#13

399 29 7
                                    


Sân thượng trường

"Này Mingyu" Myungho gọi hắn, đưa chai nước cho hắn ngồi xuống. "Cậu lên đây làm gì?"Myungho nhìn hắn nói "Không đi theo được hả, mà có phải sân thượng là của mình cậu đâu" Kim Mingyu không nói gì nhìn xuống phía sân trường, lúc này cậu rụt rè hỏi "Này Mingyu cậu ổn chứ?"-"Sao lại hỏi vậy, nhìn tôi giống có chuyện gì à". Cậu nhìn cảnh vật xung quanh nói "Về chuyện hồi nãy, ừm...về...Im Nayoung.." mặt Kim Mingyu tối sầm lại khi nghe cái tên Nayoung ấy, hắn quát "ĐỪNG NÓI CÔ TA TRƯỚC MẶT TÔI" không nói gì nữa hắn bỏ đi để cậu ở lại. 

Cậu biết hắn đau khi thấy người mình thích dẫn bạn gái tới, nhưng hắn có biết cậu cũng đau lòng không. phải là đau lòng, khi cậu thấy hắn bỏ đi cậu có cảm giác hắn sẽ biến mất khỏi người mình vậy, cậu cũng không biết mình đã thích hắn từ lúc nào nhưng cậu biết rõ mình cũng sẽ không có được trái tim của hắn, vừa rồi ngồi nghe mọi người kể về chuyện của Wonwoo và Nayoung sao cậu lại muốn thương hắn nhìu hơn nữa dù biết chuyện này với hắn là dư thừa.

-----------------------------------

"Là thật sao?" Jun nói lớn khi biết chuyện tình của Wonwoo và Nayoung, Wonwoo gật đầu đáp "Ừm, tụi mình quen cũng được 2 năm rồi" quay nhìn Nayoung cười cô cũng cười lại, Jeonghan nhìn cô hỏi "Lần này em về luôn hay chỉ ở lại" cô nhìn anh "Em về luôn, em muốn học với Wonwoo nên xin cha cho về luôn"mọi cũng nhìn cô cười gật đầu. Không khí có phần im lặng, không ai nói gì, Myungho đứng lên "Em đi trước, chào mọi người" rồi bước đi, mọi người lúc này cũng đứng lên và đi về lớp.

Bước vào lớp, Soonyoung mở cặp lấy đồ thể dục đi thay. Đi qua thấy một đám người có dẫn theo ai đó nhưng hình như bị ngất xỉu rồi, cậu cũng không tò mò nghĩ chắc có ai ngất xỉu nên họ mới đưa đi. Tới sân trường cậu gặp Dokyeom chạy lại hỏi "Lớp em học gì ngoài này à" Dokyeom nhìn cậu cười "À, hôm nay lớp em học mĩ thuật, thầy kêu nay vẽ phong cảnh nên kêu ra sân trường vẽ" cậu cười rồi nhìn quanh không thấy Myungho đâu. Cảm thấy kì lạ,  thường thì em ấy hay đi chung với Dokyeom kia mà, "Này Myungho đâu rồi" Dokyeom nghe vậy cũng nhìn quanh nói "Em cũng không biết, hồi nãy có người nói cậu ấy đi với Mingyu chắc cũng sắp tới rồi".

Cậu gật đầu, thầy thể dục thổi còi tập trung lớp, cậu chào Dokyeom rồi chạy lại. Lúc này Kim Mingyu đi tới, thấy Mingyu Dokyeom chạy lại hỏi hắn "Myungho đâu, không đi cùng cậu à"-"Tôi và cậu ta đâu đi chung, hỏi vậy là sao" Dokyeom nhìn hắn "Có người thấy cậu đi với cậu ấy mà" hắn không nói gì đi qua tới lấy đồ vẽ, Dokyeom nhìn hắn bực tức chửi "Này, cái tên kia nói chuyện với bạn kiểu gì thế hả, không thèm trả lời nữa chứ". Vào lớp cũng đã được 15 phút, vẫn không thấy Myungho đâu, Soonyoung nhìn quanh lớp Dokyeom bắt đầu thấy có gì đó không bình thường.

Quen biết Myungho chỉ có vài ngày, tiếp xúc cũng chỉ mấy lần nhưng cậu cũng hiểu được Myungho sống rất có quy tắc sẽ không bao giờ bỏ học như vậy. "Thưa thầy" thầy nhìn người vừa lên tiếng "Có chuyện gì sao?" cậu đứng lên nói "Em.." chạy lên chỗ thầy giáo nói nhỏ, thầy giáo gật đầu cậu liền chạy đi. Wonwoo thấy cậu chạy đi cũng tò mò, có chuyện gì với cậu ấy sao.Soonyoung chạy tới lớp của Myungho nhưng không thấy, cậu lại tất đật chạy tới nơi khác. Nơi cuối cậu dừng chân lại là nhà kho của trường, vốn tính quay đi nhưng hình như có linh cảm gì đó cậu chạy lại, cánh cửa bị khóa chỉ có một khe hở nhỏ cậu nheo mắt nhìn vào bên trong kinh ngạc mở mắt "ĐÓ LÀ..".

----------------------------------

"Này Mingyu, sao vẫn chưa thấy Myungho nhỉ" Dokyeom huých tay vào Mingyu nói "Kệ cậu ta, sao cậu cứ đi hỏi tớ thế, sao không đi hỏi mấy người khác đi" Kim Migyu bực mình nói. Dokyeom nhăn mặt tính chửi thì Soonyoung chạy tới "Không...không...xong..rồi" Dokyeom chấn an nói "Hyung sao thế có chuyện gì à, từ từ nói" cậu bình tĩnh nói "Myungho..em ấy..."Dokyeom lo lắng hỏi "Cậu ấy làm sao"-"Em ấy bị nhốt ở kho sau trường, hình như bị ngất rồi" không nói gì Dokyeom chạy đi nhưng dừng lại nói với Mingyu "Cậu đi không, à mà thôi tớ cũng không làm phiền cậu đâu, nhưng cậu ấy cũng là bạn chúng ta, là người trong hội tớ hi vọng cậu đừng lạnh nhạt với cậu ấy" nói một tràng chạy đi cùng Soonyoung.

Kim Mingyu nghe những gì Dokyeom nói rồi nhớ tới lúc nãy cậu lên an ủi hắn, "Này Mingyu, Dokyeom các em đi đâu vậy, này.." không nói gì nữa vị giáo viên im lặng lắc đầu "Riết rồi tụi nó ngồi lên đầu luông quá".~~~Wonwoo nghe thấy giáo viên mĩ thuật la lớn cũng hướng mắt nhìn theo, thắc mắc đó không phải Soonyoung sao, ba người họ chạy đi đâu vậy. Cảm thấy có gì đó không ổn liền đi xin giáo viên. Wonwoo chạy đi trước con mắt ngỡ ngàng của Nayoung, "Anh ấy đi đâu vậy".

~~~~~~~~'Kinhkoang'~~~~~

'Rầm' kéo mạnh cánh cửa ra mọi người bất ngờ khi thấy cậu quần áo rách còn có máu, Mingyu chạy lại đỡ cậu, nhìn một lượt rồi phát giác được cậu đã bị gì, Dokyeom đấm mạnh vào tường rồi la lớn "CHẾT TIỆT LÀ AI ĐÃ LÀM CHUYỆN NÀY, TỐT NHẤT ĐỪNG ĐỂ TAOO BIẾT, TAO SẼ KHÔNG TA CHO TỤI BAY" chỉ có Soonyoung nhìn Myungho thì lập tức ngồi bệt xuống sàn Wonwoo chạy lại đỡ cậu "Soonyoung cậu sao vậy?"

_________________________________

Chào mọi người, mọi người có đoán là Myungho của chúng ta bị gì không
Mà sẽ còn bất ngờ hơn về sự thật Myungho bị như vậy
Ungr hộ mị nha iu iu

TÔI GHÉT CẬU [Gyuhao-Wonsoon]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ