_Anh lấy điện thoại ra, gọi cho Jin nói gì đó rồi làm việc.
________Tua nhanh Ami về nhà___
Ami: Em về rồi đê anh già à_ Bố mẹ cô đi du lịch rồi nên không cần chào nha.
Jin: Ừ, lên tắm rửa thay đồ đi rồi xuống đây anh có chuyện quan trọng muốn nói vs em.
Ami: Nae...
Nói rồi bạn đi lên phòng tắm rửa, 15' sau bạn xuống dưới nhà.
Ami: Em xuống rồi nè, anh muốn nói gì dợ oppa.
Jin: Hôm nay bày đặt oppa này oppa nọ. Em ngồi xuống đi_ Nói rồi anh với bạn ngồi xuống sopa.
Ami: Rồi anh nói đi nhanh lên em còn phải chơi game nữa_(Au: Chời ơi bà này hồn nhiên đữ, chuyện quan trọng mà còn nghĩ tới game)
Jim: (Mặt căn thẳng)_ Ami à, công ty Kim gia hiện tại đang bị xuống dốc do cổ phiếu xuống giá nên gia đình mình có thể bị phá sản .
Ami: Vậy giờ phải làm sao anh_(Bà này tin người dữ)
Jin:Ừ thì bây giờ còn có 1 cách duy nhất mà Ami à, em nhất định phải đồng ý đó nha.
Ami: Nae, em sẽ làm mà, anh nói đi.
Jin:Vậy thì em phải kết hôn với Joen tổng, là Joen Jungkook mà đi với anh hồi sáng đó, em ... đồng ý không.
Ami chần chừ cả nữa ngày mới lên tiếng_ Anh hai à, không còn cách nào nữa hả anh.
Jin gật đầu: Không còn đâu em à.
Ami tuy bướng bỉnh nhưng rất yêu thương gia đình, cô không thể để gia đình mình chịu khổ được, đành hy sinh vậy.
Ami: Thôi được rồi, em đồng ý. Nhưng em chưa đủ tuổi kết hôn nên em sẽ đính hôn trước, kết hôn để sau nha anh.
Jin gật đầu rồi bước lên phòng, đến phòng rồi nhảy lên giường nhún qua nhún lại .Đâu ai biết rằng anh đã lừa được Ami. Anh móc điện thoại ra gọi cho Jungkook
Jin: Kế hoạch thành công tốt đẹp, cậu qua đón nó đi.
JK: Ừ, cảm ơn
Jin: Nè, cậu không nói nhiều được à, mà thôi lần sau nhớ cho mình mấy cô xinh...
Chưa để Jin nói hết, JK tất máy với một tâm trạng không thể nào vui hơn được, nói rồi anh phóng chiếc Maybach Exelero chạy đi.
_________Ami bây giờ__
Ami nói rồi chạy lên phòng với tâm trạng buồn bã, gọi cho rosé.
Rosé: Uầy, Đi chơi hả mại!!!
Ami:Làm gì có, tao sắp lấy chồng rồi nè tính sao giờ.
Rosé: Chồi đất cơi, mày đang giởn hả Ami mà cưới ai với lại tại sao phải cưới.
Ami: Tao cưới với cái tên Joen Jung... gì đó cũng chả nhớ nổi tên nữa, tại công ty nhà tao có chuyện nên mới vậy á.
Rosé: Ờ, tội bạn tao gê á. Giờ đi chơi không, giai quyết nổi buồn.
Ami:Không được rồi, giờ tao phải đi.
Rosé: Sớm vậy, vậy thì bye nha chúc may mắn.
Ami; ừm bye.
_Nói rồi bạn thu xếp hành lý, khoang 20' sau bạn xuống nhà , tên Jungkook gì đó thì đến rước bạn. Hắn ngồi trên sopa thảnh thơi như nhà hắn vậy. Bạn bực bội giậm chân xuống nhà.
_Jungkook thấy bạn liền đứng lên xách vali cho bạn, hắn vòng tay qua eo bạn thì thầm:
JK: Em có biết em sẽ lấy anh không bảo bối.
Ami: Anh Jin nói tôi biết rồi, mà nè tôi không phải bảo bối gì đó của anh đâu nên đừng gọi vậy tôi không quen.
JK: Rồi em sẽ quen thôi bảo bối à_ Nói rồi hắn quay qua Jin nói_
JK: Mình đi đây._ Nháy mắt với Jin như báo hiệu nhiệm vụ hoàn thành,
Jin cũng nháy mắt theo. Thật ra sau khi nghe JK nói là sẽ lấy Ami làm vợ thì anh cũng hoang mang nhưng là bạn bè chơi với nhau mấy chục năm, anh thừa biết tính cách của JK nên cũng an tâm mà gả Ami cho.
________Hết chap 3_______
BẠN ĐANG ĐỌC
/Jungkook X You/ ❤Cô vợ bảo bối của tổng tài bạc tình❤/ H /.
Lãng mạnAnh là một tổng tài lạnh lùng , sắt đá, là một tay chơi gái có tiếng. Nhưng phụ nữ đối với anh chỉ với hai từ "phiền phức". Khi có cô bước vào cuộc đời anh, nó như thay đổi tất cả. Anh yêu cô từ cái nhìn đầu tiên... Có H nhá máy chế êu. Đứa con đầ...