Tình cảm tớ trao cho cậu là thật
"Này Myungho cậu suy nghĩ gì mà đăm chiêu thế" Dokyeom huých tay cậu
"Hả? À tớ có một vài chuyện cần suy nghĩ ấy mà"
Dokyeom nhìn cậu
"Này, vừa rồi Nayoung tìm cậu làm gì vậy"
"Hửm, à chỉ tình cờ đi ngang qua đây thôi" cậu né tránh mắt của DK.
"Thôi tớ về nhà trước nhé, mai gặp lại" cậu bỏ đi trước, Mingyu cũng nhìn cậu không nói gì.
"Ừm được rồi cậu về nghĩ ngơi đi làm cả buổi chắc cũng mệt, để chén đĩa tí tớ rửa cho, cảm ơn cậu đã nấu nhé"
DK ra theo tiễn cậu, thấy cậu đã đi về DK quay vô ngồi chễm trệ lên ghế coi tv
"Không phải cậu nói rửa chén sao" Mingyu nhìn
"Đây là nhà cậu mà" DK trả cheo lại.
"Vậy thì về dùm cho"
"Này tên kia cậu có bạn tôi không vậy, này này".......
--------'sáng hôm sau'------------
"Mingyu, chào buổi sáng" vừa bước ra khỏi nhà đã chạm mặt rồi
Myungho nhìn Mingyu cũng vừa bước ra chào hắn, nhưng hắn vẫn dửng dưng bước đi trước cậu cũng lủi thủi theo sau cố gắng bắt chuyện.
Cả đêm qua cậu đã suy nghĩ rất kỹ lời của Nayoung, cậu đã quyết định liều theo đuổi Mingyu mặc dù có thể biết trước kết quả nhưng cậu nghĩ chưa thử làm sao biết được.
"Thời tiết sáng này đẹp nhỉ"
Im lặng.
"Cậu đã ăn sáng chưa, sáng nay cậu định ăn gì"
Im lặng.
"Tớ mời cậu ăn sáng nhé, cậu thích ăn gì"
Vẫn im lặng.
"À... tớ.."
"Cậu phiền thật đấy" một câu lạnh lùng phát ra từ miệng hắn.
Myungho im lặng, hắn không quan tâm tới cậu bỏ đi trước, cậu vừa buồn vừa đi theo sau.
"Myungho yêu quý của tớ, chào buổi sáng" vừa bước vào lớp đã nghe cái giọng oang oang của DK
"Chào buổi sáng"
"Ể cậu sao thế, sao mặt bí xị thế kia ai làm cậu buồn à"
"Không có, tớ không sao"
"Có phải tên não rỗng kia làm cậu buồn không" nói liếc qua nhìn Mingyu
Hắn chả bận tâm ánh mắt của thằng bạn thân của mình, đeo tai nghe thưởng thức âm nhạc mặc kệ DK.
"Không có, cậu đừng nói vậy cậu ấy khó chịu đấy" Myungho vội giải thích
"Không có thì thôi, nếu có tớ không nể hắn ta là bạn tớ luôn, cái tên mặt lạnh"
Ở một diễn biến khác
"Ồ chào Soonyoung"
"À chào cậu Wonnu và Nayoung"
Soonyoung hơi thất thần khi nhìn Wonnu nắm tay Nayoung bước vào, đau thật đấy.
"Wonnu à hôm nay tan học mình đi xem phim đi, lâu rồi chưa đi xem chung"
"Ừm cũng được"
"Yeah yêu anh nhất"
Nói rồi cô hôn anh một cái khiến Wonnu bất ngờ
"Em làm gì thế mọi người nhìn kìa"
"Em hôn người yêu em thì có làm sao, em đang cho những người có ý đồ mom mem với anh thấy anh đã có bạn gái thôi"
"Nhưng anh không thích em làm như vậy ở trường, em hiểu ý chứ" nghiêm mặt lại
"Rồi rồi em biết, sẽ không có lần sau"
Đúng là khi Wonnu mà nghiêm túc là lúc khiến Nayoung sợ nhất vì vốn tính anh rất nguyên tắc nên nếu làm phật lòng thì khổ lắm.
Soonyoung nhìn màn tình cảm của hai người, trong lòng rất buồn nhưng ngoài mặt lại phải thể hiện không quan tâm, cậu không biết từ khi nào cậu đã phải lòng người con trai kia nữa.
Nhưng cậu phải làm sao đây, tình cảm của cậu sẽ không bao giờ được người ấy biết tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
TÔI GHÉT CẬU [Gyuhao-Wonsoon]
Fanfiction"Tôi yêu cậu thật lòng không lừa dối "! "Mingyu có chuyện gì sao"và hắn nói "Em yêu huynh" Soonyoung "Wonnu đến bao giờ cậu mới yêu tôi". Tình yêu không có lỗi, lỗi tại mình đã quá yêu người đó. Truyện mình tự soạn ra đừng đem đi lung tung nha, còn...