Chap 39

2.5K 58 0
                                    

   Jimin tắm cho EanWoo xong thì ra ngoài, anh chả thấy cô đâu tưởng chừng Ami đi ngủ rồi nên cũng không để ý nhiều mà phóng xe đến công ty. Khoảng chiều tối anh về, vào nhà chỉ thấy EanWoo đang xem TV chứ không thấy cô, quay đầu hỏi quảng gia.

   Jimin: Phu nhân đâu?

   Quảng Gia: Dạ....Phu nhân đã ra ngoài....rồi ạ !!

   Jimin nghe xong thì tức điên, nắm cổ áo áo quản gia xách lên.

   Jimin: CÁI GÌ ?? tại sao các người lại để cô ấy đi??

   Quảng gia: ....

   Đúng lúc điện thoại Jimin reo lên, là Nayeon gọi......không lẽ.....

   Nayeon: Anh mau đến mà xem con vợ anh kìa !!

   Nayeon cô ta đang hối anh trong tâm trạng giận dữ, Jimin cũng không chần chừ mà phi nhanh đến Joen gia. Ami đang trong nhà nghe tiếng xe quen thuộc của Jimin thì nhào ra ngoài, Jungkook thấy Ami hối hả chạy thì cũng xách đít chạy theo.

   Jimin vào nhà, vừa mở cửa ra thì thấy Ami nhào tới ôm chặt anh, để ý 1 tý xa xa mặt Jungkook đen như đít nồi. Jimin thấy Ami đang ôm chặt mình thì cũng không ngại mà ôm lại cô, liếc nhẹ nhìn Jungkook môi anh kẽ cong nhẹ hôn lên đỉnh đâu cô, với góc nhìn này chỉ có mỗi Jungkook thấy được, anh đứng đó thật muốn nhảy tới kéo cô ra mà cho tên Jimin đó 1 trận nhưng ráng nhịn.

   Jungkook: Xong chưa

   Jimin: Ami, chúng ta về thôi...

   Jimin định đưa Ami ra cửa thì bị Jungkook chặn lại, tay kéo cô về phía mình, môi nóng áp lên môi Ami, khiến cô và Jimin không kịp trở mình.

___________End chap________________



/Jungkook X You/ ❤Cô vợ bảo bối của tổng tài bạc tình❤/ H /.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ