Chap 7

3.8K 116 8
                                    

 Sau khi tới nhà, anh bế cô vào phòng. Trên người cô vẫn còn bộ váy dạ hội nên anh thay đồ cho cô. Anh cởi từng nút áo cho cô, từ từ thân thể của cô không có một mảnh vải che thân nào. Anh đơ người trước cả một cảnh Xuân đang nằm ở trước mặt anh.

 ''Không được, không được, bây giờ chưa phải là lúc'' Jungkook pov

  Anh đành nhắm mắt mà thay đồ cho cô, bộ đồ ngủ đã mặc vào cho cô rồi anh đi vào nhà tắm, tắm rửa xong rồi leo lên giường, hôn vào trán cô rồi ôm cô ngủ.

  Nằm gần cô như vậy, anh có thể ngửi được mùi hương dâu tây ngọt ngào thoang thoảng của cô.

_________ Sáng hôm sau______

ánh sáng chiếu vào căn phòng của hai bạn trẻ đang nằm ngủ say xưa kia, Ami mơ màng mở mắt dậy, đập vào mắt cô là một gương mặt điển trai, mà khoang đã, sao thấy quen quen:

Ami: Áaaaaaaaaaaa.... JOEN JUNGKOOKKKK...( đá ổng xuống giường )

 Jungkook sau khi bị đá xuống giường thì mắt lim dim hỏi:

JK: Em sao vậy?

Ami: Sao trăng gì ở đây, anh có biết là anh đã ôm tôi không?

JK: Có sao đâu, chồng ôm vợ là chuyện bình thường mà.

Ami: Ai làm vợ anh chứ, mà có làm gì tôi nữa không đấy ( hai tay che ngực )

JK (cười) Chưa làm gì đâu. Còn sớm mà, lại đây anh ôm ngủ tiếp.

Ami: Anh muốn ôm thì ôm gối đi, tôi phải đi học ( chạy vào nhà vệ sinh )

 Jungkook đành ngồi dậy thay đồ, chưa bao giờ anh được ngủ ngon như vậy chắc nhờ có hơi của cô, nếu cô không đá anh xuống giường thì có thể anh sẽ ngủ đến chiều luôn cũng được.

   Cô mặc đồng phục của trường rồi bước ra.

   Cô đẹp sẵn rồi nên không cần sửa soạn nhiều, cô bước ra thì thấy anh thay y phục xong xuôi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

   Cô đẹp sẵn rồi nên không cần sửa soạn nhiều, cô bước ra thì thấy anh thay y phục xong xuôi.

Ami: Sao anh không ngủ tiếp đi?

JK: Không có em anh ngủ không được.

Ami: Xì...

  Nói rồi cô và anh xuống ăn sáng, xong rồi anh chở cô đến trường, được nửa đường thì cô nói :

Ami: Anh dừng xe lại đi cho tôi xuống , đến đây được rồi.

JK: Sao vậy, anh chở em đến trường được mà?

Ami: Thôi khỏi, tôi cũng đang muốn đi bộ thôi anh đến công ty đi.

JK: Được không đấy.

Ami: Anh tưởng tôi là ai đấy.

JK: Thôi được rồi, đi học vui vẻ ( hôn môi bạn )

Ami: ... Anh...( đơ )... Nụ hôn đầu của tôi đó...áaaaaa... ( phủi miệng )

JK: Hèn gì mềm thật ( cười )

Ami: Mềm cái đầu anh ( bỏ chạy )

__________Đến trường_____________

Rosé: Mày đến rồi à.

Ami: ừ...

Rosé: Sao buồn hiu dậy mại

Ami: Không có gì đâu. À mà mày làm bài tập chưa, cho tao mượn đi.

Rosé: Rồi nè.

Ami: Mày với Tae sao rồi.

Rosé:< đỏ mặt > Thì ... cũng bình thường.

Ami: Chứ không phải nhắn tin với nhau riết à.

Rosé: Sao... sao mày biết.

Ami: ồ, tao đoán đại cũng trúng😂😂. Rồi sao, có ôm ấp gì chưa? ( mặt biến thái )

Rosé: Cái con này, thôi đánh trống rồi, chép nhanh lên còn trả cho tao.

Ami: ừm.

__________ Tua ra chơi___________

Ami: Uê, đi ăn hông?

Rosé: Đi

  Đi được nửa đường thì bị mấy bà chị mặt chét đầy son phấn chặn đường. Bà chị đứng giữ lên tiếng.

Nayeon: Con Ami là con nào?

Ami: Là em

Nayeon khá là tức vì Ami xinh hơn mình gấp trăm lần.

Nayeon: Lên sân thượng đi, chị có chuyện riêng muốn nói với em.

Ami< quay sang Rosé >: Mày đi ăn trước đi, tao đến sau.

Rosé: Được không đó, tao thấy không ổn đâu.

Ami: Không sao đâu, đi đi.

Rosé: Ừm.

_______ Trên sân thượng_________

Ami: Em đến rồi

Jooe: Chị Na ơi, nó đến rồi.

Nayeon: Nhìn tưởng ngoan hiền lắm ai ngờ là loại đứng đường quyến rũ đàn ông.

Ami: Chị đang nói gì vậy ?

Nayeon: Tao nói mày đấy. Gương mặt mày chắc cỡ hơn 100 ca phẫu thuật rồi chứ gì, tụi bây đánh nó cho tới khi nào mặt nó banh ra thì thôi.

Full: Nae.

  Bọn chúng chạy lên bao vây Ami, bọn nó ngoắt nhéo vào da thịt cô khiến cô đau không tả nổi, cố gắng đẩy bọn nó ra nhưng chỉ có 1 mình cô thôi sao mà làm lại cả hơn 6 đứa chúng nó chứ.

  Bọn nó đánh cô không thương tiếc, tay chân cô bây giờ toàn là những giấu đỏ chúng để lại, đầu gối của cô thì bị trầy đến chảy máu. Đau quá nên cô đã ngất đi.

Nayeon: Thôi được rồi, nó ngất rồi. Coi như lần này là cảnh báo đi thôi tụi bây.

Jooe: Hôm nay em thấy vui lắm á chị.

Nayeon: Chị biết, khi nào em buồn thì cứ kiếm nó mà đánh, chị cho

Jooe: Thật hả chị, chị Na của em là số 1.

Nayeon ( cười )

_____________Hết chap 7____________












/Jungkook X You/ ❤Cô vợ bảo bối của tổng tài bạc tình❤/ H /.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ