1

3.5K 124 12
                                    

Sawada Tsunayoshi

Bạn biết gì về con người này ?

Một tên nhóc vô dụng hay là một ông vua thế giới ngầm ?

Một con người luôn cô độc, yếu đuối hay là một người mạnh mẽ và có đồng bạn luôn ở bên?

Một con người ôn nhu luôn mỉm cười hiền dịu như ánh ban mai hay là một con người u sầu với những giọt nước mắt ?

Một con người sống yên bình, không nổi bật hay là một người lúc nào cũng phải đối đầu với vô vàn trận chiến sinh tử và tranh đoạt ?

Nhưng...liệu bạn có biết Tsuna có một bí mật vô cùng thú vị không ~ ?

---------------------------------------------------------------------------------------------

*cạch*

*phịch*

Mệt mỏi thả mình xuống chiếc đệm êm ái, Tsuna đưa tay xoa mắt rồi nhẹ thở dài.

'Hôm nay là hôn lễ của Mukuro và Chorme, thật là! Đến cái hôn lễ cũng không thể bình thường cho được!'

Tsuna bực mình nghĩ.

Phải, hôm nay là ngày mà hai NBV Sương Mù của cậu thành hôn với cô em gái thất lạc của cậu và vị thiếu gia của nhà đồng minh.

Mukuro trông rất điển trai và tà mị với bộ vest màu chàm, dù anh ta vẫn giữ cái điệu cười 'kufufufu' đáng đấm đó nhưng không thể phủ nhân sự hạnh phúc chân thật trên khuôn mặt anh.

Còn Chorme, cô ấy quả thực giống y như một thiên thần trong bộ váy cưới màu trắng tinh khôi. Trên khuôn mặt cả buổi đều nở nụ cười 3 phần xấu hổ và 7 phần hạnh phúc.

Còn cả cô dâu và chú rể của hai người họ nữa, họ quả thực là những người hạnh phúc nhất thế gian.

Tuy nhiên, đây là Vongola và các nhà đồng minh nên để cho một bữa tiệc được tổ chức êm đẹp như bình thường mà không có tiếng cãi nhau chí chóe, tiếng súng nổ, tiếng kim loại va đập vào nhau thì ắt hẳn ngày mai Trái Đất sẽ bị thiên tai, bão lũ oanh tạc.

Vậy là tiền tổ chức hôn lễ đã kiến cho cả Tổng Thống Mỹ phải rớt cằm, hóa đá nguyên tuần lại khoa trương tăng thêm vài trăm con số 0 nữa. Báo hại cho Tsuna phải xử lý thêm một lượng lớn giấy tờ.

Cậu hận không thể bán hành cho tất cả lũ 'phá gia chi tử' bọn họ!!!

"Điện hạ, Ngài không vui?"

Bất chợt một giọng nói êm mượt rợn người vang lên. Bên cạnh Tsuna tự lúc nào một người phụ nữ đã âm thầm đứng đó. Mái tóc xanh dương đậm, bồng bềnh như sóng; một phần tóc mái rủ xuống che đi nửa khuôn mặt bên phải.Ngũ quan tinh sảo, tà mị rợn người, đôi môi đỏ máu vẽ lên nụ cười nhẹ nhưng con mắt màu đen ngọc kia lại ánh lên tia sùng bái, phục tùng và si mê điên cuồng.

"Um. Có chút mệt"

Cậu nhắm mắt, nở một nụ cười nhẹ nhưng nhìn vào lại kiến người ta cảm thấy nó thật u sầu

Yêu hay HậnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ