narration; fuyu
(contains lowercase texts)napatingin ako sa malaking salamin na nasa harapan ko at marahang ngumiti. i'm wearing a beige lace dress and a pair of stiletto heel with the same color. light lang ang make-up na ginawa sakin ni mommy dahil litaw naman na daw ang kagandahan ko. niloloko pa nga ako ni minho—baka daw kasalan ang deretso ko at hindi sa party.
napabuntong hininga nalang ako nang maalala ko yung plano ko at lahat nang nakahanda kong sasabihin para kay jisung. mamaya na kami magkikita bilang furosiaska. iyong babaeng may gusto sakanya niya at akala niya ay may edad na talaga.
kung ako ang tatanungin ayoko na sanang umabot sa puntong 'to dahil sa totoo lang natatakot ako, natatakot ako sa kung ano ang mararamdaman ni jisung sa lahat ng kasinungalingang ginawa ko, para ko narin siyang pinaglaruan. magagalit ba siya o hahayaan nalang ba iyon.
gusto ko nalang sana ibaon ang lahat nang iyon sa limot at magpatuloy nalang sa kung ano ang mayroon kami ngayon ni jisung bilang fuyu. tatakasan nalang ba para wala nang gulo..but that's so unfair. at paniguradong hindi rin naman ako magtatagumpay dahil naging parte na 'to ng buhay ko and i can't run away from all the lies i made.. especially to jisung. i can't run away from him. para ko naring sinayang ang lahat-lahat kapag ginawa ko 'yun.
ako ang nagsimula nito kaya dapat ako rin ang tumapos and i should learn to accept and face all the consequences in return. ako ang pumili sa landas na 'to kaya kung ano man ang mangyayari tatanggapin ko iyon nang buo. i'll confess everything even if it means losing him... completely losing han jisung.
"you can do it fuyu!" huling tingin ko sa salamin bago ako tuluyang lumabas ng kwarto.
BINABASA MO ANG
sugar mommy | han jisung (✓)
Historia Corta[COMPLETED] "Magjojowa ako nang mas matanda sakin para magkapera ako" 「 stray store series ① 」 . .⃗ jisung x reader ᵎᵎᵎ