#18

395 16 0
                                    


Hôm nây viết về cuộc đời của Soonyoung về 3 năm trước nhé

-----3 năm trước-----

"Soonyoung à, dậy đi cháu tới giờ đi học rồi" giọng của một bà lão kêu lên gọi tên cậu, lúc này cậu vãn còn ngái ngủ "5 phút..5 phút nữa thôi bà...cho cháu ngủ thêm 5 phút đi..ha hà.." vừa nói vừa ngáp đáp lại lời của bà. Như đã biết ba mẹ Soonyoung mất sớm cậu đang ở với bà của mình (bà nội nhé), bà cậu nói " Con nãy giờ xin hết 10 phút rồi, mau dậy đi" thế là cậu con trai còn ngái ngủ lê thê ngồi dậy đi vào phong tắm vệ sinh cá nhân.

Vệ sinh cá nhân song, cậu ra khỏi phòng xuống nhà ăn sáng, "Cháu chào bà, buổi sáng an lành" bà cậu cười "Ngồi xuống ăn sáng rồi đi học đi cháu" cậu ngồi xuống ăn rồi tới trường, trên con đường quen thuộc cậu vừa đi vừa vui vẻ ngân nga hát bài hát mình yêu thích thì "Hù..." cậu giật mình nói "Jooheon hyung, hyung làm em giật mình à". Cậu phụng phịu nói khiến Jooheon bật cười "Coi kìa, xem con hamster dỗi kìa"-"Hyung con nói như vậy được à". "Thôi cho hyung xin lỗi, hay hyung mời em ăn gà rán nhé chịu không" nghe tới gà rán cậu gật đầu lia lịa "Được chứ, em lúc nào chả được..hì..hì". Jooheon bật cười "En đúng là con hamster ham ăn mà, tan học thì chúng ta đi nhé" và cậu lại một lần nữa gật đầu.

Jooheon là bạn trai của cậu năm cấp ba, anh quen cậu khi trường tổ chức hội thao, anh yêu thương cậu hơn bất cứ ai, dù xung quanh anh có rất nhìu người theo đuổi, và cậu cũng rất yêu anh, vì anh là người duy nhất chơi với cậu, thông cảm cho cậu. Nhưng sao cậu phải chuyển trường còn anh bây iowf ra sao, đã có chuyện gì xảy ra, tí nữa sẽ biết.

--Trường học----

"Này Soonyoung à, đợi tớ với"-"Hửm, Najin". Najin chạy tới "Phù, chào buổi sáng" cậu cũng chào lại "Chào, ủa mà sao nay lại đi sớm thế giờ này cậu vẫn hay nướng mà", cô lườm cậu "Này tại hôm nay ngày đặc biệt nên mình mới đi sớm đấy nhé" cậu ngạc nhiên "Ngày đặc biệt" cô cười trừ "Ầy cậu không cần để ý, tí cậu sẽ biết thôi, đi đi vào lớp thôi" cậu thắc mắc muốn hỏi mà cậu biết mà có nói rụng răng thì cô cũng chẳng chịu nói ra đâu, haizzzzzz thôi bỏ đi.

Hôm nay tan học sớm cậu bị cô kéo đi ra quán gà rán, "Này tớ cũng hẹn anh Jooheon ở quán gà rán đấy, mà sa cậu cũng ra đây thế" cô cười rồi nói "Tớ có hẹn một người ở đây, mà thôi đi vào trong đi ồi biết", kéo cậu đi vào trong lên tầng hai rồi cô dừng lại nói "Giờ cậu phải bịt mắt lại" cậu hỏi "Sao phải bịt mắt lại chứ"-"Ầy, đừng thắc mắc cứ bịt mắt lại đi" cậu làm theo lời cô bịt mắt lại. Najin mở cửa ra dẫn cậu vào trong "Bây giờ cậu mở mắt ra đi" cậu từ từ mở mắt nhưng phong thì tối thui rồi bỗng dưng có khúc nhạc vang lên 'Happy birthday to you...........' , rồi Jooheon bước ra tay bưng chiếc bánh sinh nhật.

Bây giờ cậu mới sợt nhớ ra hôm nay là sinh nhật mình và ngày đặc biệt mà Najin nói chính sinh nhật cậu, "Chúc mừng sinh nhật em, em ước và thổi nến đi" cậu nhắm mắt lại và ước 'Phù..', nến tắt Najin bật đèn lên "Bất ngờ chưa, tớ với anh Jooheon phải làm mọi thứ để tổ chức cho cậu đó"-"Cảm ơn cậu, cảm ơn anh nhiều lắm" anh cười nhìn cậu "Có gì phải cảm ơn chứ, à đây là món quà anh tặng em tí về rồi hãy mở, bây giờ không được mở" cậu thắc mắc "Tại sao không được mở bây giờ" anh nói "Thì tí nữa về em sẽ biết còn bây giờ không được mở" cậu cũng ậm ừ cho qua.

------14 giờ chiều------

Ăn xong sinh nhật cậu về thẳng nhà, thấy bà không ở nhà chắc đang ở quán, tắm xong cậu lôi hộp quà của anh ra "Có gì mà phải bắt mình đem về mới được mở chứ" nói rồi cậu mở ra. Trời cậu không tin vào mắt mình một chiếc điện thoại đời mới, cầm lên cậu xem đi xem lại vẫn không biết chỗ mỡ ở đâu bỗng có cuộc gọi đến ghi tên ~Hường đáng yêu~ cậu bật cười nhấn nút nghe:

"Alo, cho hỏi ai thế ạ??"
                                                                                  "Này em đang hỏi ai thế hả??"
"Cho hỏi đầu dây bên kia là ai thế?"
                                                                                  "............."
"ALO, BÊN KIA NGHE KHÔNG VẬY...?"
                                                                                  "Em đừng giỡn nữa có được không,em thích quà  anh tặng em không"
"Em thích lắm cảm ơn anh nhé"
                                                                                   "Hửm chỉ cảm ơn vậy thôi sao?"
"Hôm nay sinh nhật em mà anh còn muốn
em tạ ơn anh à, hứ vậy không thèm nhận luôn"
                                                                                    "ẤY, em đừng giận anh không có ý đó đâu, mà tối nay em có đi làm không vậy?"
"Có tại hôm nay là ngày em lãnh lương
nên phải đi làm chứ"
                                                                                     "Vậy à, chắc phải hẹn bữa khác"
"Có chuyện gì mà hẹn em thế?"
                                                                                     "Thôi không nói đâu, để chừng nào ta đi công viên đi anh sẽ cho em biết, tối nhớ đi làm cẩn thận đấy"
"Ừm, em biết rồi bai anh nha"
                                                                                      "Ừm, bai em".

Buông điện thoại xuống cậu nghỉ ngơi để tối còn đi làm, công việc buoir tối cậu làm thêm ở kara, cậu làm phục vụ bưng bê ở đó nên Jooheon rất lo cho cậu. Tắm rửa xong cậu vác balo đi ến kara, tới nơi cậu chào hỏi mọi rồi đi vào phòng thay đồ, tới quày đứng. Các bạn biết hôm đó cậu đã gặp chuyện gì không, hãy chờ phần chuyện châp sau nhé, lượn đây.

_____________________________________________________

Tui mới thi xong ra tết, hong nhớ cốt truyện để viết giờ nhớ ra rồi mới viết nè chap này ử lâu men lắm òi ủng hộ nha, lớp diu😘😘😘 à mà chap này viết chúc mừng sinh nhật sớm cho Hoshi

                                                             😘😘😘                          

TÔI GHÉT CẬU [Gyuhao-Wonsoon]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ