Bước vào lớp cậu cảm nhận được có rất nhiều con mắt đang nhìn cậu, cậu biết mình vào trường chưa được lâu nên việc thân với những người trong nhóm 'HHS' kia vui vẻ trò chuyện họ ước còn không được thì cậu có tư cách sao. Một cô gái có mái tóc hạt dẻ đứng lên đi tới phía cậu, nhìn cậu rồi phán rằng "Người như cậu xứng đáng làm bạn với bọn họ sao?" cậu không nói gì chỉ im lặng, cảm thấy mình bị coi thường cô không kìm chế được liền lăng mạ cậu "Cậu xem thường tôi sao, cậu chỉ được cái bộ mặt ngây thơ đi lừa được bọn họ còn tôi thì không giống cậu, đúng là thứ cóc ghẻ mà đòi ăn thịt thiên nga" không chịu được nữa cậu đứng dậy đập bàn quát "Cậu có tư cách gì lăng mạ tôi, tôi nói cho cậu biết ngay cả ba mẹ tôi còn không dám nói tôi như vậy thì cậu có cái tư cách gì hả?"
Cảm thấy con người đứng trước mặt quát mình cô không kìm chế nổi nữa liền vung tay dán một bạt tay vào cậu, nhưng chỉ còn một chút nữa chạm và mặt cậu thì có một bàn tay ra giữ chặt tay cô ta lại cậu còn đang sợ thì chợt thấy vậy liền quay mặt xem đó là ai, điều khiến cậu bất ngờ hơn là Kim Mingyu thay vì cậu nghĩ là Dokyeom bởi vì trong lớp cậu thân với Dokyeom nhất. Kim Mingyu lạnh giọng nói "Cô vẫn như thế nhỉ 'Im Sora' chỉ biết ăn hiếp người khác, bắt người khác phục tùng mình cô, đúng là chẳng thay đổi" nói xong hắn lạnh lùng quăng tay cô.
Đúng lúc đó Dokyeom đi vào và thấy sự việc sảy ra trước mắt thì chạy nhanh tới chỗ cậu "Có chuyện gì thế Myungho?" rồi đưa mắt nhìn Kim Mingyu và Im Sora. Cậu đưa mắt nhìn Dokyeom xong lắc đầu "Không có gì đâu" nhưng Kim Mingyu thì cười nhếch mép rồi xoay người về chỗ, Im Sora cũng không nói gì chỉ liếc mắt nhìn cậu rồi về chỗ cô cảm thấy ghét cậu nên nghĩ cách hại cậu song với nụ cười nham hiểm "Cứ chờ đi Myungho xem tôi sẽ dạy dỗ cậu ra sao". Ngồi vào chỗ mình cậu quay mặt nhìn hắn, hắn đang đeo tai phon nghe nhạc mắt cứ dán chặt vô chiếc điện thoại, ngồi nhìn hắn cậu nghĩ tí phải đi cảm ơn hắn.
Giờ ra chơi cậu đi theo Dokyeom xuống căn tin, khi tới cậu thấy mọi người trong 'HHS' chợt nhớ ra điều mà hồi sáng Im Sora nói, cậu nhận thấy mình đúng như cóc ghẻ vậy bớt chợt dòng suy nghĩ đó ùa đi khi nghe giọng nói của hắn "Cậu cảm thấy điều Im Sora nói đúng sao?" là Kim Mingyu, sau khi nói xong lời đó thì mọi người xung quanh nhìn hắn thấy hình như có chuyện gì đó Jihoon hỏi "Có chuyện gì sao Myungho nhìn em có vẻ không ổn?", Dokyeom nghe Mingyu hỏi câu vừa rồi thì nhớ chuyện lúc sáng thì hỏi "Hồi sáng Im Sora nói gì với cậu?" bao nhiêu câu hỏi cứ ập tới cậu chỉ biết im lặng lắc dầu nhưng Kim Mingyu lại kể chuyện lúc sáng ra cho mọi người, nghe hết câu chuyện Jun bực nói "Đúng là khinh người nhất định phải dạy cho cô ta một bài học" thấy thế cậu liền xua tay nói " Không cần đâu ạ, đây là chuyện của em mọi người đừng bận tâm" Jeon Wonwoo nay giờ vẫn ngồi im chợt nói "Có gì em phải ngại mọi người là bạn thân của Dokeom em còn là bạn cậu ấy thì giúp nhau là chuyện thường mà" ngập ngừng một lúc lại nói tiếp "Với lại em cũng giống như Jun thôi".
BẠN ĐANG ĐỌC
TÔI GHÉT CẬU [Gyuhao-Wonsoon]
Fiksi Penggemar"Tôi yêu cậu thật lòng không lừa dối "! "Mingyu có chuyện gì sao"và hắn nói "Em yêu huynh" Soonyoung "Wonnu đến bao giờ cậu mới yêu tôi". Tình yêu không có lỗi, lỗi tại mình đã quá yêu người đó. Truyện mình tự soạn ra đừng đem đi lung tung nha, còn...