Chap 9

3.5K 122 0
                                    

  Gọi điện xong, anh đi vào phòng thì thấy cô đã ngủ. Anh đi lại phía tủ y tế, lấy chai thuốc giảm đau, ngồi xuống kế bên cô, kéo áo cô lên. Vết bầm tím hiện trước mắt anh, JK nhăn mặt lại như chả muốn nhìn thấy vết bầm này lúc nào.

  Anh bôi thuốc lên cho cô, cố gắng di chuyển ngón tay thật nhẹ nhàng như không muốn làm bé con của anh đau. Bôi thuốc xong, anh đi tắm rồi ôm cô vào lòng ngủ tới sáng.

___________Sáng hôm sau__________
  Reng..reng..reng...... tiếng đồng hồ báo thức.
  Anh bực bội mở mắt, tối hôm qua anh quên tắt chuông báo thức nó phá giấc ngủ của anh. Với lên ấn cái nút trên đồng hồ rồi anh xoay người qua, ôm cái cục bông đang ngủ say kia, hít hà mùi dâu tây ngọt trên tóc cô rồi.........Ngủ Tiếp.....😂

  7 h sáng, cô thức dậy, mở cánh tay cơ bắp đang để trên eo cô ra. Bước vào nhà vệ sinh tắm rửa xong lại rồi hay đồ đi học mà cái tên kia vẫn đang say giấc trên giường. Kệ ổng, cô đi đến cửa phòng, vừa mở cửa ra cô thấy có một cái cục gì nằm trước mặt, khều khều nhẹ thì mặt cô gần như là tái lại. Cô đang thấy  cái gì vậy nè, là một con hổ trắng đang trừng mắt nhìn cô.

                                                                  ( Hình minh họa thôi 😁😁)

                                                                  ( Hình minh họa thôi 😁😁)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

  Bây giờ cô đơ như tượng, tay từ từ nhẹ nhàng đóng cửa lại, sẵn tiện khóa luôn. Vội vàng chạy lại Jungkook, đẩy người ổng.

Ami: Kook ơi, anh ơi dậy đi em có chuyện muốn nói nè.

JK: Hửm..., chuyện gì vậy vợ ? ( Anh mắt nhắm, mắt mở hỏi giọng ngái ngủ )

Ami: Nhà anh có gần sở thú không vậy, hình như là có con hổ xổng chuồng thì phải ?

JK như hiểu ra vấn đề, con hổ đó anh nuôi đã được huấn luyện, nhìn cô cười cười vì sợ. Anh định troll cô một phen xem thế nào.

JK: Không phải đâu, con đó tên là Bạch Hổ, được anh nuôi thay chó để giữ nhà ý mà. Nó sẽ ăn thịt người lạ khi bước vào nhà này......NHẤT LÀ CON GÁI ĐÓ........

Ami nghe xong thì sợ xanh cả mặt, cứ bám vúi lấy Jungkook. Anh thì nhịn cười, lật đật chạy vào nhà tắm rồi cười như điên vì bản tính trẻ con của vợ mình, anh thay y phục xong rồi bước ra, thấy cô vẫn ngồi trên giường, hình như đang suy nghĩ gì đó.

Ami: Anh à, liệu nó có ăn thịt em không?

JK: Anh cũng không biết nữa, tùy nó thôi. Đi học nào.

Anh mở của ra, con Bạch Hổ như thấy chủ của nó thì chạy lại. Jungkook ngồi xuống sờ đầu nó rồi nói nhỏ với nó điều gì đó. Anh quay mặt về phía cô, quắt tay kêu cô đi đến rồi ...

    -----------------------end chap ---------------------------

/Jungkook X You/ ❤Cô vợ bảo bối của tổng tài bạc tình❤/ H /.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ