JK: C...cái gì....ông nói thật chứ ? ( Anh bối rối )
Trưởng khoa: Nae, là thật. Tại sức khỏe của phu nhân khá là yếu nên sẽ dễ bị buồn nôn hơn những người khác, chỉ cần chăm sóc cho phu nhân tốt là được.
JK: Tôi biết rồi, ông có thể đi.
Anh đi vào phòng cô thì thấy cô đã tỉnh, hình như đang suy nghĩ gì đó. Anh đến gần, ngồi lại gần cô, cô thấy anh thì nhào tới ôm anh lại rồi tự nhiên khóc. Anh thấy cô khóc thì vuốt lưng cô :
JK: Sao em khóc ?
Ami: ... ( khóc tiếp )😂
JK: Đừng khóc nữa sẽ không tốt cho sức khỏe của em đâu, bác sĩ nói là...
Anh chưa kịp nói xong thì thì cô chen ngang.
Ami: Em bị ung thư đúng không ?
JK nghe Ami nói xong thì hết''cmn'' hồn.
JK: Ami à ?
Ami: Em biết mà hu...hu...hu (😂)
JK: Em có bị gì đâu ?
Ami tự nhiên ngừng khóc, ngước mặt lên hỏi anh.
Ami: Hả, em không bị bệnh à ?
JK: Ừm, mà nảy em nói ung thư gì ?
Ami: Em tưởng mình bị nên... ( Cô ngây ngốc trả lời )
JK: Em đúng là ( cười )
Anh lấy tay lau khô nước mắt tèm lem của cô. Rồi đưa tay đặt lên bụng xoa nó, Ami tò mò đẩy tay anh ra.
Ami: Anh làm cái gì vậy, sao lại xoa bụng em ?
JK: Anh chỉ đang sờ thử tiểu bảo bối xem coi có ngoan không mà.
Ami:????
JK nhìn lên cô thấy mặt cô ngây ngốc ra thì cũng biết là cô chả hiểu anh nói cái gì, đưa tay lên cốc vào đầu cô cái nhẹ.
JK: Em đang có em bé đó biết không ?
Ami như hiểu ra rồi, đưa hai tay lên che miệng lại mà hoảng hốt, anh thấy biểu hiện của cô thì ngồi cười.
JK: Vui lắm đúng không?
Ami gật gật, điện thoại của Jungkook tự nhiên rung lên, có người gọi. Anh quay qua cô:
JK: Anh sẽ cho người đón em, anh phải đi đến công ty rồi nên có thể tối mới về được, papa i nha.( Quay xuống bụng cô)
_________3 tháng sau_________
Hôm nay là ngày cô đi khám thai để biết con trai hay gái, cô nóng lòng lắm rồi gọi cho Jungkook.
Ami: Anh à, mình đi khám thôi.
JK: À...ừm....Em....em đi một mình đi, anh bận rồi.
Ami thấy khá là buồn nhưng vẫn thông cảm cho anh vì cô biết tổng giám đốc thì có biết bao nhiêu là việc nên đành đi một mình vậy.
JK: À mà Ami, mấy giờ em về vậy?
Ami: Chắc khoảng 4 giờ chiều tại vì em qua nhà Rosé một chút.
JK: Ừm, em đi đi.
Ami: Nae...
Nói rồi cô đi một mình, khám thai xong thì ra ngoài, cô vừa đi vừa nhìn vào tờ giấy kết quả vui mừng không ngớt, là con trai đó. Cô đưa tay sờ lên bụng mình, cảm nhận được sinh linh đang ngủ ngon bên trong làm cô vừa đi đến nhà Rosé vừa cười tủm tỉm.
Đến cửa nhà thì gọi cho nó.
Ami: Tao đang ở trước cổng nè, mày ra mở của đi.
Rosé: Thôi chết rồi, tao quên là mày tới nhà chơi nên tao lỡ hẹn với Taehyung rồi, thui thì xin lỗi nha lần sau tao dẫn mày đi ăn😁😁😁
Ami: Hơizzzzzzz... Hết nói nổi mày, mà nhớ phải bao tao ăn nghe chưa.
Rosé: Ờ tao biết rùi, bye.
Ami: Bye.
Cô tiếp tục đi về, nhà cô với nhà Rosé cũng khá xa nên mỏi cmn chân thì có một chiếc Lamborghini chạy lại, hạ kính xuống.
Ami bất ngờ nhìn qua, là Jimin.
Jimin: Lâu rồi không gặp, em vẫn khỏe chứ?
Ami: Nae, mà sao em không thấy thầy đi dạy nữa vậy?
Jimin: À, tại anh có chuyện nên phải qua Mỹ gấp, thôi em lên xe đi anh chở về.
Ami: Dạ thôi, không cần đâu ạ với lại đường đến Joen Gia khác với đường về nhà thầy mà.
Jimin: Không phải, chỉ là anh cũng tiện đường đến Joen Gia nên em lên đi.
Ami:......Ừm....vậy thì phiền thầy ạ.
Ami với Jimin vừa đi vừa nói chuyện.
Jimin: Ami à, nãy em đi đâu mà một mình vậy?
Ami: Dạ...em...em đi khám thai ạ.
Jimin thừa biết là cô có thai rồi vì anh đã theo dõi cô mà, với lại lí do mà cùng cô về Joen Gia cũng chỉ là muốn xem phản ứng của cô thế nào.
Jimin: Wow, chúc mừng em nha sắp được làm mẹ rồi.
Được một lúc thì cũng tới nhà, nhìn vào đồng hồ trên xe, chỉ mới hơn 2h thôi, chắc Jungkook vẫn chưa về đâu.
Ami: Thầy vào nhà đi, anh ấy chắc chưa về đâu.
Jimin và cô đi vào trong, cô mở cửa ra thì đập vào mắt là đồ đạc nam lẫn nữ nằm trên sopha lẫn dưới sàn, có cả DUREX nữa, cô thấy cũng chả biết chuyện gì đang xảy ra.
Jimin: Hình như trên lầu có người đó, mình lên xem thử coi ?
Ami: Nae.
Đi lên lầu, tiếng động lạ càng lớn lên, tới phòng của cô thì dừng lại, nó phát ra từ phòng cô và anh. Cô đẩy cửa ra từ từ, có 2 thân thể đang giao nhau rên rỉ, người nằm trên không ai khác là Jungkook chồng cô. Jimin liền đưa 2 tay lên che mắt cô lại.
Jimin: Đừng nhìn nữa, không tốt cho trẻ em dưới 18 đâu.
---End chap---
BẠN ĐANG ĐỌC
/Jungkook X You/ ❤Cô vợ bảo bối của tổng tài bạc tình❤/ H /.
RomanceAnh là một tổng tài lạnh lùng , sắt đá, là một tay chơi gái có tiếng. Nhưng phụ nữ đối với anh chỉ với hai từ "phiền phức". Khi có cô bước vào cuộc đời anh, nó như thay đổi tất cả. Anh yêu cô từ cái nhìn đầu tiên... Có H nhá máy chế êu. Đứa con đầ...