Nếu tình cảm này là sai lầm tôi tình nguyện phạm phải cả đời.
Giữa trừng phạt và thứ tha cậu lại không hề do dự chọn cái đầu tiên.
Gánh trên người thù hận của cả thế giới cậu chỉ cười cười và bảo đây là quả báo xứng đáng.
Rốt cuộc chỉ có tôi bất lực đứng đây cùng sự thứ tha cậu đã khước từ.
Nè, nói tôi biết đi.
Trong trái tim cậu là gì mà có thể bình thản nhận lấy mọi thù hận như thế?
Vì sao đôi mắt cậu lại tràn ngập hi vọng mặc dù cả cuộc đời cậu chỉ luôn khổ đau?
Tại sao cậu đấu tranh đến bất chấp mạng sống chỉ để bảo vệ những kẻ khinh thường cậu?
Nè, nói tôi biết đi, được không?
Vì sao tôi một sự tồn tại đầy thù hận này lại vì cậu mà rơi lệ?
(-Kouhaku Dark-)
===========================================================
Vô Giới-một thế giới kỳ lạ, bí ẩn và cuốn hút. Đó là ba từ chính xác nhất để miêu tả về nơi đó, về những thứ ở đó. Nó tồn tại và trở thành một thế giới riêng biệt không hề có một thế giới song song nào, nó là độc nhất vô nhị. Không ai biết nó đã có từ bao giờ, ngay cả các vị thần cũng không thể biết chính xác.
Vô Giới, nơi mà câu truyện truyền thuyết Hoffulesirin luôn được người đời trước kể cho người đời sau, người này kể cho người kia dù cho có trải qua bao nhiêu năm tháng đi nữa. Bạn nghĩ nó đơn giản chỉ là một câu truyện truyền thuyết thôi sao? Sai rồi bạn tôi ơi ~ Hoffulesirin không đơn giản như vậy đâu, nó chính là lịch sử, là linh hồn, là lý tưởng, là bài học, là sai lầm, là đau khổ bất hạnh, là cuộc đời của những con người vĩ đại, nó...là tất cả. Nếu không có nó và người đó Vô Giới sẽ không bao giờ tồn tại.
Liệu bạn có phải là người có tính kiên nhẫn? Bạn muốn cùng tôi tìm hiểu về thế giới đó chứ? Về Hoffulesirin? Về tất cả những bí ẩn trong bộ truyện này? Nếu có thì hãy đồng hành cùng tôi nhé, tôi sẽ kể thật chậm và đưa bạn khám phá hết tất cả.
Vậy ~ ý bạn thế nào ~
-------------------------------------------------------------------------------------------------
"Đức vua của em, Ngài muốn đi đâu bây giờ ạ?"
Rohpe ôm lấy Harry bay lơ lửng trong một không gian kỳ lạ.
"Trở về Vô Giới, cũng sắp đến thời hạn mà ta nói với Ali rồi..."
Harry từ từ mở mắt, đôi mắt màu xanh ngọc lục bảo ánh lên tia yêu thương, nhung nhớ.
"...Vả lại, ta đã để mọi người chờ đợi quá lâu rồi...về nhà thôi Rohpe...nhà của chúng ta"
Cậu nở một nụ cười hạnh phúc, đôi ngọc lục bảo ánh lên những tia sáng lấp lánh của miền vui.
-----Ở Vô Giới------
Thế giới này, ai mà không biết đến Sư Khống cơ chứ. Con sư tử chín đầu khổng lồ to bằng cả một lâu đài nguy nga với cái tính cách kiêu ngạo, hung tàn, chả bao giờ đặt thiên hạ vào mắt. Cũng dễ hiểu thôi khi mà sức mạnh của nó chỉ đứng sau các Thần Thú Thượng Cổ.