Chapter 23

343 11 0
                                    

Chapter 23
Set-up

Saturday used to be my melancholy night. But my Saturday night is far from melancholy mode at the moment! Kahit anong gawin kong pagmamaktol nadali ako e!

"Serra... My gosh! Akala ko umuwi ka eh," as if makakatakas ako huh? Tssk!

"Magluluto ako ng popcorn Madame... Can you help kuya in the kitchen if you don't mind lang naman." Nakapamaywang na bungad ni jannah, not even minding to hide the sarcasm on her voice.

Inirapan ko s'ya.

"Bahala ka'yo! Plano niyo 'to diba?" Nakanguso kong tugon.

"My god! You're so hard to please... Sana pag nagkaanak ka'yo. kay kuya magmana ang ugali no? Ang taray mo girl!" Then she went out of the room. Napangisi ako. Anak agad? Enosenting baliw talaga!

Nandito lang naman ako sa mansyon nila ngayon. Actually wala talaga akong balak sumama, kaso, iba rin naman kasi yo'ng puwersahan kang sinama e, madadali kang talaga.

Gosh! May plano pa talaga silang mag movie marathon kung kidnap naman talaga ang original plan. and of course, sila ang nag desisyon para sa'kin! Galing talaga! Kung noong first time kong mag sleep over dito ay sa kuwarto ni jannah kami tumambay, ngayon ay nasa kuwarto na kami ni Ryely.

Busy silang magkapatid kaka prepare nang foods para dito sa plano nilang vigil. Inabala ko nalang ang sarili sa panonood nang palabas sa tv. wala talaga akong balak tulungan sila sa baba, bahala sila sa mga buhay nila!

Biglang bumukas ang pinto, Hindi ako bumaling doon sa pag-aakalang si jannah lang yo'n! Kahit no'ng tuluyan na itong nakapasok sa loob.

"Why do you always wear that kind of clothes?"

Ryely's baritone voice filled the room. Mahina lang ang volume ng tv kaya klarong-klaro ang boses niya. bumaling ako sa likod. kumunot ang noo ko nang wala sa mukha ko ang tingin niya at ng sinundan ko ito'y napayuko ako sa kandungan ko dahil doon din napako ang tingin niya.

What the? sheesh! Napaayos ako nang upo galing sa naka Indian sit kong posisyon kanina, kung saan kitang-kita pala ang pantyshorts ko. Fuck! Pinandilatan ko nang mata si Ryely. But he just smirked.

Asshole! He turned his back on me coolly. The nerve!

Walang pasubali niyang hinubad ang t-shirt habang nakatalikod sa puwesto ko, now his brood back is so... tempting in front of me.

The hell! Gano'n ba ako ka baliw sa kanya, pati maliit na detalye'y pinupuna kopa. The muscles on his back shows effortlessly, in his every move.

Dahil sa lunod ako kakapantasya sa kanya. I can even imagine him crawling in bed, naked... gosh! Ganito rin kaya magnasa ang mga babaeng baliw sa kanya, gaya ni Venice. Ipinilig ko ang ulo at pilit hinihila sa kasalukuyan ang katinuan. What are you doing Serra? Paninita ko sa sarili.

Napakurap ako at ibinalik ang atensyon sa tv. Binalewala ko nalang ang ibang nararamdaman sa loob ko. Ayaw kong e tolerate ang mga naiisip, para kasing mahalay or something, I don't know! Kumakalabog ang puso ko isipin palang... pinagnanasaan niya rin kaya ako? O' ako lang talaga ang affected dito.

Kalaunan Wala sa sarili kong inulit ang indian sit position kagaya kanina. lunod sa mga iniisip. Ilang Segundo lang, muntik na akong mapasinghap sa biglang paharang nang katawan ni Ryely sa harap ko. Sinundan ng pagyuko niya at itinukod ang mga kamay sa magkabilang gilid ko. Bahagya akong napaatras dahil sa paglapit ng mukha niya, napakurap ako ng ilang ulit sa mukha niyang sobrang lapit.

He's now wearing a black Sando. Shit! Para siyang  tigring handang lapain ako ano mang oras. Tumayo ang balahibo ko sa nakakapaso niyang titig.

"We'll never be the same strangers as before baby, so... don't tempt me!" Sabay kintal niya ng halik sa labi ko.

BROKEN SERRA (Oriental Girls Series-#1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon