#05

534 32 0
                                    

Giống như Jun, cậu cảm thấy mơ hồ thì Dino nói với cậu "Anh Jun hồi trước cũng giống anh lắm, hồi mới vào trường không quen ai chỉ biết mình anh Woozi thôi, mà lúc đó tụi em cũng như các anh ở đây không thích những người như ảnh, nhờ anh Woozi mà giờ tụi em có con mắt khác nhìn người không chán ghét những người nhà quê nữa".

-----------1 năm trước------------

"Cậu ơi, cậu gì đó ơi " Woozi quay mặt nhìn con người vừa kêu mình "Có chuyện gì sao?" Jun bất ngờ với vẻ đẹp của Woozi mà đứng thất thần "À...à.....cậu làm rơi đồ này" nói đoạn đưa tấm thẻ học sinh cho cậu ấy. Và cũng nhờ từ đó họ quen biết nhau và lại học cùng lớp nữa, nhưng đời trớ trêu với Jun lắm cậu bạn Woozi lại là con nhà giàu lại trong hội của trường nên việc quen một người như Jun lại là không thể. Nhưng Woozi lại nghĩ hướng ngược lại cậu thích Jun nhưng cậu cũng không hề biết người con trai ấy cũng thích mình, và cậu muốn mọi người không kì thị những người nhà nghèo như Jun vì cậu rất ghét những việc khinh người nên cậu quyết định rời nhóm, quyết định đó khiến bao nhiêu người trong hội phải suy nghĩ về việc có nên chán ghét những kẻ tầm thường như Jun.

--------------

Nhưng họ biết quyết định của họ không sai lầm, quen biết Jun họ học được rất nhiều thứ chưa bao giờ họ biết, học được cách bao dung độ lượng,..v...v...Nên việc Myungho cũng là con nhà nghèo họ cũng rất làm vui khi biết cậu vì nếu có thể họ lại giúp đỡ nhau. Nghe xong cậu cảm thấy may mắn lắm và cũng rất ngưỡng mộ Jun và Woozi có thể quen nhau đến bây giờ, đúng là tình yêu đẹp. "Nếu có chuyện gì thì cứ nói, mọi người sẽ giúp anh" Seungkwan lên tiếng, "Đúng đấy có chuyện gì thì cứ nói mọi người sẽ giúp đừng ngại" là câu nói của Joshua oppa,"Em cảm ơn mọi người nhiều lắm, em sẽ....." chưa nghe hết câu đã bị một gióng nói khác chen vào "Đến lúc thông báo cho mọi người rồi nhỉ" là S.Coups hyunh.

Nói xong chững chạc đứng lên nói lớn "Tất cả hay nghe thông báo" mọi người đang ăn thì dừng động tác lại nghe "Từ hôm nay Seo Myungho sẽ là thành viên thứ 12 của 'HHS' của trường mọi người hãy vỗ tay hoan nghênh" tất cả mọi người đều vỗ tay và trên gương mặt cũng không quên vẻ mặt bất ngờ, cậu đang không hiểu chuyện gì đăng xảy a thì Dokyeom ở bên nói thầm vào tai cậu, giờ cậu đã hiểu quyết định đưa cậu vào nhóm là mọi người và hồi sáng Dokyeom đi gặp họ bàn về chuyện này. Giờ cậu không nên biết nói gì chỉ biết ngồi im thôi.

 "Mau phát biểu gì đi chứ Myungho sao ngồi im vậy" Jun thúc cậu, cậu bối rối nói ""À...à.....chào mọi người mình......là....Myungho...." chưa nói xong lại là một giọng khác chen vào "Được rồi nói vậy thôi vô học thôi" là Kim Mingyu. Mọi người nghe tiếng chuông báo học cũng giải tán, vào lớp bao nhiêu ánh mắt nhìn mình mà Myungho cảm thấy mình giống sinh vật lạ vậy, mà thôi kệ đi vào học thôi. Lại một ngày nữa trôi qua như vậy.

---------------------

Lúc này ở một trạm tàu.

Một con trai người ôm chiếc balo của mình đi với một người phụ nữ. "Tới rồi" người phụ nữ lên tiếng,"Cảm ơn ạ" đi ra khỏi trạm tàu người con trai đi tìm số nhà ghi trong một tờ giấy nhỏ........."Đây rồi " nói đoạn lên bấm chuông 'Tinhtinh' cánh cửa mở ra "Cho hỏi cậu tìm ai" người con trai la toáng lên với nét mặt hớn hở "Dì là cháu Soonyoung đây, dì không nhận ra cháu ạ" người phụ nữ phì cười "À thì ra là cháu của dì, đã lớn thế này rồi ư, nhớ hồi xưa dì lấy chồng cháu còn nằm nôi mà nay đã lớn rồi" hai dì cháu nói một lúc vào nhà, bà chuẩn bị một phòng ngủ cho cháu của mình.

_______________Mong mọ người không chê

                                      Thấy không hay cứ coment ạ_____________

TÔI GHÉT CẬU [Gyuhao-Wonsoon]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ