#19

451 15 7
                                    

HAPPY ENDING của Seventeen bản tiếng Nhật dành cho Carat nè cày view thôi nào Carat ơi

----------------------------------------------------------

"Này sao nay đi làm sớm thế??"- Minhyuk hỏi cậu. Cậu thắc mắc hỏi lại "Ủa chứ bình thường em đi trễ lắm hả"-"Không, tại hôm nay anh mày thấy mày đi sớm hơn bình thường có chuyện gì vui sao, kể anh mày nghe với"(tật nhiều chiện nha nha Min cún ơi).Cậu vui vẻ cười "À, tại nay sinh nhật em á, anh Jooheon tặng quà cho em nên em vui lắm", Minhyuk tỏ vẻ bất ngờ "Ồ, đúng rồi hôm nay sinh nhật em mà anh quên mất, chúc mừng sinh em nhe"-"Giờ mới chúc ư, mà thôi cũng cảm ơn anh", hai người đang trò chuyện thì có một đám người bước vô.

"Cho tôi một phòng đi" người đi đầu nói, cậu và anh quay lại làm việc, cậu hỏi lại người thanh niên "Xin hỏi anh đi mấy người ạ?" người thanh niên nói lại "Chúng tôi có 9 người" cậu ghi lại rồi nói "Vâng mời mọi người đi theo tôi" cậu dẫn đám người đó đi lên lầu tới phòng số 11, mở cửa phòng rồi nói "Đây là phòng của quý khách, xin mời" cậu chìa tay hướng vào mời họ, từng người bước vào trong, cậu lại mở màn hình rồi các thiết bị âm thanh "Xin hỏi quý khách có cần thức uống hay thức ăn gì không ạ" người thanh niên nhìn thực đơn nói "Đem cho tôi rượu mắc nhất ở đây đi, còn có đồ ăn ngon nhất ở đây nữa" cậu nghe xong nói 'Xin quý khách chờ một chút, chút nữa sẽ có ngay ạ".

Cậu đi xuống lầu nói với Minhyuk về thực đơn rồi đi lấy rượu, cậu không ngừng cảm thán về giá của những chai rượu này, giá của nó cũng bằng với mức lương cậu nhận được có khi còn hơn nữa vậy mà người ta gọi như chỉ mua một lon nước vậy, hazzzz...đúng là nhà giàu có khác. Cậu đem rượu ra nói vọng vào nhà bếp "Anh Minhyuk xong chưa để em bưng lên" Minhyuk đi ra tay bưng thức ăn nói "Để anh bê phụ chỗ, còn đứng đó nữa đi thôi" thấy cậu không đi anh hối, "Sao này lại tốt bụng giúp em vậy" Minhyuk chửi cậu "Ủa chứ bình thường anh mày không giúp mày à" cậu lắc đầu xin lỗi rồi đi vào phòng.

___________ngăn cách thời gian___hú uuuuuuuuuu___________

"Này Wonwoo à, đi chơi với anh em thì mặt phải vui lên chứ, cái mặt cứ đen lại là sao" Changkyun nói. Có hay không nó đang giả vờ không biết là anh đang có chuyện buồn, Wonwoo thở dài không trả lời, Changkyun lại nói tiếp "Nayoung cũng chỉ đi có ba năm thôi mà có cần ủ rũ vậy không", Wonwoo không nói gì đứng dậy đi ra ngoài, vừa bước ra khỏi cửa anh đã đụng chúng người phục vụ. "Ối..." cậu kêu lên khi đụng phải người nào đó hấp tấp xin lỗi "Xin lỗi anh, anh có bị gì không" Minhyuk thấy thế cậu đụng chúng khách liền nói "Hamster em phải cẩn thận chứ" anh thấy thế nói "Không sao, cũng do tôi ra bất ngờ quá, cậu không sao chứ", cậu lắc đầu bảo không sao.

Thấy thế anh cũng gật đầu rồi đi vào nhà vệ sinh, cậu nhìn anh cảm thấy anh thật đẹp, tự nhiên lắc đầu tự chửi bản thân 'Ahh...cái tính mê trai của mình không bỏ được mà, có bồ rồi còn mê trai nữa...ư ư', Minhyuk thấy thế lại nói thẻ "Làm gì thế còn không đem vào" cậu giật mình rồi gật đầu  đem đồ vào phòng. Ra ngoài Minhyuk nói "Này tí làm xong về sớm đi ăn không " cậu nói lại "Anh khao đi rồi em đi, còn không em không đi đâu" Minhyuk chề môi "Biết rồi ông tướng", hai người đang vui vẻ trò chuyện thì anh đi lại "Ở đây có phòng nghỉ cho khách không???" hai người giật mình, cậu trả lời lại "Dạ có xin hỏi anh muốn mấy phòng?" lúc này anh bạn Changkyun đi ra nói "Cho tôi một phòng được rồi" anh bất ngờ quay lại nói "Vừa rồi mày kêu tao..." chưa nói xong bị Changkyun cắt lời "Không có gì đâu, cậu chuẩn bị cho tụi tôi một phòng được rồi" cậu gật đầu.

Anh đi vào phòng karaoke để Changkyun lại lấy chìa khóa, Changkyun thấy anh đi vào rồi mới nói tiếp "Cậu lên phòng sắp xếp lại đi tí nữa tôi sẽ lên" cậu gật đầu rồi đi lên lầu. Changkyun vào phòng hát thấy Wonwoo ngồi ở góc bên kia liền đi lại "Nếu mệt thì lên phòng mà nằm nghỉ" anh không nói gì ngửa đầu ra sau nhưng đầu anh lại cảm giác ê ẩm, anh lắc đầu để tỉnh táo lại nhưng càng ngày nó càng đau, Changkyun thấy thế nói "Sao vậy, đau đầu à có sao không hay để tớ đưa vào phòng nghỉ" anh không nói chỉ gật đầu. Changkyun đỡ anh lên phòng tới phòng 781 thì mở cửa, cậu đang sắp xếp lại thì giật mình quay ra "Qúy khách"-"Lại giúp tôi đỡ cậu ấy" cậu chạy lại đỡ anh lên giường .

Changkyun nói với cậu "Cậu ở đây chờ tôi một chút"-Ơ nhưng nhưng mà.." chưa nói hết thì cái con người kia đã đóng cửa đi mất, thất thần vài phút cậu định đi thì có một bàn tay khác kéo cậu lại làm cậu ngã xuống giường, choáng một chút thì cậu lại thấy anh đang nằm lên người mình "Khoan đã quý khách à anh đang ....ưm.." đang nói thì bị con người kia khóa môi mình lại, cậu thất thần còn anh thì cứ thế mà chiếm lấy môi của cậu, anh không biết vì sao lại như thế nhưng hiện tại anh đang rất khó chịu người của anh như đang có hàng ngàn con kiến cắn vào khiến anh rất khó chịu..............

_______________________________

Tui lại ra chap mới nè đọc ủng hộ tui đi vote nữa nha, có ai hóng chap sau không ta tại vì cháp sau có cái đó đó á nha


TÔI GHÉT CẬU [Gyuhao-Wonsoon]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ