MV 'Home' đã ra từ ngày hôm qua các bạn carat ơi mau tăng view cho mấy anh đi
_________________
"Này chuyện này là do cô làm phải không?" Kim Mingyu hỏi Im Sora khi vừa từ phòng y tế về đến lớp, cô ta thản nhiên nói "Chuyện gì???" Kim Mingyu lạnh lùng nhìn cô nói "Là cậu nhốt Seo Myungho phải không" cười nhẹ đáp "Tại sao tôi phải đi kiếm chuyện với người của các cậu,, với lại tại sao tôi phải nhốt cậu ta làm gì" "Vì sao ư,nếu tôi nhớ không lầm cô và cậu ta từng to tiếng với nhau, cô ghét những người kiểu như cậu ta làm ra chuyện này thì cũng có gì là lạ" cô ta còn cười tươi hơn khi nghe Kim Mingyu nói "Ồ vậy sao, không phải hội các người lúc trước cũng vậy sao haha....". 'Chát'cô ta bất ngờ bị tát, đưa mặt lên định chửi mới dám tát mình thì khựng lại, người tát cô là Jeonghan.
"Nhìn gì, hay muốn ăn thêm cái tát nữa" cô ta không thể nói được vì biết tính Jeonghan chỉ cần đụng vào những người cậu ta quý thì chỉ có nước phải chết mới xóa tội được(huhu nói hơi ác cho thiên thần nhỉ😓) Dokyeom đi tới cảnh cáo "Nói cho cậu biết đừng để tụi này biết được cậu định dùng trò gì để hại Myungho, nếu không đừng trách tại sao tôi ác" nói xong mọi người đi ra khỏi lớp để lại cho cô ta bao nhiêu là căm phẫn,"Seo Myungho cậu cứ chờ đi, để xem cậu được họ bênh bao lâu.
----------------------------------
Soonyoung hỏi một người chỉ phòng y tế, cậu không quen ăn đồ ở trường mới nên có hơi đau bụng phải đi xin thuốc để uống,"Cô giáo ơi cho em xin..." không có ai ở đây hình như giáo viên ra ngoài rồi, cậu xoay người rời đi thì có tiếng "Làm...làm..ơn..cho tôi....nước....nước..." cậu lại gần chỗ phát ra tiếng nói ấy và khoan " Đây không phải là người trong hội với Wonwoo sao" người nằm trên giường tiếp tục kêu "Làm ơn....cho...nước với" cậu giật mình đi lấy nước, chạy lại chỗ Myungho "Đây..nước đây" Myungho nhận cốc nước uống "Cảm ơn....." giờ Myungho mới nhìn người đưa nước cho mình "Ah..anh..anh là Soonyoung" cậu gật đầu "Đúng rồi, cậu nhớ tên tôi hả".Myungho cười "Sao lại không nhớ chứ vừa mới gặp khi nãy mà, à em chưa giới thiệu em là Seo Myungho" "Vậy cậu thua tôi một tuổi rồi vậy xưng hyung nhé" Myungho gật đầu.
"Hyung Soonyoung, hyung từ đâu chuyển tới vậy" cậu quay lại "À hyunh từ Namyangju chuyển tới đây, anh không rành ở đây dì anh bà ấy sống ở đây nên hyung lên đây ở với bà ấy" "Ô vậy à, em cũng mới chuyển tới đây thôi hai anh em mình giống nhau ghê" cậu giật mình "Ồ em cũng mới chuyển tới à, anh tưởng em là người của hội lâu rồi, vậy chắc em gia đình giàu lắm mới vô hội" Myungho cười đáp "À chuyện đó thực ra em không giống như anh nghĩ đâu" "Không giống như anh nghĩ???". Myungho nói "Thực ra em không giàu, em còn phải đi làm thêm để có tiền trả tiền học phụ mẹ, với lại có một người cũng giống em ở trong hội" cậu nghe thế háo hức hỏi "Ở trong hội cũng có người gia cảnh như em hả, là ai vậy".
"Là tôi!!!" cả hai giật mình khi thấy anh. Là Jun, cậu bất ngờ "Cậu là Jun mà phải không?" Jun gật đầu nói "Cậu chắc cũng là con nhà quê đúng không, ô tui không phải chọc cậu đâu..." cậu cười "Ừ đúng vậy, không sao tôi không buồn khi nghe cậu nói vậy đâu, tụi mình cùng hoàn cảnh nên hiểu cho nhau được đúng không" cả hai người kia gật đầu. 'Cạch' cửa mở "Ô, cậu tỉnh rồi sao Myungho mọi người tới thăm cậu nè" tất cả bước vào, "Hyung, hyung thấy sao rồi ổn không"Seungwan lên tiếng "Ừ hyung ổn cảm ơn em",Woozi lại chỗ cạnh cậu ngồi xuống hỏi "Sao em lại bị nhốt ở đó thế còn bị tạt nước nữa" Myungho ấp úng "À không có gì, em đi láy dụng cụ bất cản làm người ướt..." "NÓI DỐI" là Kim Mingyu "Cậu có chuyện gì dấu mọi người hay sao mà phải nói dối" Myungho lắc đầu "Không tớ không có nói dối cậu tin hay không tớ cũng tùy thôi..." lúc này S.Coups lên tiếng "Myungho à em nói sự thật đi mọi người biết hết rồi, không cần phải dấu đâu". Cậu cắn môi, cuối cùng không dấu được đành nói ra thôi "Chuyện là......"
-------------$$$$$----------------
"Cậu là...là Im Sora" cô ta cười "Phải là tôi, sao vậy thấy tôi cậu sợ sao", "Không có, tôi chỉ bất ngờ thấy cậu ở đây thôi" cô ta tắt đi nụ cười của mình "Cậu giỏi nhỉ mới chưa vào trường này có 3 tuần thôi mà vô được hội của Mingyu, cậu đã bỏ bùa hay đã phục vụ bọn họ để vô vậy". Cậu cảm thấy bị sỉ nhục "Cậu đang nói linh tinh gì vậy" "Nói linh tinh, đừng tưởng tôi không biết gia cảnh nhà cậu, một thằng không cha được một người đàn ông nhận làm cha thì hay ho sao, hahahahah..........",'Chát' cậu quát "Cậu im đi, cạu có quyền gì nói những lời đó" cô ta quát "Mày dám đánh tao" cậu đáp chắc nịch "Cậu là gì sao tôi không dám tát chứ" cô ta tức điên "Được lắm rồi tao sẽ cho mày thấy hậu quả". Cậu còn bực thì bất ngờ người bị trói lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
TÔI GHÉT CẬU [Gyuhao-Wonsoon]
Fanfic"Tôi yêu cậu thật lòng không lừa dối "! "Mingyu có chuyện gì sao"và hắn nói "Em yêu huynh" Soonyoung "Wonnu đến bao giờ cậu mới yêu tôi". Tình yêu không có lỗi, lỗi tại mình đã quá yêu người đó. Truyện mình tự soạn ra đừng đem đi lung tung nha, còn...