17: trước đó xin thông báo một chút đó là về phần phân chia các thế giới mà hai kiếp trước Harry đã trải qua trong truyện.
Về phần kiếp đầu thai thứ nhất ở thế giới KHR (cái thế giới mà có Har và Rohpe đó) sẽ đặt là TG2.
Tiếp đến kiếp thứ hai là BH (Balck Haze) sẽ là TG1 đc chứ. Tuy trong truyện của ta, BH là một phần trong Thế giới Vô Giới nhưng do tiểu Har thực sự đầu thai và rồi sống một kiếp ở đó nên ta vẫn sẽ tính đấy là một thế giới.
(Nhắc: ai không nhớ thì ta nhắc lại kiếp đầu tiên của Har là ở BH nha)
Còn bối cảnh chính là thế giới phù thủy hiện tại thì sẽ gọi là TG3.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-
"..."
"..."
Tiếng chửi rủa, gào thét vang lên trong một con hẻm nhỏ.
Cô gái tầm 14, 15 tuổi mặc trên mình bộ đồng phục xa sỉ đang không ngừng hành hạ một cậu bé bằng tuổi. Vẻ mặt cô văn vẹo, tức giận có, căm hận có, tuyệt vọng có, bất lực có, v.v...
Cô gào thét, chửi rủa, đánh đập cậu thiếu niên kia.
*tách tách*
Những giọt nước mắt rơi xuống nhưng chủ nhân của nó lại không phải cậu thiếu niên kia mà là cô gái đang không ngừng hành hạ cậu ta.
Những giọt nước mắt trong suốt càng kiến có biểu cảm của cô gái ấy trở nên xấu xí và vặn vẹo.
"Tại sao....tại sao chứ....."
Cô thì thào, khuôn mặt nhỏ nhắn trắng bệch, đôi mắt chốc thì trở nên điên cuồng, đầy cừu hận, chốc thì lại trở nên mờ mịt, đau khổ. Tình trạng của cô không khác gì một người điên cả.
"Tại sao?! Tại sao chứ?!"
Cô gào ầm lên, giọng nói pha lẫn tiếng nức nở, nghiến răng mà trở nên bén nhọn, chói tai.
"Tại sao?! Mày dựa vào cái gì?!!!! Dựa vào cái gì!!!!! Cái gì mà có thể nhận được sự ưu ái của Ngài!!!!!!!!!!!"
--------------------------------------------------------
Splen (17: cho những ai không nhớ thì Splen chính là Yoshi nha) giật mình tỉnh giấc. Khuôn mặt còn ngái ngủ, mơ mơ màng màng nhìn ngó xung quanh.
"A? Cậu tỉnh rồi"
Thanh âm ôn nhu, ấm áp vang lên bên tai khiến Splen tỉnh táo lại. Rồi cậu ta trở nên luống cuống khi nhận thức được chủ nhân của thanh âm kia. Và hành động của chính mình. Thế quái nào cậu lại có thể gối đầu lên đùi của người đó mà ngủ chứ!!!!!!!!!!!
"A! Tôi...tôi....Pa....Page-sama.....a...a...a...."
"Hahaha! Không cần phải luống cuống như vậy. Nhóc hẳn rất mệt đi?"
(17: Har đang trong dạng người lớn và cậu ấy hơn Splen 8 tuổi nên xưng hô là tôi_nhóc, còn tính tuổi thật thì Splen hơn Har 1 tuổi. Splen-12, Har-11)