Chap 8 ( lo lắng )

3.7K 113 9
                                    

Bọn nó bỏ lại Ami nằm ở đó. Tay, chân, mặt của cô giờ chỉ toàn vết bầm, máu lấm lem cả bộ đầm phục. Chân của cô thì bủn rủn, không thể nào đứng dậy được.

Rosé Thấy Ami đi lâu quá với lại trong lòng không thấy an tâm, nhớ hồi lúc nãy mấy bà chị kia nói là lên sân thượng nên liền chạy lên sân thượng tìm.

Mở cửa sân thượng ra, Rosé hốt hoảng mở hai to ra nhìn, thân hình bé nhỏ đang nằm co rút vì lạnh, trên người thì đầy vết thương.

Rosé: A..Ami....( nước mắt Rosé rơi xuống ). Mày đừng giởn nữa mà. ( lại gần)

Là thật, Rosé chạy lại đỡ Ami lên mà nước mắt cứ thế mà chảy xuống riết. Bỗng nhớ ra gì đó, Rosé móc điện thoại ra.

Tít, tít, tít.

Jimin: Alo

Rosé: Thầy ơi... hức... Ami bị... hức

Jimin: AMI BỊ GÌ... ( lo lắng)

Rosé: Cậu ấy... hức ... bị đánh hội đồng... ở trên sân thượng thưa thầy... Hức.

Jimin: Thầy biết rồi, chờ thấy lát.

Jimin chạy lên sân thương một cách nhanh nhất, Ami tai sao lại bị như vậy em ấy đâu phải người hay kiếm chuyện đâu chứ. Jimin đến sân thượng, Rosé đang ôm Ami khóc nức nở.

Jimin: Ami à, mau đưa Ami đếnphòng y tế nhanh lên Rosé.

Rosé: Nae.

Jimin cõng Ami đến phòng y tế, đặt Ami lên giường.

Jimin: Cô Lee giúp tôi băng bó vết thương cho cô bé này.

Cô lee: Tôi biết rồi, thầy ra ngoài chờ được không ?

Jimin: Nae.

Cô Lee băng bó lại cho Ami. Cô Lee pov" Cô bé này hình như là bị đánh hội đồng, nhưng mà sao lại bị nặng quá vậy" end pov.

Jimin với Rosé ngồi ở ngoài chờ, Rosé cũng đã nín khóc, Jimin thì lo lắng cho Ami quay sang hỏi Rosé.

Jimin: Em biết ai gây chuyện với Ami không?

Rosé: Em không biết nữa nhưng mà hình như là mấy chị khối trên.

Jimin: Vậy em có biết tên không.

Rosé: Em không biết.

Cô y tá bước ra, Jimin và Rosé chạy lại hỏi:

Jimin: Ami có sao không cô Lee

Cô Lee: Ừm, không sao rồi nhưng mà vùng bụng bị tổn thương nặng cần phải nghỉ ngơi nên đưa cô bé đó về nhà đi, cô cho em ấy uống thuốc rồi chắc cỡ 1,2 tiếng nữa sẽ tỉnh.

Rosé: Vậy để em gỏi cho quảng gia đưa Ami về nhà.

Jimin: Ừm, đi cẩn thẩn đó.

Rosé: Nae...

___________Về nhà Ami_________

Quảng gia: Ôi, cô chủ bị sao thế này?

Rosé: Dạ Ami bị thương nên cháu đưa Ami về nhà thôi bác đừng lo.

Quảng gia: Vậy tiểu thư đưa cô chủ lên phòng đi, tôi gọi cho cậu chủ.

Rosé: Nae.

Rosé đưa Ami lên phòng, đặt Ami xướng giường, đắp chăn lại cho Ami. Điện thoại của Rosé reo lên, là ba gọi nên Rosé phải về.

Quảng gia: Thưa cậu chủ

JK: Có chuyện gì?

Quảng gia: Dạ là cô chủ... bị thương ạ.

JK: CÁI GÌ, CÁC NGƯỜI LÀM GÌ MÀ ĐỂ AMI BỊ THƯƠNG VẬY.

Quảng gia: Dạ không phải cô chủ bị té cầu thang thường đâu ạ, hình như cô chủ bị đánh họi đồng.

JK: Ami đang ở nhà đúng không.

Quảng gia: Nae

JK : Tôi về ngay.

JK cho xe phóng về nhà, móc điện thoại ra gọi cho ai đó.

JK: Điều tra cho tôi ai đã làm cho Ami bị thương trong vòng 1 tiếng.

???: Nae

__________ Đến nhà____________

Jk chạy vào nhà.

JK:Cô chủ đâu?

Quảng gia: Dạ cô chủ đang ở trên phòng.

Anh chay lên phòng, mở cửa ra . Trên chiếc giường to lớn kia, một thân hình nhỏ nhắn đang ngủ say. Anh bước lại gần, trên tay chân cô đầy vết thương, trên bụng có một vết bầm to. Anh thấy mà xót, đưa tay lên định sờ khuôn mặt tái lại vì đau của cô, thì cô mở mắt.

Ami: Jungkook à ( giọng cô yếu ớt nói )

JK: Anh đây, em mệt không hay ngủ tiếp đi ( Nắm tay cô )

Ami: Thôi em không buồn ngủ đâu, mà sao anh lại ở đây, anh phải ở công ty chứ ?

JK: Không hôm nay anh định về sớm thôi, mà em sao lại ra nông nỗi này.

Ami: Không có gì đâu, tại em bất cẩn nên mới té ở trường thôi.

JK: Thật không ?

Ami: Th... thật mà.

JK: Ừm, em muốn ăn gì không, từ trưa đến giờ em chưa ăn gì đấy.

Ami: Không, em không đói. Anh đi tắm đi.

JK : Ừm

Điện thoại của Jungkook reo lên.

JK: Tìm được chưa ?

???: Dạ rồi, là hai chị em Lim tiểu thư và Lee tiểu thư của Lim thị và Lee thị ạ

JK: Được rồi, hai người đó chắc gan to lắm mới dám động đến Joen phu nhân của Joen Jungkook này.

???: Thưa Joen tổng có cần phải giết họ không ạ ?

JK: Cứ từ từ, nếu giết thôi thì chả có lợi gì, tôi sẽ lợi dụng họ mà cướp tất cả cổ phần công ty của họ rồi giết sau cũng được, lúc đấy là công ty của mình sẽ có lợi hơn.

???: Joen tổng nói đúng, quả là người

JK: Được rồi, tôi cúp đây.

________Hết chap 8___________




/Jungkook X You/ ❤Cô vợ bảo bối của tổng tài bạc tình❤/ H /.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ