Chap 33

2.5K 53 0
                                    

   Bác sĩ: Phu nhân....m...mất rồi....tôi...xin l.....* Pằng*

   Anh không nhịn được nữa móc súng ra nhắm thẳng vào đầu ông Bác sĩ mà bắng, bà Joen đứng đó thấy vậy liền chạy lại xoa lưng cậu để cố gắng trấn an.

   Jungkook: TẤT CẢ ĐI RA NGOÀI HẾT !!!

   Anh hét toán lên, chạy vào cô đóng cửa cái Rầm, định vào gặp cô nhưng không thấy ai trên giường. Jungkook thấy làm lạ mặc dù cô đã không còn nhưng vẫn phải có xác chứ còn đằng này là không còn luôn, anh để ý thấy có vết giày từ phía cửa sổ, anh bây giờ thì mất sạch cả nguồn sống tự tay đánh vào mặt mình mạnh đến nổi khóe miệng chảy máu rơi vãi xuống nền nhà nhưng anh lại không đau trên mặt mà lại là ngay trong tim.

    Jungkook hiện rất hận chính bản thân mình, đã không bảo vệ được cô mà còn để thân xác của cô không cánh mà bay.

    Trong lúc Jungkook đang tự hành hạ bản thân thì cách đó không xa, một người mặc bộ đồ đen từ trên xuống dưới đang bế cô lên chiếc trực thăng riêng chuẩn bị bay qua Pháp nhìn xuống Ami mà cầm điện thoại gọi điện cho ai đó '' Đã hoàn thành nhiệm vụ thưa ... Park Tổng....'' Đúng, người ở đầu dây bên kia chính là Park Jimin, khuôn miệng cong lên một đường cong hoàn chỉnh, hai mắt híp cả lại, Jimin nhìn vào hình nền màn hình iphone của anh, là ảnh của Ami trong lúc đi thi, vẻ mặt rất nghiêm túc nhưng không thể che hết phần đáng yêu. Anh định đưa Ami qua pháp điều trị và có một bất ngờ cho cô, lúc đó anh sẽ được chiếm hữu Ami. Căn phòng Vip trong máy bay qua Pháp yên tĩnh thì bị phá tan bởi chiếc điện thoại gắn kim cương bạc tỷ của Jimin reo lên, anh nhìn vào là số của Quản gia ở nhà khẽ thở dài lại chuyện gì nữa đây?

   Jimin: Chuyện gì ?

   Quản Gia: Dạ thưa, tiểu thiếu gia lại khóc nữa ạ.

   Jimin: Gọi bảo mẫu tới cho tôi, mua thật nhiều đồ chơi cho thiếu gia vào.

   Quảng Gia: Dạ...đã hiểu..

   ( Au: đố các bác biết tiểu thiếu gia đó là ai chap sau au sẽ đưa câu trả lời)

   --------------------------------------------

   Ami được đưa đến bệnh viện riêng của Tiến sĩ giỏi nhất thế giới, ông ta chuyên điều trị về các bệnh không ai có thể chữa được trừ ông ta. Ông tiến sĩ cho Ami nằm lên giường thì vừa đúng lúc máy bay riêng của Jimin hạ cánh. Anh đi vào hỏi.

   Jimin: Sao rồi ?

   Tiến sĩ: Ca này cũng khá khó nhưng đảm bảo sẽ thành công .

______End chap 33____

/Jungkook X You/ ❤Cô vợ bảo bối của tổng tài bạc tình❤/ H /.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ