Bạch Hổ nhìn cô, cô nhìn Bạch Hổ. Bốn mắt nhìn nhau rồi anh quắt tay bảo cô lại gần, cô từ từ tiến lại mắt thì vẫn nhìn vào Bạch Hổ. Cô cũng bước tới sáng bên anh, tay cô nhanh chóng nắm áo anh, nhìn cô dễ thương chết đi được.
JK: Không sao đâu, anh dặn nó rồi.
Ami: Chìn... chá..( Cô lắp bắp nói)
JK: Ừm... Đi học thôi.
Ami: Nae..
____________Đi đến trường_________________
JK: Ami à, hôm nay anh về khá trễ nên quản gia sẽ cho người đến đón em về, em cứ ăn cơm trước đi không cần chờ anh đâu.
Ami: Không cần đâu, em muốn đi bộ về nên không cần người rước.
JK: Được không đó cô nương ?
Ami: Được mà, em đi đây.
JK: Khoang đã. Anh kéo tay cô lại, cô mất thăng bằng nên ngã vào người anh, anh hôn nhẹ lên má cô.
JK: Đi học vui vẻ bảo bối ~~~~* Sến VCL*
Ami: À... Ừm....* Đỏ mặt *
Cô chạy đi vào trường rồi anh cũng chạy đi, nhưng đâu biết rằng có 2 người đứng khá xa chứng kiến toàn bộ là Nayeon và Jooe.
Jooe: Chị Na à, tình tứ vậy đó, phải làm sao đây ?
Nayeon: Coi bộ lần trước là mình mắc sai lầm rồi, đánh nó thì anh Kook càng cưng nó thêm. Lần này phải phải dùng chiêu thôi.
Jooe: Chiêu gì vậy chị ?
Nayeon: ...Quyến rũ... Tao biết tính của ảnh, mẫu bạn gái lí tưởng của anh là'' Sexy girl's '' như chị mày thôi em gái ạ .* Cười đểu *
Nói rồi ả lấy cây son trong balo của ả ra, chét lên môi rồi bỏ vào cặp. Tay ả đưa lên áo sơ mi của trường, cởi ra đến tận 2 nút áo để lộ vòng ngực khủng rồi bước ỏng ẹo vào trường. Bọn con trai thì nhìn ả bằng con mắt khinh bỉ vì ai cũng biết ả hay kiếm chuyện với những người ả thấy khó ưa. Thứ nhất là nghèo hơn ả, thứ hai là đẹp hơn ả, vậy thôi.
Nam sinh 1: Ê bây Nayeon kìa, nhìn tướng đi của bả như mấy con mới bị " Đâm bang " vậy.
Nam sinh 2: Xứ, nó thì làm sao bằng Ami của tao chứ.
Nam sinh 3: À, Ami là con bé mới chuyển đến đó hả, con bé đó được cả trường công nhận là nữ thần của trường đó.
Nữ sinh 1: Tao nghe đồn là hôm trước Ami bị ả đánh cho ngất luôn mà.
Nam sinh 4: Đúng là, ghen ăn tức ở với nữ thần trong lòng tao.
.......... Bla bla .........
____________Tua giờ ra về__________________
Ami về nhà rồi, tắm rửa xong rồi leo lên giường nằm online face với bọn bạn. Thì cửa phòng tự mở ra, cô đứng người. Là Bạch Hổ tự mở cửa, nó nhìn cô bằng ánh mắt giết người rồi giơ chân trước lên hù dọa cô như là sẽ tấn công cô.
Cô theo phản xa cầm lấy cái gối đặt kế bên mình rồi phan vào mặt nó. Chiếc gối gần đến mặt của Bạch Hổ thì nó né sang chỗ khác, cùng lúc đó thì cánh cửa mở ra là Jungkook về và anh bị ăn gối một cách bất ngờ.
Ami: Ơ.....Jung.....Kook....sao..... anh có sao không vậy..?
JK: Tôi không sao đâu, cô không cần quan tâm* lạnh lùng *
Ami: Em xin lỗi mà, tại Bạch H.....
JK: IM ĐI, đừng đổ lỗi cho người khác chứ..
Nói rồi anh mở tủ lấy bộ đồ ngủ rồi bước ra ngoài đóng cửa lại cái rầm.
JK: KKKKKKKKK....KKKKKKK khặc... khặc.... khặc. Coi bộ là thành công rồi, dợi kết quả thôi Bạch Hổ à.
Thật ra là anh bày mưu với Bạch Hổ, làm cho cô phải xin lỗi anh để thực hiện kế hoạch mà cô không thể nào từ chối được chứ anh làm gì muốn lạnh lùng với cô.
Còn cô, sao khi cánh cửa đóng sầm lại, cô ngồi ngã khụy xuống, co người lại khóc nấc đến gần sáng thì cô gục xuống ngủ dưới nền đất lạnh lẽo.
RRENGGGG... RENGG...RENGG..
Chuông báo thức reo lên cô mở mắt dậy, bây giờ cơ thể cô nóng ran, chắc vì dưới đất quá lạnh nhưng kệ, cô lê thân xác mệt mỏi vào nhà vệ sinh lại cá nhân rồi xuống bếp nấu bữa sáng cho anh, cô phải làm sao để anh tha lỗi cho cô ?
Cô nấu xong thì bưng ra dọn vào bàn, cùng lúc đó anh đi xuống .
Ami: Em nấu bữa sáng rồi đó, anh ăn xong đi rồi đi làm.
JK: Không cần, tôi sẽ ăn ở công ty.
Cô thực sự không thích anh lúc này thế nào, mũi của cô tự nhiên cay cay không chủ động cô chạy lại ôm lấy anh từ phía sau khóc nức nở.
Ami: Em biết... lỗi rồi híc ....mà, anh đừng như ....vậy mà híc.... híc....
JK quay người lại nhìn cô.
JK: Vậy anh có 1 điều kiện, em có làm không ?
Ami: Có, em sẽ làm mà.
JK: Ừm, vậy thì cho anh lần đầu của em đi bảo bối, em chịu không ?
Ami: Nhưng em chưa quen làm chuyện đó mà.
JK: Vậy thì thôi, cô chuẩn bị hành lí đi rồi đi khỏi nhà tôi nhanh lên.
Ami: Thôi được rồi, em...em sẽ làm mà.
JK: Quyết định nhanh như vậy có phải tốt hơn không bảo bối.
Anh đi lại ôm cô vào lòng sao mà cô nóng dữ vậy, cô sốt cao rồi. Jungkook nhận ra mình giỡn hơi quá tay, định hỏi cô tối hôm qua cô làm gì mà thành ra như vậy nhưng vừa nhìn xuống thì cô đã ngủ rồi, nhìn cô ngủ là dễ thương nhất.
JK: * thở dài * Em cứ như vầy thì làm sao anh thương em hết đây Ami~~~
Anh bế cô lên phòng, đặt cô xuống giường, hôn vào trán cô rồi ra khỏi phòng để đến cong ty.
____________ Hết chap________________
BẠN ĐANG ĐỌC
/Jungkook X You/ ❤Cô vợ bảo bối của tổng tài bạc tình❤/ H /.
RomanceAnh là một tổng tài lạnh lùng , sắt đá, là một tay chơi gái có tiếng. Nhưng phụ nữ đối với anh chỉ với hai từ "phiền phức". Khi có cô bước vào cuộc đời anh, nó như thay đổi tất cả. Anh yêu cô từ cái nhìn đầu tiên... Có H nhá máy chế êu. Đứa con đầ...