#03

590 31 2
                                    

Bước vào cửa hàng tiện lợi cậu vui vẻ chào ông chủ cửa hàng này ở gần nhà trọ cậu đặt nên cũng rất thuận tiện, trời gần chập tối cậu kết thúc công việc ở cửa hàng, mở cửa bước vào nhà cậu đi nấu mì để ăn hôm nay cậu cũng chưa mua gì nên phải ăn tạm mì. Tắm rửa xong cậu lấy điện thoại gọi cho mẹ mình.

"Alo, mẹ ạ" đầu giây bên kia cũng trả lời "Mẹ đây, con thấy trường mới ổn chứ",cậu vui vẻ đáp lại "Ổn mẹ ạ, hôm nay con cũng kết bạn được nhiều người lắm còn quen được các anh trong 'HHS' của trường nữa............."nói chuyện một lúc cậu tạm biệt mẹ rồi bắt đầu lấy sách vở ra học. Đang học cậu lại suy nghĩ về Kim Mingyu, nếu nói cảm thấy hắn cũng không phải là hạng khinh người nhưng chỉ tội lạnh lùng quá thôi, hôm nay cậu cũng rất muốn bắt chuyện với hắn xem sao thì cảm thấy có vẻ hắn không muốn nên cậu cũng không muốn bắt chuyện ai biết đâu cậu đụng vào những người như hắn thì sẽ bị gì, dù gì trường này toàn là cô cậu ấm.

Bất chợt cảm thấy mình cứ suy nghĩ về cậu ta nên cậu lại lắc đầu của mình mà quên đi hắn, nhưng lại nghĩ tới một người khác đó  là Jeon Wonwoo cũng lạnh lùng nhưng không giống hắn, anh ta còn có thể bắt chuyện được lại rất dễ gần còn vui tính nữa, nếu không nhờ cuộc nói chuyện với mọi người hôm nay cậu cũng không biết được khi Wonwoo cười rất đẹp lại còn là nụ cười giết người khi khiến bao nhiêu con tim của các cô gái kia phải chết ngất. Haizzzzz người như vậy thuộc vào danh sách lạnh lùng của trường thì thật uổng phí.

Thôi suy nghĩ cậu tiếp tục học rồi để đi ngủ mai còn đi học nữa chứ.Sáng hôm sau cậu mới đi gần tới cổng trường thì thấy những chiếc xe hơi thể thao và các loại xe hơi khác cậu không biết tên chạy tời, bước xuống là những thành viên trong 'HHS' khi thấy họ cậu vui vẻ chào"Chào buổi sáng mọi người" các thành viên thấy cậu cũng cười chào lại riêng có một tên thì không khỏi nói chắc cũng biết đó là Kim Mingyu.

Thấy cậu cũng không chào thì thôi ít nhất cũng cười một cái chứ à mà quên cậu ta lạnh lùng chắc không biết cười đâu, đang suy nghĩ thì cậu bị gióng nói ấy làm giật mình "Cậu nhìn tôi đủ chưa vậy" là hắn đang nói với cậu sao , cậu không tin được hắn đang nói chuyện với cậu thấy cậu không trả lời hắn cũng không nói gì chỉ đưa ánh mắt liếc cậu một cái rồi đi vào. Dokyeom nhìn cậu chết đứng ở đó thì kêu cậu "Myungho vào thôi" cậu giật mình rồi trả lời " Á,...à..ừ...vào thôi".

-----------------------------

Chuyện rất ngắn và nhạt mong mọi người ủng hô và vote ạ

Nếu thấy dở thì cứ coment vào đây mình sẽ rút kinh nghiệm

#Cảmơn

TÔI GHÉT CẬU [Gyuhao-Wonsoon]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ