Chap 13 ( Mất tích )

3.7K 99 5
                                    

     Từ lúc Jimin hôn cô tính ra cũng đã 2 tuần rồi, cô vẫn chưa gặp lại Jimin . Cô nghĩ chắc Jimin buồn lắm. Như mọi ngày, Jungkook vẫn chở cô về, cô đứng trước cổng trường chờ anh, cô thấy xe cua anh rồi nó cách cô khoảng 500 m thì phải.

   Định bước lên xe thì có gì đó bịt miệng cô lại, cô từ từ chìm vào bóng tối.

   Anh từ xa đã thấy 1 tên mặc đồ đen và tẩm thuốc mê vào khăn rồi bịt miệng cô lại. Hắn đên cô lên xe rồi chạy đi, anh cũng rượt theo vừa chay anh vừa cố gắng đọc thuộc bản số xe. Mặt của anh bây giờ đen như đít nồi.

Jungkook pov " Chết tiệt " .Hình như bọn nó biết anh đuổi theo nên rút súng ra bắng vào bánh xe anh. Jungkook móc điện thoại ra.

JK: Bám theo chiếc xe có biển số XXX rồi đưa Joen phu nhân về an toàn cho tôi.

???: Vân, thưa Joen tổng.

   Anh cho một chiếc xe khác về Joen Gia. Anh cho nhiều người tìm Ami nhưng không có dấu hiệu gì, không có cô anh như phát điên cứ đập phá đồ đạc trong nhà. Một hồi quậy quá thì anh cũng mệt nên chìm vào giấc ngủ.

   Sáng sớm, anh thay đồ đến công ty nhưng anh lại trở thành ' cái thùng di động ' . Anh vào ghế ngồi và làm việc với đôi mắt lạnh tanh với lại buồn. Bỗng cánh của bị đẩy vào, anh nhăn mặt nhìn lên.

JK: Các người vào mà không gõ cửa à ? ( Anh cất giọng lạnh băng )

???: Xin lỗi Joen tổng, có tin tức của Joen phu nhân rồi ạ.

   Jungkook nghe vậy vui không tả được, mắt anh sáng lia lịa.

JK: Đã tìm được rồi chứ ?

???: Dạ vẫn chưa.

   Jungkook như thất vọng hoàn toàn.

???: Nhưng có một video được gửi tới cho ngài, hình như là người đã bắt cóc phu nhân. ( Đưa video cho Jungkook )

   Jungkook nhanh chóng cầm lấy và bỏ vào máy chiếu, khi nó chiếu lên là hình ảnh của một người con gái, tay thì bị trói treo lơ lững, trên người thì bị đánh đầy máu me, khuông mặt tái nhợt lại vì đau, đó là Ami của anh tại sao cô lại bị như vậy chứ.

   Jungkook như không tin vào mắt mình, anh khụy xuống đất rồi nước mắt anh cứ lăn dài trên má rồi rơi xuống sàn.

     Tên ??? khá bất ngờ, anh khóc vì một người con gái, nó thầm nghĩ rằng phải giúp anh tìm ra cô thôi.

   Video quay qua cảnh khác, là một khuôn mặt của một người đàn ông. Anh cảm thấy khuôn mặt này khá là quen, đúng rồi, là.... KIM NAMJOON.... 

Namjoon: Joen Jungkook, lâu rồi không gặp chắc mày vẫn nhớ tao chứ nhỉ ? HA HA HA. ( Hết video )

   Jungkook bây giờ gân nổi đầy người, tay co lại thành nắm đấm. Kim Namjoon là kẻ thù trong Hắc Bang ngầm của anh, một lần bị anh đưa vào tù cứ tưởng rằng sẽ thay đổi tính cách hắn nhưng không, hắn đã quay lại và cướp Ami của anh, anh hận mối thù này phải giải quyết bằng máu với máu.

JK: Lục lọi khắp nước Hàn Quốc này ra cũng được nhưng bắt buộc phải tìm ra Ami cho tôi ( giọng anh gầm gừ )

???: Vâng, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức.

/Jungkook X You/ ❤Cô vợ bảo bối của tổng tài bạc tình❤/ H /.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ