Sáng 6:30 p.m tại trường Đại học Highlingh Seventeen
Soonyoung đang đi vô cổng thì bị một cái cốc của ai đó giáng xuống đầu, cậu kêu than "UI..là ai vậy..cậu..cậu.." là Jeon Wonwoo, hắn nhìn cậu cười "Chào buổi sáng Soon" cậu hậm hực nhìn hắn trách "Chào cái đầu cậu ấy, mới sáng ra đi cốc đầu mình, biết đau lắm không" Jeon Wonwoo nhìn cậu chửi một tràng rồi xoa đầu cậu "Xin lỗi, tớ không cố ý đâu, đừng giận nữa nhá" cậu vẫn gương mặt giận dỗi đó không nói gì hết. Wonwoo nói "Hay là tớ mời cậu ăn cơm, đừng giận nhá" cậu cười gật đầu rồi chợt Wonwoo nhớ ra điều gì "À..mà...khoan.." cậu quay lại "Hử?!" Wonwoo cười nhếch mép một chút tiến lại gần cậu "Hôm trước cậu hứa sẽ làm cơm để cảm ơn mà, sao mấy ngày nay tớ không được hộp cơm nào vậy".
Ặc...trời mé ơi sao con không nhớ hết vậy, cậu cười với Wonwoo nhưng Wonwoo lại nhìn cậu bằng ánh mắt quán hận, cậu cười lần nữa "À..tại mấy hôm nay tớ không làm cơm đem theo nữa nên ...nên.."-"Ngày mai làm đem cho tớ" cậu giận mình "Hả?!" Wonwoo lại nói "Hả cái gì, cậu đã hứa rồi thì phải làm cho tớ chứ, không lẽ cậu nuốt lời"-"AH..không..vậy mai tớ ..sẽ làm cho cậu.." Wonwoo gật đầu rồi kêu cậu cùng đi vào lớp. Nhìn con người vừa rồi mới chửi anh song thì bị anh làm sợ, sao cái con người này có thể dễ thương như vậy chứ.
------------------------------
'Két' chiếc xe hơi hiệu sang dừng ngay trước cổng trường, người ngồi trong xe bước xuống nhìn ngôi trường vui vẻ cười một cái 'Wonwoo em sắp gặp được anh rồi' bước đi tới phong nhân sự gõ cửa phòng hiệu trưởng. "Mời vào" nghe tiếng cô bước vào trong "Chào thầy", thầy hiệu trưởng thấy cô lập tức gương mặt nở ra một nụ cười "Ô, em là Im Nayoung à, nào em ngồi đi" cô không nói không rằng ngồi xuống, "Thầy ơi, thầy sắp xếp lớp của em sắp học như thế nào rồi ạ" không vòng vo cô đi thẳng vào vấn đề "Thầy sắp xếp rồi, theo ý của em, em muốn học cùng Wonwoo phải không" cô gật đầu, thầy hiệu trưởng không nói gì gọi giáo viên "Cô Chan, mời cô vào" vị giáo viên bước vào "Đây sẽ là học sinh mới chuyển vào lớp cô, cô đưa em ấy về lớp đi".
Cô Chan gật đầu, Nayoung cũng chào ngài hiệu trưởng rồi đi theo cô Chan. Bây giờ trong lớp, các học sinh đang đùa dỡn với nhau, cô Chan bước vào lớp học sinh chạy tán loạn vào chỗ ngồi, cô nhìn lớp một lượt rồi nói "Lớp, hôm nay chúng ta sẽ đón một học sinh mới" mọi người trong lớp bắt đầu xôn xao, chỉ nghe được các câu như "Hả, lại chuyển vô à"-"Lớp này mới chuyển vào mà, sao nay chuyển nữa"-"Gái hay trai vậy trời có đẹp không ta..bla..bla.." vị giáo viên đập thước lên bảng "Các em im lặng, em vào đi" dứt lời người con gái đứng ngoài cửa lớp bước vào. Những người trong lớp ồ lên khi thấy cô, bọn con trai hú hí các kiểu, bọn con gái thì nhìn lườm nguyết tụi con trai.
Cô gái nhìn lớp nở một nụ cừi tươi chào "Chào các cậu, tớ là Im Nayoung mong giúp đỡ" dứt lời lớp mở mọt tràng vỗ tay cho cô. Có một người từ lúc cô bước vào lớp thì luôn nhìn cô với ánh mắt bỡ ngỡ Jeon Wonwoo, vị giáo viên hỏi cô "Em muốn ngồi đâu?" cô không chần chừ nhìn Wonwoo "Thưa cô em ngồi cùng...Wonwoo" cả lớp hằng loạt ồ lên nhìn Wonwoo. Còn Jeon Wonwoo chỉ nở một nụ cười khiến mọi con gái đều phải gục ngã bởi nụ cười ấy.Không nói gì nữa Nayoung đi xuống ngồi cạnh Wonwoo với bao ánh mắt nhìn cô, Soonyoung từ nãy giờ vẫn nhìn cô rồi quay qua nhìn Wonwoo, không hiểu sao khi thấy cô muốn cạnh Wonwoo lòng cậu lại đau như vậy.
Tự chấn an mình 'Bị gì vậy, sao lại thấy đau lòng chứ' cậu lấy sách vở ra học, còn Nayoung khi xuống ngồi với Wonwoo thì xúc động nói "Oppa à, em nhớ anh lắm đó" Wonwoo chỉ nhìn cô cười nói "Em về lúc nào, sao không kêu anh đi đón vậy" cô nũng nịu nói "Muốn nói lắm chứ nhưng em muốn làm anh bất ngờ thôi, nên không nói cho anh biết" hai người cứ nói đến khi giáo viên nhắc nhở mới lấy sách vở ra học.
Căn tin-----------------------
"Này..này..Soonyoung à" Jun quơ tay trước mặt cậu "Ah..hả có chuyện gì" cậu giật mình nói, "Này cậu bị sao vậy sao không ăn đi"-"Ờ mình đang ăn mà". Jeonghan lên tiếng "Wonwoo đâu, sao không ra vậy" Woozi nói "Cậu ấy ra sau" Jisoo nói tiếp "Lớp mấy đứa hôm nay có học sinh mới à, nãy giờ nghe mấy đứa kia bàn tán" Woozi nói "Dạ có, nhưng người này..." vừa nói vừa nhìn Mingyu. Mingyu ngước lên nhìn Woozi "Hyung nói đi nhìn em làm gì" Jun thay Woozi nói "Là Im Nayoung thì phải, đúng không Woozi, nhìn cũng đẹp gái" mọi người dừng ngay động tác lại, Vernon hỏi lại Jun "Hyung mới nói Im Nayoung" Jun gật đầu mọi người quay về nhìn Mingyu.
Kim Mingyu không nói gì đứng lên chuẩn bị đi thì cùng lúc Wonwoo dắt Nayoung ra, thôi xong mọi người nghĩ sắp có một ám khí nặng nề ở đây rồi. "Chào mọi người, cậu ấy là Nayoung chắc mọi nhớ chứ" ai cũng gật đầu, Kim Mingyu không nói gì bỏ đi Myungho thấy hành động của hắn cũng ngờ ngợ Người tên Nayoung này là gì của Wonwoo. Wonwoo thấy Mingyu bỏ đi cũng không nói gì kêu Nayoung ngồi xuống mình đi lấy đồ ăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
TÔI GHÉT CẬU [Gyuhao-Wonsoon]
Fanfiction"Tôi yêu cậu thật lòng không lừa dối "! "Mingyu có chuyện gì sao"và hắn nói "Em yêu huynh" Soonyoung "Wonnu đến bao giờ cậu mới yêu tôi". Tình yêu không có lỗi, lỗi tại mình đã quá yêu người đó. Truyện mình tự soạn ra đừng đem đi lung tung nha, còn...