Chap 18-- Bỏ trốn

2.6K 75 0
                                    

    Jungkook: Cô đã làm gì em ấy?

    Nayeon: Anh nghĩ thử xem em sẽ làm gì cô ta.

______.....___________....________

   Ami: Giúp mẹ con em bỏ trốn được không anh.

   Jimin: Được, anh sẽ giúp.

   Jimin đưa Ami đến một đồi núi, ở gần đỉnh núi có một căn nhà nhỏ được xây bằng gỗ rất chắc chắn. Tạm thời cô sẽ ở đây cho đến khi nào Jimin tìm ra một chỗ ở tốt hơn cho, cô nhưng cô nghĩ rằng ở đây là được rồi.

   Ami: Em cảm ơn anh rất nhiều, nếu không có anh thì không biết mẹ con em sẽ ra sao.

    Jimin: Em không cần khách sáo, anh làm việc này chỉ vì em thôi.

   Ami: Ý anh là sao??

   Jinin: Ami, em biết mà anh thực sự rất thích em.

   Ami: Nhưng mà...

    Jinin: Đừng nói gì hết, kể từ hôm nay anh quyết định theo đuổi em nên em đừng hòng trốn tránh được anh.

    Jimin: Thôi, cũng đã trễ rồi em vào ăn cơm đi, anh về đây nếu có chuyện gì thì hãy gọi cho anh bằng chiếc điện thoại bàn này.

    Ami: N...nae, a..anh về...

Jimin quay đi, trước khi đi anh quay đầu nhìn lại cô lần cuối ( làm như phim ngôn tình 😅😅)

   _____________________

Jungkook gọi điện thoại cho cô cả ngày mà vẫn không ai bắt máy, khiến anh tức điên lên. Anh nhớ ra việc gì đó rồi bắt máy gọi.

   ???: Joen tổng gọi có việc gì ạ?

   Jungkook: Cho ngươi 1 tiếng tìm kiếm phu nhân đang ở đâu nhanh lên.
   ???: Nae.

______End Chap_____

/Jungkook X You/ ❤Cô vợ bảo bối của tổng tài bạc tình❤/ H /.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ