#17

405 22 3
                                    


Trường học

"Này, Myungho à.." cậu quay lại chào người ở đằng sau "Chào, Dokyeom...ờ....Mingyu..." cậu hơi ngạc nhiên khi thấy Mingyu bên cạnh Dokyeom, rõ ràng vừa rồi cậu đâu thấy đâu, chẳng lẽ cậu hoa mắt rồi, "Có cầm phải nhìn tôi chằm chằm vậy không??" Mingyu nhìn con người đang nhìn mình nói. "Ơ...à...ờ..xin lỗi..tớ...." 'cóc' một cú cốc đầu của ai đó giáng xuống đầu cậu, ma xui quỷ hờn người đó lại là Kim Mingyu.

Cậu tức giận nói "Này..tớ đã làm gì đâu sao cậu lại đánh tớ...thấy tớ hiền nên làm tới hả....."(tại thường thì Min cún bị Hạo ăn hiếp nên viết truyện phạt Hạo, đáng đời lắm Hạo à😁) Kim Mingyu nhìn con người đang xù lông kia mắng mình bất giác bật cười "Cậu là gì mà tôi không giám đánh, còn nữa cậu mà hiền chắc tôi là thánh Kim hiền rồi...haha..." cậu tức, mặt ai nhìm vô cũng sẻ.thấy đầu cậu đang có khói bốc lên.

Dokyeom nãy giờ đứng im nhìn hai người ngơ ngác suy nghĩ "Trời đất quỷ thần ơi, đây có phải Mingyu bạn con không vậy, sáng nay cậu ta đập đầu vô tường sao, nay đi lại nói nhìu còn cười nữa, hông lẽ con ăn ở tốt quá nên cảm hóa được nó....ôi...con hạnh phúc quá...huhu...."(bớt ảo tưởng đi Cơm ới). 'Bốp...bốp..' đang suy nghĩ thì bị ai vỗ lưng Dokyeom quay lại "Ớ..ai...à..mọi người đến rồi à, chào buổi sáng", Jisoo lại chỗ Dokyeom "Em nãy giờ nghĩ gì vậy, mọi người kêu mấy tiếng cũng không nghe😒"(ấy oppa nhà thờ giận rồi).

"Hả..à..em đang suy nghĩ cuối tuần này rảnh có nên đi đâu chơi cho khuây khỏa ak mà..." Seungkwan tiếp lời "Ý tưởng không tồi, cuối tuần này mình đi đâu chơi đi, coi như mừng anh Myungho ra viện"(Không nhắc đến Soon vì Soon chưa vô nhóm huhu mà tia vô nè hehe😆) mọi người gật đầu tán thành. Jun nói "Hay mình đi biển nhỉ, lậu rồi chưa đi hay là....ơ..." S.Coups thấy Jun không nói nữa hỏi "Sao thế!???" nói xong cũng quay đầu lại nhìn, mọi người cũng quay lại.

Từ xa, có một chiếc xe thể thao đời mới nhất chạy về phía cổng. Ai cũng nhận ra đó là xe của Wonwoo, chiếc xe dừng lại, người tài xế ngồi ở ghế lái xuống xe chạy đi mở cửa và Wonwoo bước ra. Anh quanh qua bên cánh cửa bên kia mở cửa và đương nhiên người bước xuống xe là Nayoung, đúng lúc này Soonyoung cũng đã tới trường, nhìn thấy Wonwoo làm như vậy tim cậu như có gì đó bốp nghẹn, cậu đang tự hỏi cảm giác này là sao. Woozi nhìn Wonwoo và Nayoung rồi quay người thấy Soonyong, anh gọi to "Soonyoung à, ở đây này" anh vẫy tay, cậu thu hồi ánh mắt nhìn Wonwoo quay sang nhìn Woozi rồi chạy lại chỗ anh " Chào buổi sáng mọi người".

Chiếc xe được tài xế lái đi, Wonwoo dắt Nayoung tới chỗ bọn họ chào "Chào buổi sáng" mọi người cũng chỉ gật đầu không nói gì. Wonwoo quay sang chào Soonyoung "Chào, cậu thấy khỏe rồi chứ?"-"Ừm tớ thấy khỏe rồi, cảm ơn", Jeonghan nhìn đồng nói "Thôi vào lớp thôi, sắp tới giờ học rồi" mọi người gật đầu đi vào. Vào lớp học Nayoung nói với Wonwoo " Chủ nhật tuần này chúng ta đi chơi đi, cũng đã lâu lắm rồi ta không đi chơi với nhau" anh nhìn cô cười "Ừm, vậy chủ nhật ta sẽ đi chơi" cô vui vẻ cười gật đầu, Jun nghe thế quay xuống nói "Cái này, Wonwoo à...chủ nhật tuần này mọi người bàn sẽ đi chơi..vậy cậu có đi không?"( một câu hỏi ngây thơ nhưng anh Jun không biết mình đang làm gì sao😑) Woozi thúc tay vô người Jun "Hỏi gì kì vậy, vừa rồi không nghe Wonwoo nói gì sao".

Jun cười trừ "Vậy xem như tớ chưa nói gì đi..hì..hì"(😑😷😧😩) "Vậy mọi người định đi đâu?" Jun giật mình "Hả!??" Wonwoo nói lại "Vậy mọi người định đi chơi ở đâu"-"Cái này mọi người trưa nay mới bàn mà cậu định đi sao"(ôi lại ngây thơ nữa rồi😩), Wonwoo không nói gì, anh cũng định nhân cơ hội này để Nayoung và mọi người thân thiết với nhau hơn, nên anh chắc chắn sẽ đi chơi chuyến này với mọi người. Nãy giờ ngồi nghe họ nói chuyện, Soonyoung cũng không quan tâm lắm, ngồi lấy sách vở ra học. Wonwoo đang nói chuyện với Nayoung, nhìn cậu ấy có vẻ rất hạnh phúc thì cậu chợt thấy lòng mình đau hơn.

Chẳng lẽ cậu đã yêu Wonwoo mất rồi, cậu lắc đầu thầm nghĩ đến lời nói hôm trước của Myungho."Huyng đã bị tiếng sét ái tình bao giờ chưa?" Chẳng lẽ cậu lần nữa lại đi yêu người không yêu mình sao, lại giống như những năm trước sao, không sẽ không đâu sau chuyện đó cậu sẽ không lặp lại lần nữa đâu, lắc đầu cậu không suy nghĩ vấn đề này nữa.

___________________

Hé lô mn mị quay lại sau 7 ngày vắng bóng do chiều nào cũng phải đi học.

Chắc mỗi tối học bài tranh thủ viết truyện quá.

Ủng hộ mị nha, đăng chap hơi trễ😥

TÔI GHÉT CẬU [Gyuhao-Wonsoon]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ