Jungkook: Tìm được chưa?
???: Dạ thưa, vẫn chưa tìm được.
Jungkook: Bọn bây biết kết quả của việc không làm đúng yêu cầu của tao chứ ?
???: ..Dạ b..iết ......Tự...tử...
Tên đàn em run sợ, tự tử là sự trừng phạt nhẹ nhất đối với anh. Phu nhân chỉ bỏ đi mới một tháng thôi mà anh đã lấy hơn chục mạng người rồi, ví dụ nếu phu nhân có mệnh hệ gì thì Joen tổng không biết sẽ ra sao, kết quả đó không ai dám nghĩ tới.
Tên đó vừa đi thì anh nhất điện thoại gọi là cho Hoseok, là một Hacker cũng như là một Thám tử mà anh tin tưởng nhất.
Hoseok: Alo Ông chủ.
Jungkook: Tìm phu nhân.
Hoseok: Vâng.
Cúp điện thoại, Jungkook ngồi ngửa ra ghê sau, tay xoa xoa thái dương . Từ khi Ami đi anh thức trắng đêm để đi tìm. Lúc mà Ami nhìn thấy anh và Nayeon ôm ấp trên giường chắc côđau lắm. Anh muốn cô về đây ngay bây giờ để nghe anh giải thích về mọi việc.
____1 tháng trước___
Anh đang ở trên công ty làm việc như mọi ngày thì Nayeon bước vào, tay cầm ly nước cam.
Nayeon: Jungkook
Jungkook : Tới đây làm gì?
Nayeon: Em nhớ anh.
Jungkook: Mời cô về cho, bảo vệ.
Nayeon: Ba mẹ của anh và em đã bàn về việc kết hôn của chúng mình.Jungkook đang viết thì dừng lại.
Jungkook: Tôi đã nói bao nhiêu lần là tôi có vợ rồi.
Nayeon: Nhưng bác gái chưa biết.
Jungkook: Rồi sẽ biết thôi, có thể tôi sẽ dẫn cô ấy đến gặp bà ta.
Nayeon: ( Cười ) Anh uống chút nước đi, thứ kí của anh nhờ em đưa cho anh đó.
Jungkook cứ tưởng của thư kí đưa cho anh nên uống hết sạch ly nước mà đâu biết mình bị chuốc thuốc ngủ, thế là ngủ miên man 💤. Ả đưa anh về nhà và chuốc them thuốc Xuân Dược cho anh rồi...... 😳😳😳
__________________________________
Cánh cửa mở ra ,Hoseok đi vào.
Hoseok: Thưa ông chủ đã có thông tin rồi ạ.
Mắt Jungkook sáng rực lên, chụp lấy bộ hồ sơ.
Jungkook: Đưa đây cho tôi.
Hoseok: Hiện tại phu nhân đang ở trên vùng núi phía Tây .
Jungkook: Chuẩn bị trực thăng đi.
_____________________________________
Ami vừa mới giặc đồ xong đen đồ ra sau nhà phơi, vừa phơi vừa hát líu lo cho đỡ buồn. Thì Tanie, con chó con cô mới nhận nuôi tự nhiên sửa lia lịa.
Ami: Tan à, thôi đừng sủa nữa.
Tan: Gâu.. gâu... gâu ...
Ami: Tan à
(.... RỘP.....)
Cô nghe tiếng cành cây gẫy, cô quay lại đề phòng .
Ami: Ai đó ?
Ở trong bụi cây một người đàn ông bước ra. Ami nhìn thấy xong rồi vừa ôm Tan vừa lùi ra phía sau.
Ami: Jungkook ??
Trong khi cô không đề phòng thì Hoseok từ đằng sau cùng cái khăn tẩm thuốc mê bịt mũi cô lại.
Cô ngã xuống, Jungkook nhanh chân chạy đến đỡ cô, ôm cô vào lòng, thủ thỉ vào tai cô.
Jungkook: Về thôi bảo bối.
___End chap____
BẠN ĐANG ĐỌC
/Jungkook X You/ ❤Cô vợ bảo bối của tổng tài bạc tình❤/ H /.
Roman d'amourAnh là một tổng tài lạnh lùng , sắt đá, là một tay chơi gái có tiếng. Nhưng phụ nữ đối với anh chỉ với hai từ "phiền phức". Khi có cô bước vào cuộc đời anh, nó như thay đổi tất cả. Anh yêu cô từ cái nhìn đầu tiên... Có H nhá máy chế êu. Đứa con đầ...