให้ฉันรู้สึกแสบนิดๆเพราะเค้ากำลังลูบแผลฉันอยู่

"คุณเซฮุนหมายความว่าไงค่ะ คุณจะพาอีเอ่อพี่ไนท์ไปไหน" ตอนนี้ฉันปล่อยให้
อีเพียวลนไปก่อนละกันเพราะฉันกำลัง
งง

"ผมจะพาไนท์ไปอยู่กับผม ผมจะขออนุญาติพ่อของไนท์เอง และจะไม่มีใครขัดผมได้" จู่ๆก็เข้าสู่โหมดเซฮุนคนโหดซะงั้น

"พี่เซฮุนคือว่า...." ฉันควรจะปฏิเสธสินะแต่พอมองเค้าแล้วฉันกลับพูดมันไม่ออก

"ไปเก็บเสื้อผ้านะ พี่จะได้พาไปทำแผล นะครับคนดีของพี่" ตึกตึก ตึกตึก

"ค่ะ" ฉันเข้ากอดเค้าแน่น ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมแต่มันรู้สึกตื้นตันไปหมด อยากขอบคุณเค้าที่กำลังจะพาฉันออกจากขุมนรกนี้สักที

#โอ้ยแก พ่อพระเอกคนดี ช่วงนี้ไม่ค่อยมีโหมดพระเอกเลวเลย เรื่องหน้าอาจจะเป็นไปได้ เดี๋ยสคิดก่อนว่าจะลงเรื่องไหนให้ต่อดี55555 เม้นไว้นะค่ะ

(4)เธอนะคือmy girl (end)Donde viven las historias. Descúbrelo ahora