Chap 29 H+ tiếp

4.2K 85 3
                                    

   Đầu ngón giữa cà nhẹ vào chỗ kín cách 1 lớp quần lót của Ami, khiến cho nơi đó nhạy cảm co rút lại, ướt càng thêm ướt.

   Ami sợ hãi bất chấp khép chân, lại bị anh mở rộng thêm. Ngón tay qua lại lúc hời hợt, lúc mạnh mẽ ấn vào miệng hoa huyệt, khiến cô phát ra những tiếng rên rỉ nhè nhẹ. Cô không biết mình bây giờ là đang khó chịu hay sung sướng, cánh tay vô thức bắt lấy tay anh, không biết để làm gì, tay anh vẫn tác quái không ngừng.

   Jungkook dường như cảm thấy trêu chọc cô như vậy chưa đủ, anh xoay Ami lại, để lưng cô áp vào lồng ngực anh rắn chắc, rồi đưa tay lột quần Ami vứt xuống đất, khiến nửa người dưới của cô trần như nhộng. Ami sớm đã mềm nhũn, không có 1 chút phản kháng nào nữa. Cô chỉ cảm thấy hoa huyệt đang co rút gấp gáp, muốn được anh an ủi, nên thậm chí còn ngoan ngoãn phối hợp theo.

   Jungkook rất vừa lòng với sự phối hợp vô thức của cô, dùng 2 ngón tay bắt đầu cọ vào hoa vật, chốc chốc lại lướt qua hoa huyệt ẩm ướt co rút.

   Ami không chịu nổi cong người lên, lại giống như khát cầu anh hơn, hai tay ôm tay Jungkook thêm chặt, chân vô thức mở rộng chào đón anh. Trong phòng thoáng chốc chì còn nghe thấy âm thanh rên rỉ đầy sắc tình của cô.

Lại 1 trận co rút của hoa huyệt, nước tràn ra thấm ướt đầu ngón tay hắn, trông rất dâm đãng.

   Tiểu Kook của anh đã sớm sưng lên, thật sự rất khó chịu. Anh đưa tay còn lại mở khoá quần, khiến cho mông trắng nõn của Ami ngồi trên vật sưng nóng đó, qua lại cọ xát nhè nhẹ.

   Ngón tay trên hoa vật day càng nhanh, làm Ami rên rỉ càng thêm gấp rút, hoa huyệt mở ra đóng vào đói khát tột độ.

   Cô cảm thấy mình sắp điên mất. Chỗ đó thật là sướng, nhưng vẫn còn chưa đủ, tiểu huyệt vẫn thật khó chịu a, thật muốn tiểu Kook nhét vào.

   Ami khẽ đẩy cánh tay anh, xấu hổ gọi nhè nhẹ:

   Ami: Kook...chỗ đó khó chịu quá...

    Cô chỉ có lúc này mới chịu gọi tên anh. Jungkook sớm quen thuộc cơ thể của cô, nhưng vẫn xấu xa nói:

   Jungkook: Chỗ nào? Anh không biết, em chỉ xem.

   Ami bị trêu chọc tức giận, lại không mặt dày đến nỗi tự cầm tay anh để làm mình cả, đỏ bừng mặt.

   Ami: Anh...còn không mau làm, tôi liền... liền...

    Nói 3,4 chữ liền cũng không nghĩ được mình phải làm gì, gấp rút cắn chặt răng. Cô tức giận đáng yêu khiến anh cười không thể khép miệng, xoay cô ngồi lại ngay ngắn, ngay sau đó cho tiểu Kook vọt vào hoa huyệt đói khát, khiến Ami rên lớn 1 tiếng.

   Ami: Aaa...

    Mấy tháng không có thân mật thế này, giờ có chút đau đớn nhè nhẹ, nhưng cảm giác ấy nhanh chóng bị thay bằng cảm giác bị lấp đầy. Tiểu Kook của anh to khỏe đâm vào, lại kéo ra chầm chậm ở tiểu huyệt nhỏ bé, làm cho Ami sướng run người, càng rên rỉ không thể kiềm chế.

   Sướng...thật sướng quá. Tuy cô luôn miệng nói ghét anh, nhưng từ lúc Nayeon ả ta về đây không gặp được anh, đêm hay ngày ngủ cũng nằm mơ thân mật đủ kiểu với người này. Điều đó thật sự khiến Ami ảo não không ngừng. 

   Cô luôn cảm thấy Tiểu Kook của anh thực sự rất căng cứng. Ami từ khi biết mình bị Thằng anh Jin cùng với gia đình gán ghép với hắn, Jungkook lại hay vô lại trêu trọc cô, nên mặc nhiên mà ghét anh, không muốn nhìn thấy. Trong trường nếu vô cớ gặp, liền ngoảnh mặt làm ngơ, coi như không quen.Bây giờ cô rên rỉ không ngừng, tiểu huyệt nước tràn lênh láng chảy xuống đùi cô và gra ghế, dâm mĩ không chịu nổi cứ trào ra.

   Jungkook như chưa thỏa mãng, lại ra vào tiểu huyệt càng nhanh, Ami càng chịu không nổi, đong đưa theo anh, răng cắn chặt môi đỏ mọng, kiều mị làm cho anh không thể rời mắt.

   Hơi thở anh ồ ồ phả vào tai và gáy xinh đẹp của cô, vật nóng bỏng trong hoa nguyệt cũng gấp rút muốn được giải thoát, chỉ tiếc là chủ nhân lại chưa muốn làm vậy, anh mặc kệ có bao nhiêu khó chịu, tiểu Kook liên tục cắm vào tiểu huyệt ướt đẫm, tay kia nắn bóp nhũ hoa đầy đặn, chốc chốc lại ấn vào đầu nhũ.

   Jungkook: Có hài lòng không? Hmmm ?

    Jungkook xấu xa ghé vào tai cô hỏi, lưỡi liếm nhẹ vành tai, khiến Ami có chút nhột.

   Ami: Ưm...thích...thích lắm, nhanh chút nữa...a...

    Hứa Vân vô thức ngắt quãng trả lời, cơ thể căng cứng bám chặt lấy hắn. Jungkook không để cô thất vọng, hông càng tăng tốc độ, cứ thẳng vào chỗ cô mẫn cảm nhất mà đâm không ngừng, rốt cuộc làm cô hét toáng, đạt đến cao trào.

   Tiểu huyệt giật không ngừng,  tinh dịch được giải phóng đem hết toàn bộ nằm trong cô, Ami mềm nhũng, dựa vào anh thở dốc.

    Anh nhìn khuôn mặt đỏ bừng sau cao trào của cô, mỉm cười hôn nhẹ cô 1 cái, sau đó thuần thục lấy giấy lau trên bàn gần đó, lau chùi cho cô, lại mặc lại quần áo cho Ami nghiêm chỉnh, để cô nằm trên giường. Toàn bộ quá trình đều diễn ra khi Ami nhắm mắt giả chết. Đến khi nghe tiếng cửa phòng mở ra, lại đóng lại 1 cái, cô mới dám mở mắt. Anh đã đi vào phòng tắm,

   Aaaaaa. Cô biết dấu mặt vào đâu đây, thực sự rất xấu hổ. Cô thế nào, thế nào mà cứ khuất phục hắn dễ dàng như vậy.

   Ami lăn qua lộn lại, nghĩ đủ điều. Nhưng đâu biết rằng, ở phòng kế bên. Nayeon ả ta nghe tiếng rên rĩ và thở dốc của anh thì tức phát điên, trong đầu ả bây giờ đã có một kế hoạch thầm tự nhủ:

   Nayeon: Bình tĩnh, bình tĩnh nào. Ngày mai là ngày tàn của nó rồi mày không cần phải bực mình làm gì ?

   Nói xong, tự tưởng tượng kế hoạch đó trong đầu mình thì ả tự cười khẽ ( au: Mẹ điên ??? )

   -----------------------------------------

   Sau 30' ở trong phòng tắm, anh bước ra thì thấy cô đã ngủ, không chần chờ gì nằm xuống sát bên, tay không tự chủ vòng qua eo cô ôm, để đầu mình áp sát gáy Ami tham lam hít hà hương thơm sữa tắm có một không hai của cô không biết khi nào mà ngủ quên luôn.

__________End chap________

   Au đã cố gắng viết dài nhất có thể, các bác nhớ Vote cho Au nghen. Bái bai~~~

/Jungkook X You/ ❤Cô vợ bảo bối của tổng tài bạc tình❤/ H /.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ