#01

1.1K 52 2
                                    

Hôm nay là ngày đầu cậu nhập học tại ngôi trường mới, ngôi trường nổi tiếng nhất ở Busan ngôi trường có tên 'Highlingh Seventeen', đúng với độ nổi tiếng của nó ngôi trường rất đẹp nhưng lại chia thành hai phe đối nghịch nhau.

Cậu nghe được ngôi trường này toàn là cô cậu chủ con nhà giàu có, để học được trường này ít nhất cậu cũng có một thành tích xuất sắc trong việc học. Cậu học rất giỏi chính cậu cũng rất tự hào về việc này, ba mẹ cậu cố gắng làm vụng vất vả chỉ mong cậu học ở một ngôi trường tốt như vậy.

Bước vào trường đi được mấy bước thì nghe thấy mọi người đang hô hào gọi tên của ai đó cậu nhìn theo thì đập ngay mắt cậu là một người thanh niên cao to có đôi vai rộng, nếu xét thấy ngũ quan thanh niên này rất anh tú, bước tới mấy bước cậu nghe mọi người gọi tên là "Mingyu oppa.... oppa ơi", thì ra hắn tên Kim Mingyu nhưng cậu cũng chẳng mấy quan tâm.

Đi tới phòng hiệu trưởng cậu hỏi " Thưa thầy em là Seo Myungho" thầy hiệu trưởng nghe thấy nói "Em chính là học sinh trường Teatan chuyển tới"cậu đáp lại "Dạ vâng"nói rồi thầy hiệu trưởng gọi cô giáo tên là Hani tới nghe thầy hiệu trưởng dặn dò xong cậu đi theo cô giáo về lớp của mình.

Cô giáo bước vào lớp, các học sinh chạy ngay về chỗ, cô giáo nói"hôm nay lớp ta có một bạn chuyển tới, mời em vào" bắt đầu các học sinh bàn tán xôn xao đoán là nam hay nữ có đẹp hay không..Cậu bước vào lớp tất cả ánh mắt dồn hết vào cậu.Cô giáo ra hiệu kêu cậu giới thiệu bản thân cậu dững dạc nới "Mình tên Seo Myunhho mong các cậu giúp đỡ" nói xong cậu gập người xuống chào.

Bọn con gái thì hú hét các kiểu bọn con trai thì chỉ biết nhìn bọn con gái mà phán ớn. Cô giáo nhìn lớp một vòng rồi cuối cùng nói'Ừm... em sẽ ngồi chỗ dưới bàn bạn Dokyeom nhé nghe xong cậu gật đầu đi tới chỗ của mình và bắt đầu chào hỏi"Chào cậu mình là Myungho mong cậu giúp đỡ nhé" Dokyeom từ trên quay xuống đáp lại "Chào cậu mình là Dokyeom có gì cứ hỏi không cần khách sáo" nói rồi tiếng chuông vào học reo lên cậu lấy sách vở ra và bắt đầu tiết học.

Giờ ra chơi cậu bắt đầu làm quen nhìu người hơn nhưng có một người cậu để ý từ lúc vô lớp tới giờ khuôn mặt vẩn lạnh lùng như tảng băng. Đó là Kim Mingyu ngồi đằng sau cậu nhưng là dãy bên phải cậu, cậu quay lên hỏi Dokyeom "Cậu ta có vẻ lạnh lùng nhỉ'Dokyeom cười đáp cậu "cậu ta là một trong những thành viên trong 'Hội học sinh xuất sắc của trường' và tớ cũng là thành viên trong đó, cậu ta bình thường lạnh lùng như vậy lắm cũng phải thôi vì cậu ta là hotboy trường này mà"cậu nghe xong thi cũng chả hứng thú mấy chỉ là thắc mắc một chút thôi và tiếng chuông vào tiết lại reo.

TÔI GHÉT CẬU [Gyuhao-Wonsoon]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ